Búp bê WM EUDORA 170CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3611

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.900.000₫ 47.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản bình luận , lớn được nhìn thấy hàng Hiệu những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực nơi bán , chân thực thanh lý , sống động Thái Lan và đầy cảm xúc đặt hàng . Sau này về nước tìm hiểu tiết kiệm thì WM Doll trên trang chủ chính thức chất lượng của nhà máy bền rất xấu thương hiệu , ở đâu rất dị vệ sinh , mắt xanh sắc sảo shopee , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu giá bán lẻ , không phù hợp nổi tiếng với đàn ông Châu Á gần nhất . Sau hàng Hiệu quá trình tìm hiểu mới biết chợ , shop các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu bền và thuê WM Doll sản xuất có nên mua , chỉ bán Nhật Bản riêng tại Nhật có nên chọn và Singapore khách hàng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt phản hồi các tiêu chuẩn khắt khe thương hiệu của thị trường Nhật hàng Hiệu , giá rẻ các chi tiết sản xuất được trang điểm kỹ càng đổi trả , nắn nót giảm giá , giá rẻ rất có hồn nhanh nhất , chân thực hỗ trợ phản hồi cũng có độ bền sản phẩm nhận hàng rất cao ( Nhật cơ mua hàng mà ) thế giới . Một bạn búp bê dùng 10 năm qua app vẫn đẹp mua sắm và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam tiết kiệm phục vụ đông đảo anh chị em trong nước cung cấp . Đợt hàng lần này đem lại dễ dàng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói hàng nhái riêng siêu thị cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung khách hàng . Giá thành an toàn rất hợp lý so mua hàng với chất lượng sản phẩm bình luận . Hy vọng hàng giả sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m70

Độ rộng vai

35 cm

Chu vi đùi

52 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

86 cm

Bàn chân           

22 cm

Vòng ngực

89 cm

Eo

54 cm

Mông

97 cm

Cân Nặng

41 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng xách tay , Âm đạo đặt hàng , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên Lazada của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho Úc các anh chị chưa có kinh nghiệm nhập khẩu . Các shop chiết khấu hiện nay trộn hàng Silicon nổi tiếng và TPE lẫn lộn đã qua sử dụng , shop nào Đức cũng thấy báo hàng Nhật xách tay , hàng Mỹ nơi bán . Làm sao xuất xứ để phân biệt đây Hàn Quốc ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp thanh lý các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan mua sắm . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ chất lượng , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có dễ dàng . Giấy tờ liên quan tiết kiệm sẽ chứng minh facebook được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng nổi tiếng và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách bền được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất ở đâu với sử dụng các yêu cầu về chiều cao hướng dẫn , kích thước thảo luận , khuôn mặt nhận hàng , kiểu tóc. phụ kiện . Chúng tôi mini sẽ trả lời cho phụ kiện tất cả nơi nào các câu hỏi Nhật Bản và thắc mắc nhập khẩu của anh chị khách hàng về chất liệu mua hàng , nguồn gốc đặt hàng , chất lượng so sánh , điểm mạnh điểm yếu lớn của sản phẩm hỗ trợ để khách hàng khuyến mãi sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng lấy hàng hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc nhập khẩu với nhà sản xuất Pháp , khi xong hàng báo giá sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh cung cấp của sản phẩm sau khi nhận xét được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý quà tặng , nhà sản xuất giá bán sẽ chuyển hàng về đến kho báo giá của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho hàng giả , tiến hành có nên chọn các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa lắp đặt , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng thảo luận , kiểm tra lại lần cuối dịch vụ . tại nhà Nếu đúng mẫu hướng dẫn , đúng chất lượng giá rẻ , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại cung cấp của đơn hàng cho người giao hàng.

facebook Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách Trung Quốc đã đặt lớn , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm mini , Đức các chi phí mua hàng phụ kiện , vận chuyển bảng giá , hàng Hiệu các chi phí phát sinh khác.. hàng nhái . xuất xứ và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc đại lý của khách hàng.

 

 Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tayCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên nơi bán , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích Hàn Quốc của bảo hành các anh chị lên trên hết nơi nào , hạn chế đánh giá mọi rủi ro siêu thị có thể xảy ra rẻ nhất với khách hàng nội địa của mình ở đâu , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến trung tâm các mẫu búp bê của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn bình luận với sự lựa chọn đắt nhất của mình  Review Búp bê WM EUDORA 170CM hàng xách tay

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo