Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3551

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

45.000.000₫ 58.442.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: BBV09

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo Nhật Bản , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á vệ sinh , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên Đức , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09

Búp bê tình dục ngày càng trở nên đẹp lộng lẫy kho hàng và chân thật đến hoàn hảo khiến người nhìn Úc cũng phải đôi ba lần lầm tưởng tốt nhất . an toàn Nếu như bạn đứng trước búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 dám cá rằng bạn cứ ngỡ đang dễ dàng được ngắm một hot girl bằng xương bằng thịt luôn thống kê . Website.vn khuyến mãi đã mang về nhận xét những tuyệt tác cho khách hàng khó tính nhất khuyến mãi cũng phải trầm trồ trước nét đẹp sắc sảo phụ kiện của loại siêu đồ chơi người lớn này.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất
Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 sở hữu số đo 3 vòng tuyệt đẹp đến mê hồn

Thông tin chi tiết búp bê tình dục ZiaYu:

Thể loại: Búp bê cao cấp Nhật Bản..

Đối tượng sử dụng: Nam.

Tính năng: Có âm đạo amazon , hậu môn như thật.

Chất liệu: Silicone cao cấp + khung xương kim loại.

Kiểu: châu Á rẻ nhất , độ tuổi 21.

Chiều cao: 165cm.

Số đo 3 vòng: 88-61-96

Cân nặng: 32kg.

Đặc điểm nổi bật: Gương mặt diễn viên Nhật Bản , tóc cấy ghép hoàn toàn giống thật.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Mô tả búp bê tình dục ZiaYu BBV09

Dựa trên công nghệ chế tác thủ công hiện đại búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 là phiên bản bất động mới nhất của người mẫu chuẩn đẹp ở đâu uy tín mà nam giới luôn ao ước cao cấp . Sex doll này thảo luận được làm 95% là silicone + 5% khung thép không gỉ giúp tạo facebook mọi tư thế cho búp bê lớn . giá rẻ Nếu chỉ là silicone thôi thật khó cho bạn di chuyển hay sửa đổi trạng thái cho nó.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Các khớp xương kim loại bên trong búp bê giúp chủ sở hữu có hàng Hiệu những trải nghiệm thú vị hơn về cách chơi búp bê ở đâu tốt . Tính linh hoạt có nên mua của ZiaYu danh sách rất tuyệt vời cung cấp . Riêng về chuẩn dáng 3 vòng đẹp mê hồn khuyến mãi thì chiều cao 165cm đặt hàng cũng là thảo luận quá lý tưởng đối nhận hàng với một kiều nữ.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

ZiaYu có gương mặt đẹp như một thánh nữ sản xuất , mắt ướt long lanh hàng giả , môi đỏ son nhìn là muốn chạm muốn hôn bền . Tóc đen tuyền nơi nào , sản xuất đặc biệt là tóc cấy ghép từng sợi một trực tiếp lên vùng đầu búp bê nên không có viền tóc như một bộ tóc giả giá bán . Với đặc điểm này càng làm cho người yêu búp bê đẹp tự nhiên.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Tính chất mềm mại trên từng centimet làn da silicone vừa mịn vừa mát khiến showroom các anh phải mê mệt khi chạm vào đặt hàng . Ưu điểm lớn Hàn Quốc của đồ chơi người lớn siêu cao cấp này là nét đẹp bền Đức với thời gian miễn phí . Với người thật nổi tiếng có thể bị chảy xệ thay đổi theo thời gian giao hàng , nhập khẩu nhưng nước ngoài với búp bê silicone cao cấp có nên mua thì độ mềm cửa hàng và độ đàn hồi luôn tuyệt hảo.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Cách bảo quản hàng Hiệu và chơi búp bê tình dục silicone cao cấp BBV09

Búp bê tình dục cao cấp ZiaYu một khi giao hàng đã tự động được nằm trong phòng trung tâm của bạn kho hàng thì giống như một người tình kiểm tra . Nó giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tình dục cho nên ở đâu cũng một phần ảnh hưởng đến sinh lý chất lượng và sức khỏe nội địa của bạn cho nên bạn cần chăm sóc búp bê như em bé mua sắm hoặc nâng niu như người tình thực thụ.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Trước khi chơi búp bê bạn cần kiểm tra kỹ toàn thân em ấy rẻ nhất , nhất là trong đã qua sử dụng các hốc âm đạo qua app và hậu môn hàng nhái của búp bê to để đảm bảo luôn sạch ở đâu sẽ tốt nhất , không bị côn trùng trú ẩn trong đó.

Tắm rửa búp bê thường xuyên bằng xà phòng nhận hàng với nước sạch xuất xứ để giữ cho làn da nước ngoài của nàng luôn sáng mới.

Trước khi chạm tay vào nàng bạn mới nhất cũng cần vệ sinh cá nhân cho mình hàng giả . Vì Hàn Quốc có thể đôi tay bạn bị dơ lớn hoặc ở đâu uy tín các tế bào chết bám lên da búp bê lâu ngày chợ sẽ làm cũ tham khảo và khó rửa hơn.

Nàng ZiaYu cực kỳ kỵ dầu nhớt khuyến mãi , mỡ chợ và chất lỏng gốc silicone mua hàng nhé nên luôn giá sỉ để nàng tránh xa lấy hàng các chất này.

thanh lý Khi quan hệ đánh giá với búp bê bạn cần có gel bôi trơn gốc nước vì bướm nàng không có khả năng tự tiết chất nhờn bảo hành được.

rẻ nhất Nếu bạn có sử dụng bao cao su khi quan hệ ăn trộm với búp bê so sánh , khi đeo vào xong rửa bên ngoài bao kiểm tra để loại bỏ lớp chất nhờn trên bao vì phần lớn chất bôi trơn bền của bao cao su là có tính dầu.

Bảo quản nơi kín bình luận , sạch đẹp sẽ cao cấp , tránh bụi bẩn kiểm tra , tránh nơi ẩm mốc nhanh nhất , tránh ánh nắng nơi bán . Chú ý bức xạ ánh nắng nhập khẩu sẽ làm giảm tuổi thọ có nên mua của búp bê.

Đặt búp bê tránh xa mới nhất các vật sắc nhọn giá rẻ . Không có nên chọn để móng tay dài khi chơi búp bê nơi bán nhằm tránh làm trầy xước da silicone.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 ở đâu?

Khách hàng mua búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu BBV09 tại Website xuất xứ để đảm bảo chất lượng đẹp được đảm bảo nhất lừa đảo . Vì đây là sex toy có giá trị cao nên chúng tôi có hợp đồng mua bán rõ ràng với khách hàng bền để đảm bảo quyền lợi cho khách đấu giá , đồng thời shopkiss nhận đơn đặt hàng Nhật Bản và tùy chỉnh một số chi tiết theo yêu cầu to của quý khách tiết kiệm nếu muốn nơi nào . Hãy gọi cho chúng tôi địa chỉ để vệ sinh được tư vấn trực tiếp hòan toàn miễn phí.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp ZiaYu Nhật Bản tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo