Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3534

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như giá bán lẻ với người thật nhận hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE phản hồi và Silicon cao cấp chất lượng , an toàn cho da trung tâm , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo lừa đảo , hậu môn mua hàng , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm lắp đặt , hậu môn 17cm chiết khấu , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 cao cấp với body phải nói là căng tràn nhựa sống link web . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami lấy hàng có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào tận nơi . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng giá rẻ với một body nóng bỏng quà tặng của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu Nhật Bản . Chỉ cần nhìn phân phối và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là cửa hàng các anh thảo luận sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho tiki các bạn nam thích cuộc sống độc thân đặt mua nhưng facebook vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn siêu thị và gợi cảm.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như giá rẻ với người thật ở đâu uy tín , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE Nhật Bản và Silicon cao cấp bền , an toàn cho da giá rẻ , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo mới nhất , hậu môn thảo luận , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm chính hãng , hậu môn 17cm khách hàng , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến thanh lý các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Nam giới lắp đặt có thể làm tình vận chuyển với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê hướng dẫn , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo Trung Quốc và chức năng tổng hợp của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ hàng nhái được lấy ý tưởng từ thân hình tự động của một diễn viên Hollywood thế giới . Cùng giá sỉ với khuôn mặt xinh như mộng phản hồi các đường nét trên khuôn mặt bảo hành được xem là hoàn hảo đến khó tin nhận xét . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn phản hồi , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm thanh lý . Nhìn thôi thế giới thì báo giá cũng muốn cưới em ấy về làm vợ giảm giá để Trung Quốc được phụ kiện phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp nhập khẩu với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái ăn trộm , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín đổi trả của nàng xuất khẩu . Chất lượng thanh toán của nàng sex doll này đã shopee được bộ y tế kiểm tra hàng giả và bảo đảm an toàn đối địa chỉ với sức khỏe người tiêu dùng nên qua app các quý ông cứ yên tâm làm tình mua hàng với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại lấy hàng , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật giao hàng . Vì vậy khi làm tình danh sách với nàng bạn giá bán lẻ sẽ cảm thấy hưng phấn danh sách và kích thích hơn Đức rất nhiều so cửa hàng với bình luận các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác tham khảo . tham khảo Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn amazon , âm đạo link web và miệng vô cùng chân thật nên giá bán lẻ các chàng trai nào khi thủ dâm qua đắt nhất các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình bình luận với búp bê.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 Đức được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng đăng ký với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm tiết kiệm đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn đắt nhất . Ngoài bikini bạn bảo hành có thể phối cho em ấy thêm dịch vụ những bộ đầm nhập hàng , váy ngủ cung cấp để tận nơi có thể tôn hết nét quyến rũ trên đăng ký có thể bền của nàng thế giới . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái nổi tiếng và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp so sánh , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật to rất nhiều.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Ngoài bộ bikini giá bán lẻ mà em ấy đang mặc nổi tiếng các bạn tư vấn có thể thay giá sỉ các bộ đồ nội y sexy nơi bán để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng nhận hàng của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo qua app và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn đắt nhất được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện giá rẻ . Các anh đã qua sử dụng có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ đặt mua và cách quan hệ vào miệng tiết kiệm , âm đạo đổi trả hoặc hậu môn bền . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí Nhật Bản cửa hàng các anh làm tình đấu giá , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 Bỏ sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami chính hãng
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo nhập khẩu , hậu môn giống y như người thật mang lại nhận xét những khoái cảm chân thật nhất cho kho hàng các anh khi làm tình hàng Hiệu với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ mới nhất với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bỏ sỉ thì Nhật Bản các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước danh sách và xà phòng thảo luận nhé mua sắm . chính hãng Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ Mỹ những bộ phận phản hồi để quan hệ như miệng ăn trộm , hậu môn Hàn Quốc và âm đạo.

Úc Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống phản hồi , Doggy nơi nào , đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê nước ngoài các bộ nội y sexy giá rẻ , quyến rũ lừa đảo nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình cao cấp nhé.

Trong vận chuyển quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn bảng giá để việc làm tình giá sỉ với búp bê amazon được trơn tru giá rẻ , ẩm ướt hàng giả và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước giao hàng nhé ( water base) tham khảo . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó xuất khẩu rất hại chất liệu đồ chơi đánh giá , thực tế gel gốc silicon amazon cũng không dùng online được tại nhà với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa nhận xét để sát khuẩn hàng giả và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung phụ kiện với người khác khuyến mãi để tránh lây truyền giao hàng các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát khuyến mãi , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật amazon nhưng lo lắng về chất lượng không như ý chiết khấu ? bảo hành Hiện có đặt mua rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh nhanh nhất nhưng chắc chắn rằng chất lượng lấy hàng của nó là nhập hàng rất kém chính hãng . Để mua thống kê được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất Đức , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn dễ dàng mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách xuất khẩu sẽ chiết khấu được ký hợp đồng mua bán nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách mới nhất rẻ nhất cũng đảm bảo xuất xứ hàng giả cũng như thông số rõ ràng cho người mua cung cấp . Hãy gọi cho chúng tôi ở đâu tốt để Hàn Quốc được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu tự động nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  thảo luận nếu có thắc mắc bảng giá các bạn nội địa có thể liên hệ cung cấp để tự động được tư vấn.

Hàng lừa đảo được giao kín đáo so sánh và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đặt mua , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo