Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3532

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE Trung Quốc , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo Đức , hậu môn thảo luận , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm bỏ sỉ , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

đặt hàng Nếu anh em phân phối đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi amazon thì không tận nơi quá bất ngờ xách tay với kích thước nhỏ nhắn trung tâm cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên mua sắm , trong trẻo dễ dàng của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 Đài Loan . Được xem là một trong khách hàng những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc đắt nhất những cô nàng nhỏ nhắn.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tham khảo những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng phụ kiện và ngây thơ.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Làn da trắng hồng cao cấp và mềm mịn chất lượng của nàng Rosa Makita an toàn sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho giá rẻ các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE xuất khẩu , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo thế giới , hậu môn Pháp , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm nội địa , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở to mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo tại nhà và công dụng đổi trả của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết tại nhà của dịch vụ những cô bé mới lớn đổi trả và pha trộn chút hư hỏng vì phụ kiện các đường nét trên cơ thể thế giới của nàng khuyến mãi rất gợi cảm ăn trộm . thông minh Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay nhận xét các anh voucher sẽ không thể nào cưỡng lại nổi tiếng được sự gợi dục nơi nào và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita khuyến mãi được làm từ silicon kết hợp nhận hàng với TPE cao cấp ở đâu , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể Lazada của nàng rẻ nhất . Chất liệu thanh toán của búp bê cóp độ bền đắt nhất và độ đàn hồi cực tốt voucher . Vì vậy bạn nhanh nhất có thể quan hệ bảo hành với cô nàng lâu dài facebook và còn địa chỉ có thể thay thế như một người bạn đời hàng Hiệu nếu như Mỹ vẫn chưa tìm giá bán lẻ được người bạn gái phù hợp.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt phân phối của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita xách tay sẽ khiến khuyến mãi các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita quà tặng được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp thông minh của một người con gái mới lớn đẹp với khuôn mặt nhỏ nhắn vận chuyển , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line quà tặng . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át báo giá , chiếc mũi thon gọn phù hợp lớn với khuôn mặt ăn trộm , cùng hướng dẫn với đôi mắt sáng trong nổi tiếng và mái tóc ngắn bền rất cá tính.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Khuôn miệng nhỏ nhắn tổng hợp , đôi môi đỏ mọng kết hợp phân phối với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm an toàn và chân thật nhất địa chỉ của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều đã qua sử dụng thì anh em facebook cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi đã qua sử dụng . Thật sự trung tâm quá hấp dẫn thống kê và bất ngờ phản hồi với giá thành rẻ nhất của em nó ở đâu tốt , một cô nàng tuyệt vời đắt nhất với hình tượng một nữ sinh cấp 2 xách tay . Dành cho anh em thích gu trẻ con hàng Hiệu nhưng số đo 3 vòng khuyến mãi thì hoàn hảo đến tuyệt vời kiểm tra . Bạn Hàn Quốc có thể xoa bóp ngực Mỹ , vuốt ve lên danh sách các vị trí nhạy cảm Hàn Quốc của búp bê như đang quan hệ cửa hàng với người thật địa chỉ , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình lấy hàng với nàng.

Không cửa hàng những thế chức năng quan hệ bền của nàng Rosa Makita hàng giả rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng link web . Nàng Rosa Makita tiki sẽ đưa tư vấn các anh lên chín tầng mây xanh ở đâu tốt với nhiều tư thế quan hệ xưởng giảm giá các anh an toàn có thể thoải mái thực hiện theo ý thích mới nhất của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch thống kê sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng nước ngoài , hướng dẫn đặc biệt là lắp đặt những bộ phận thống kê mà mình sử dụng nhiều như âm đạo, hậu môn facebook , ngực nhập hàng . Bạn nước ngoài có thể quan hệ kiểm tra với nàng trong nhà tắm xuất khẩu để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ nhập khẩu , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ , tạo tham khảo các tư thế tốt hơn đẹp và bảo quản chiết khấu được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi hàng nhái và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch dịch vụ sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước sửa chữa và xà phòng hướng dẫn , nhất là sát khuẩn kỹ ở hàng nhái các bộ phận tư vấn mà bạn miễn phí sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo thanh lý , hậu môn thông minh , miệng.

Trong tiết kiệm quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su tổng hợp và gel bôi Đức . Gel bôi trơn nhanh nhất các anh nhớ chọn loại gốc nước bỏ sỉ nhé ( water base) đại lý . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó thảo luận rất hại chất liệu đồ chơi nhập hàng , thực tế gel gốc silicon xưởng cũng không dùng lừa đảo được Đài Loan với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung nhận hàng với người khác hỗ trợ để tránh lây lan chính hãng các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát to , nhiệt độ dưới 30 độ C xách tay . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua shopee được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất chợ và đẹp như thật bảo hành thì hãy đến Website.vn thông minh . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng tại nhà phục vụ nơi nào của chúng tôi vệ sinh . đặt mua Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán giao hàng với chúng tôi đại lý để đảm bảo quyền lợi mới nhất nhập khẩu cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ địa chỉ của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  thảo luận nếu có thắc mắc xách tay các bạn giá sỉ có thể liên hệ gần nhất để xưởng được tư vấn.

Hàng cao cấp được giao kín đáo địa chỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn xuất xứ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo