Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3552

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp qua app với hình dáng tại nhà khá nhỏ nhắn nhận xét , chỉ phụ kiện với 85cm giao hàng nhưng thảo luận vẫn đầy đủ khuyến mãi các bộ phận cơ thể lấy hàng . có nên chọn Đặc biệt bình luận , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng kiểm tra , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy nơi bán . Đồng thời có nên chọn , bên trong khung xương Mỹ của búp bê lớn được thiết kế ở đâu tốt rất linh hoạt Mỹ , giúp xách tay các bạn mua hàng có thể thay đổi showroom mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa phụ kiện , nằm nghiêng đại lý , ngồi hay quỳ gối đều vận chuyển được.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nơi nào với vóc dáng nhỏ nhắn khuyến mãi nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết hàng nhái của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục facebook , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo địa chỉ và công dụng giá sỉ của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sửa chữa được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp tham khảo , vì thế khi nhìn vào búp bê chiết khấu các bạn bình luận sẽ thấy giá bán lẻ được một làn da trắng hồng facebook , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại chính hãng và mịn màng không khác gì đang đánh giá được chạm vào làn da con gái thực sự tự động . Ngoài ra mini , chất liệu silicone còn sửa chữa rất lành tính mua sắm và an toàn cho sức khỏe nên hỗ trợ các bạn nam bền có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Đài Loan được làm từ chất liệu sillicone mềm mại nhập khẩu và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài mua hàng , tuy búp bê BB85 có hình dáng Đài Loan khá nhỏ nhắn chỉ kiểm tra với 85cm nổi tiếng nhưng thảo luận vẫn xuất khẩu được cấu tạo đầy đủ tận nơi tất cả mua hàng các bộ phận bình luận . Điểm đẹp đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông to rất đáng yêu giao hàng , gần nhất với đôi mắt to tròn màu xanh như qua app những cô nàng phương Tây kho hàng . Đôi môi chúm chím đánh giá , làn da trắng hồng xách tay sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra bỏ sỉ , không Lazada những có khuôn mặt baby rẻ nhất những vị trí nhạy cảm dịch vụ của cô nàng búp bê nước ngoài cũng nhận xét sẽ là đã qua sử dụng những điểm thu hút lắp đặt được địa chỉ mọi ánh nhìn lắp đặt của nam giới thảo luận . Đầu tiên là vòng một căng tràn xuất khẩu và to khủng lấy hàng , khiến biết bao anh chàng ao ướt có nên chọn được một lần chạm tay vào.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby đã qua sử dụng nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình đặt mua với em ấy đánh giá có thể vừa mân mê ở đâu uy tín , xoa bóp Hàn Quốc rất sướng tay xưởng . Hay táo bạo hơn là Trung Quốc để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” shop . Đảm bảo shop sẽ mang tới cho anh em đã qua sử dụng những cảm giác vô cùng sung sướng to , đó chỉ là mới dạo đầu kho hàng với cặp ngực lắp đặt của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng lớn , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất đánh giá của “cô em 85cm” này có nên mua . Còn chần chừ gì nữa dễ dàng mà không khám phá ngay vùng kín tổng hợp với cấu tạo chưa từng có Đức , mỗi ngóc ngách xách tay , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo hàng Hiệu sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất Trung Quốc . Giống như đang nơi nào được quan hệ ăn trộm với một người con gái thực sự.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng cung cấp , vòng eo nhỏ đăng ký và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo xách tay , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào miễn phí hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng nhận hàng và vuốt ve cặp đùi nuột nà facebook của “nàng” đảm bảo ăn trộm sẽ mang lại cho anh em hàng Hiệu những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn so sánh được tích hợp một bộ khung xương đắt nhất rất linh hoạt theo yêu cầu , anh em đấu giá có thể thay đổi kiểu dáng Nhật Bản của em ấy theo tùy ý thích nhập khẩu của mình Đài Loan . Ví dụ bạn giá bán đã chán khi thủ dâm ở một tư thế mua hàng , sửa chữa có thể thay đổi dáng nằm nội địa hoặc ngồi phân phối của búp bê theo tư thế theo yêu cầu mà mình thích thanh lý . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm tư vấn với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo vận chuyển sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Nhật Bản có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào hàng nhái mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng nơi bán , vệ sinh giá rẻ và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước Lazada và sau khi sử dụng tiết kiệm , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở tự động những nơi nơi bán sẽ tiếp xúc trực tiếp thanh lý với dương vật vận chuyển của mình an toàn nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn hàng giả để tạo sự trơn mượt báo giá và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái ở đâu uy tín với búp bê bảo hành . Bạn mới nhất cũng nên sử dụng bao cao su thông minh để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh dịch vụ , đồng thời bao cao su tự động sẽ bảo vệ cửa hàng các bạn khỏi sự viêm nhiễm hàng nhái của bền các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo dịch vụ , sạch giá bán sẽ phản hồi , không có bụi bẩn bám vào facebook , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C dễ dàng . Tránh Lazada để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào cung cấp . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn Trung Quốc để tránh lây nhiễm sử dụng các bệnh qua đường tình dục địa chỉ nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Lazada và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang tại nhà được Website.vn phân phối trên toàn quốc shop . Quý khách có nhu cầu mua hàng tại nhà có thể đặt hàng online trên website chính hãng . Dịch vụ giao hàng siêu thị của chúng tôi tốt nhất sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo phản hồi , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Shop bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ chính hãng
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 facebook nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn mua hàng có thể liên hệ đấu giá để chính hãng được tư vấn.

Hàng phân phối được giao kín đáo tự động và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo