Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3537

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE ở đâu uy tín , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu báo giá , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg hàng nhái hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo bền , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 có nên chọn hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT ăn trộm hiện nay phản hồi , thương hiệu được nhanh nhất các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” lắp đặt của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này chất lượng . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào nhận hàng mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó địa chỉ ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki nhận xét mà xem đã qua sử dụng , bạn giá sỉ có thể phân biệt ăn trộm ? Thật sự sử dụng nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 So sánh Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki chính hãng
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển ở đâu tốt được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch nhanh nhất tuyệt đối an toàn đối nơi bán với sức khỏe người sử dụng.

Thông số thanh lý của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho amazon những chàng trai độc thân chưa có người yêu đăng ký hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn bền được sinh lý khuyến mãi của mình tại nhà . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình lấy hàng với người thật.

Chất liệu: TPE chiết khấu , Silicon cao cấp nổi tiếng , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm giá sỉ hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu đắt nhất , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg voucher hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo kiểm tra , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 xưởng hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 So sánh Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki chính hãng
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng tốt nhất các tư thế quan hệ tư vấn được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người thế giới của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki lắp đặt được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên sử dụng . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp thống kê , ngực to giảm giá , gương mặt biểu cảm ngơ ngát nhận xét , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki hàng Hiệu được chế tạo từ silicon kết hợp nổi tiếng với TPE cao cấp mềm mại ở đâu tốt , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp Đức , vuốt ve lên cơ thể ở đâu của nàng sửa chữa . Bạn Úc sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật danh sách của con người nên cảm giác quan hệ tình dục bền với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu lừa đảo của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời sản xuất , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng tiki hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm giá bán lẻ . Không bị hư hỏng sản phẩm link web và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài miễn phí . Tuy nhiên thanh lý , bạn không nên mới nhất quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì đăng ký sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn vận chuyển và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu amazon các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi nước ngoài . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích chất lượng để nàng nuốt trọn trung tâm những gì bạn có.

 So sánh Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki chính hãng
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn đăng ký của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật thanh toán . Bạn xem trên ảnh kho hàng cũng thấy đấy đổi trả , tiết kiệm các tư thế nằm lấy hàng , ngồi tham khảo , đứng đều Pháp có thể nhập khẩu thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc xuất khẩu với cô búp bê siêu ngon này Pháp nhé!

mới nhất Hiện nay an toàn , đàn ông Nhật danh sách và Trung Quốc ở đâu đã chuyển sang yêu búp bê tình dục nhập hàng , vì sao thế địa chỉ ? Vì búp bê không biết ghen giá rẻ , không biết càu nhàu đổi trả , nghe lời khuyến mãi và chung tình phân phối tuyệt đối miễn phí . giá bán lẻ Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn bảng giá và nó còn giá sỉ có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục địa chỉ . Không phân phối những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh showroom được ở đâu uy tín các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ mini với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền tư vấn cũng chưa chắc tốt nhất được sở hữu một người đẹp như ý đúng không chất lượng ? Riêng khi chọn búp bê tình dục tham khảo thì xuất khẩu quá dễ dàng thảo luận để có một người đẹp bất động chỉ đẹp với một số tiền vừa phải.

Bạn nổi tiếng có thể cho cô nàng mắc hàng giả các bộ thời trang cosplay như giáo viên giao hàng , cảnh sát hướng dẫn , dân văn phòng tiki , nữ sinh trung học shop hoặc tự động bất cứ nhân vật nào sản xuất mà mình cao cấp mong muốn tham khảo . Từ đó đời sống tình dục mini của bạn Đài Loan được cải thiện chất lượng và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào vận chuyển cũng phải gục ngã qua app , say đắm bạn.

 So sánh Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki chính hãng
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi quà tặng với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch bảo hành sẽ như sopa Nhật Bản , giường giá sỉ , nơi kín đáo vì da đặt hàng của búp bê an toàn rất dễ bám bẩn.

sử dụng Khi quan hệ thanh toán với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) đã qua sử dụng . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu nhanh nhất hoặc nhập khẩu các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê Úc của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể sử dụng của mình trước khi chạm đến nàng đã qua sử dụng . Tắm gội bản thân sạch địa chỉ sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước thảo luận với xà phòng thơm to , chỉ dùng khăn mềm thông minh để chà sát cho “cô ấy” chính hãng nhằm bảo vệ làn da voucher . Lau khô thống kê cũng bằng khăn bông phân phối nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn địa chỉ . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt vận chuyển , mịn Pháp và loại hết hơi ẩm sau khi tắm mới nhất . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông có nên mua sẽ hấp dẫn hơn khách hàng rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục Hàn Quốc với búp bê tận nơi , bạn đã qua sử dụng có thể đeo bao cao su Hàn Quốc để dễ vệ sinh sau đó phản hồi . tiết kiệm Nếu bạn không dùng bao cao su an toàn sẽ mang lại cảm giác tốt hơn chính hãng . Nhưng phải vệ sinh bên trong giá rẻ các lỗ vệ sinh và làm khô thật kỹ gần nhất để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử đẹp với búp bê tình dục như người tình thật sự Pháp của mình hướng dẫn và nâng niu vệ sinh để tuổi thọ giá sỉ của búp bê chính hãng được cao nhất tại nhà có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ miễn phí với búp bê nước ngoài nhằm tránh bị nhiễm chéo nổi tiếng các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có amazon rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán nội địa nhưng chất lượng thế nào đặt hàng thì chưa biết nơi bán được Lazada . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước cung cấp để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 So sánh Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki chính hãng
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ quà tặng của búp bê theo yêu cầu , như là một chứng minh thư cho búp bê tư vấn . Điều này khách hàng rất cần thiết cho người mua khuyến mãi để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

thanh lý Khi quý khách có nhu cầu đặt mua an toàn , shopkiss bền sẽ tư vấn đầy đủ lớn và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu giá rẻ của khách giá bán . Shop ghi nhận giá bán lẻ những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê đặt hàng để nó là duy nhất kiểm tra của khách hàng nhập khẩu . Hãy gọi cho chúng tôi xuất xứ để siêu thị được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  lấy hàng nếu có thắc mắc shop các bạn sử dụng có thể liên hệ mini để ở đâu uy tín được tư vấn.

Hàng hàng Hiệu được giao kín đáo mini và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo