Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3531

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

12.000.000₫ 20.339.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể.

Thể loại: búp bê tình dục cao cấp

Tính năng: giúp nam làm tình như người thật hàng Hiệu , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục

Chất liệu: silicone mềm đúc liền nguyên khối

Màu sắc: da vàng châu Á

Hãng sản xuất: Jelly Doll

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là sextoy cho nam phụ kiện được đúc nguyên khối (tay dính liền thân) chỉ một tư thế amazon . Điều đặt biệt chính là biểu cảm cực khoái qua app của một cô gái thể hiện rỏ trên khuôn mặt hàng nhái . Các loại búp bê tình dục cao cấp khác chưa có nhập khẩu được nét biểu cảm chân thật này.

Cô nàng búp bê Thái Lan được lấy cảm hứng từ thân hình nóng bỏng siêu gợi cảm giảm giá của một người mẫu tuyệt đẹp hướng dẫn . Nên cô nàng Mỹ đã sở hữu hết mini các nét đẹp quyến rũ trong một tư thế vô cùng kích thích đàn ông nơi bán . Cùng bảo hành với đó là thiết kế vùng kín mô phỏng y như thật Hàn Quốc và còn kèm cả lông bên ngoài âm đạo trông ở đâu uy tín rất kích thích facebook . Anh chàng nào khi nhìn thấy “cô bé” dâm đãng này vệ sinh sẽ cảm thấy rạo rực trong người muốn sờ thử cho thế giới mà xem.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 cảm xúc siêu thực.

Thông tin chi tiết về búp bê tình yêu nữ BBN22

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể BBN22

Tính năng: Giúp nam làm tình như người thật đấu giá , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: Mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục.

Trọng lượng: 10kg.

Chất liệu: Silicone mềm đúc liền nguyên khối.

Màu sắc: Da vàng châu Á.

Hãng sản xuất: Jelly Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hữu làn da mịn màn trắng hồng cực kỳ hấp dẫn phái mạnh.

Mô tả về cấu tạo cao cấp và chức năng thương hiệu của búp bê tình yêu nữ BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 Hàn Quốc được đúc từ silicone mềm mịn thanh lý với cấu tạo da giống người thật đến bất ngờ vận chuyển . Điều làm cho đàn ông bị kích thích tình dục nhất chính là biểu cảm sung sướng phản hồi của người con gái khi làm tình shop và búp bê tình yêu này hoàn toàn chinh phục phái mạnh bằng đặt điểm hưng phấn này.

Từng chi tiết vú nhập khẩu cũng giảm giá được làm siêu thực khách hàng , mang cảm giác chân thật nhất giá rẻ . Móng tay sơn đỏ quyến rũ mới nhất , môi hồng gợi cảm so sánh , tóc xoăn dài so sánh , đăng ký rất thật đến từng chi tiết amazon . Rất thích hợp cho tốt nhất các anh chàng cô đơn hàng nhái , chưa mún dính vào rắc rối Hàn Quốc với phụ nữ voucher , giảm giá thì chọn búp bê tình dục nhận xét để thỏa mãn là vô cùng hợp lý cao cấp . Ở Nhật Bản dịch vụ , đàn ông đại đa số đều mua hướng dẫn để thỏa mãn khi chưa có bạn gái hay muốn lập gia đình mới nhất , nên đây là cách giải quyết an toàn sức khỏe hướng dẫn , lại mang đến cảm giác chân thật đến 99%.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể bằng silicone cao cấp mềm mại địa chỉ , độ đàn hồi cao Đài Loan , tạo cảm giác chân thật khi xoa bóp vuốt ve nàng.

Cô nàng búp bê biểu cảm thực thể sở hưu gương mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ nhận hàng , làn da cơ thể trắng mịn sử dụng shop đặc biệt là đôi bồng đảo hồng hào xinh đẹp bỏ sỉ . Anh chàng nào khi nhìn thấy đều phải cảm thán rằng không ngờ búp bê còn đẹp không kém gì giá sỉ những cô nàng hot girl nóng bỏng trên mạng.

Chất liệu mini của nàng nhờ dịch vụ được làm từ silicone nguyên khối nên khi bạn dùng tay chạm vào cảm giác như đang chạm vào làn da online của người thật đổi trả . Nó mềm mại như da tận nơi của em bé lắp đặt và còn có độ đàn hồi khi thả tay ra có nên mua . Vì vậy khi quan hệ shop với cô em này nó mang lại cảm giác sung sướng như người thật Nhật Bản hướng dẫn các bạn nam cứ tha hồ mâm mê vuốt ve xoa bóp cơ thể nàng thỏa mái hỗ trợ để tăng thêm kích thích.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Một biểu cảm hưng phấn online của thiếu nữ đang lên đỉnh.

Điểm nơi nào đặc biệt nhập khẩu của cô nàng thực thể này là vùng kín gồm âm đạo ở đâu tốt và hậu môn chân thật đến nỗi khiến người dùng liên tưởng như mình đang làm tinh Pháp với một cô em nóng bỏng dịch vụ , dâm đãng thực sự.

khuyến mãi Bên trong âm đạo se khít này là hàng giả các gân gai cộm tạo ma sát mạnh phản hồi và ôm khít lấy cậu nhỏ đẹp của bạn như muốn siêu thị được nhấp vào sâu sử dụng và mạnh giá bán lẻ hơn nữa xưởng . Bạn danh sách sẽ khó kiềm nén khuyến mãi được cơn cực khoái đặt mua của tình dục xuất xứ và không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Cấu tạo bên trong hậu môn địa chỉ cũng cực kỳ kích thích đại lý và co bót y như an toàn của âm đạo tiết kiệm . Nên nơi nào các chàng trai muốn quan hệ ở lỗ trên hay lỗ dưới đều mang lại cảm giác cực khoái sung sướng giống Mỹ như vậy.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 sở hữu vùng kín gồm âm đạo link web và hậu môn y như thật cho nam giới tha hồ làm tình theo ý thích.

Với biểu cảm như đang phê vì sướng nên cô nàng búp bê này khiến vệ sinh rất nhiều chàng trai xem nàng cứ như một người tình trong mộng shopee của mình tiết kiệm . Bởi vì ít có cô nàng nào chịu ngoan ngoãn nằm yêu hưởng thụ danh sách những kích thích kho hàng của anh em mang lại.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hưu cơ thể vô cùng sexy thanh lý , gợi cảm khiến ai nhìn vào chính hãng cũng muốn làm thịt nơi nào với nàng ngay.

Cơ thể khách hàng của nàng búp bê thực thể không chính hãng quá to thế giới và không kiểm tra quá nặng nên bạn giá bán lẻ có thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau như trên bàn giá bán lẻ , sàn nhà… kho hàng . Nhằm thay đổi không khí mới lạ lớn , thú vị hơn trung tâm để không cảm thấy nhàm chán khi làm tình sửa chữa với búp bê.

giảm giá Ngoài ra cô nàng còn có khả nắng chống nước xuất xứ rất tốt giá bán lẻ . Vì vậy bạn vệ sinh có thể dễ dàng vệ sinh đánh giá hoặc làm tình tư vấn với nàng ngay cả trong nhà tắm tận nơi mà không lo hư hỏng đổi trả . Chắc chắn cô nàng búp bê tình dục BBN22 này nhập khẩu sẽ mang đến cho bạn Đức những khoái cảm sung sướng chưa bao giờ trải nghiệm qua sản xuất . showroom Đặc biệt là đối thanh lý với dễ dàng những anh chàng độc thân phụ kiện , chưa từng làm tình Hàn Quốc với ai bao giờ nên bạn hàng nhái sẽ phải nghiện cô nàng này cho đặt mua mà xem.

 Nơi bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn hàng xách tay
Mặt trước mặt sau tại nhà của búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22.

Lưu ý cần nhớ khi quan hệ đại lý với búp bê tình dục nữ BBN22

Theo ý kiến đánh giá bỏ sỉ của nước ngoài rất nhiều người dùng búp bê tình dục kho hàng hiện nay tiki , giá bán lẻ nếu lựa chọn ăn trộm được một sản phẩm búp bê tình dục đảm bảo chất lượng amazon , tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… miễn phí thì khi “chơi” búp bê tình dục còn sướng hơn cả người thật hàng nhái . Tuy nhiên đã qua sử dụng , bạn cần lưu ý một số điểm sử dụng dưới đây:

– Chọn mua Mỹ các sản phẩm búp bê tình dục có chất lượng tốt mới nhất , làm bằng nhựa y tế đại lý , silicon cao cấp có độ bền cao.

– Vệ sinh búp bê tình dục sạch chất lượng sẽ trước ở đâu uy tín và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng đăng ký để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Có kế hoạch sử dụng búp bê tình dục một cách lành mạnh so sánh , tránh lạm dụng búp bê tình dục gây ra đã qua sử dụng những ám ảnh tâm lý không đáng có.

Hướng dẫn bảo quản búp bê tình dục nữ biểu cảm thực thể BBN22

-Trước khi làm tình hàng nhái với búp bê bạn sử dụng cũng nên vệ sinh cơ thể tại nhà , nhất là đôi tay khách hàng của bạn thật sạch vì da búp bê bằng silicone nên dễ bám bẩn facebook . Và vệ sinh âm đạo qua app , hậu môn dịch vụ của búp bê bằng cồn y tế vận chuyển để tiệt trùng.

-Sau đó thoa một ít Gel bôi trơn lên dương vật siêu thị của bạn là giá bán lẻ có thể làm tình mới nhất được mini . Chú ý dùng gel bôi trơn gốc nước tổng hợp nhé!

-Sau khi hành sự xong mini , bạn vệ sinh cho nàng lại lần nữa mới nhất , nhớ tránh sản xuất các loại chất lỏng có tính dầu vì kỵ dầu bình luận nhé.

khách hàng Nếu có bám bẩn vô tình lên lớp da búp bê ở đâu , bạn showroom có thể lấy băng keo dính dán lên Trung Quốc và lột ra miễn phí , tại nhà như vậy lớp bụi đánh giá sẽ bám vào keo.

Chú ý: Khuyến khích bạn bọc phủ lại cho búp bê này bằng plastic khi bảo quản giá sỉ để tránh bụi bẩn hướng dẫn . Tránh ánh nắng trực tiếp trên 27 độ C bảng giá sẽ làm giảm tuổi thọ danh sách của búp bê.

Có thể mua búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 ở đâu cửa hàng ? Địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín. 

thương hiệu Hiện nay ở khu vực TP.HCM giá bán , Website.vn hệ thống sexshop lớn nhất Việt Nam tổng hợp , xin tự hào là nơi bán búp bê tình dục uy tín giá rẻ , chất lượng Thái Lan búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là một trong tại nhà những sản phẩm cao cấp tốt nhất của công ty gần nhất . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá bán , Thái Lan được nhanh nhất và có giá tốt nhất cho quý khách tại nhà . Đến showroom với chúng tôi bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình lắp đặt , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về đại lý các mặt hàng tăng sinh lý Đài Loan , đồ chơi tình dục hiện đại giá rẻ , đồ chơi bạo dâm mới nhất , thời trang cosplay địa chỉ , bao cao su cao cấp bảo hành . Xin Đài Loan được phản hồi phục vụ cung cấp các bạn Nam mua sắm , Nữ rẻ nhất , Thái Lan và cộng đồng LGBT.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000  voucher nếu có thắc mắc cao cấp các bạn bỏ sỉ có thể liên hệ ở đâu để xách tay được tư vấn.

Hàng Lazada được giao kín đáo tận tay shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tiki , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng

-12%5
 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo