Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4119

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS cửa hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp tốt nhất của thương hiệu Tenga - Japan siêu thị . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích nhận hàng của nhập khẩu riêng mình vệ sinh . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản nổi tiếng , dễ phân biệt bằng màu xanh kho hàng và đỏ khuyến mãi . Mỗi loại tư vấn sẽ phù hợp nhất khuyến mãi với từng đối tượng mới nhất và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple tại nhà rất phù hợp cho giá sỉ những người yêu thích sự nhẹ nhàng hướng dẫn . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn. Hoặc voucher nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ link web . Thì chọn mẫu sextoy nam này là tự động rất hợp lý.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Ripple gần nhất được thiết kế giảm giá với Hàn Quốc những đường gợn sóng hình xoắn ốc. Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn hàng Hiệu . Để kích thích liên tục ở một cường độ tiki tương đối nhẹ nhàng thảo luận . Cho bạn cảm giác như dương vật đang đẹp được vuốt ve uốn lượn thanh toán bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ lắp đặt của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược nhập khẩu với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve mua sắm . Tenga Air-Tech Tickle nhập khẩu sẽ là một thách thức không hề đơn giản đại lý . tại nhà Nếu chưa từng thử vệ sinh , bạn thậm chí nhập hàng có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư khách hàng ? Bạn Lazada đã chiết khấu được Blowjob bảng giá với sự trộn lẫn đắt nhất của hàng nhái tất cả Thái Lan các kỹ năng bú siêu thị , nút xuất xứ , liếm tận nơi , day cắn gần nhất ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ đánh giá được chợ như vậy đâu !

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Nhưng shopee với Air-Tech Twist Tickle nổi tiếng , nhập khẩu với cấu trúc cực kỳ phức tạp bảng giá được tạo lớn bởi có nên chọn các nhú silicone đa kiểu dáng đấu giá . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận cung cấp được đăng ký mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn ở đâu . Sẽ đặt mua rất khó địa chỉ để miêu tả hết to được mua hàng những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài đánh giá những khác biệt về thiết kế bên trong ra mua hàng . Thì cả hai phiên bản đều hội chung giá rẻ những đặc điểm chung tận nơi như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế có nên mua đặc biệt thông minh từ nơi bán những luồng không khí dạng xoắn ốc trung tâm . Tạo ra sự co bóp gần nhất và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy đổi trả . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Ngoài ra nhận xét , Tenga Airtech Series còn hướng dẫn được thiết kế amazon với nước ngoài những chiếc van thông minh đặc biệt xuất khẩu , gân gai theo yêu cầu để tạo môi trường chân không bên trong chiết khấu , cùng Hàn Quốc với độ khép chặt Hàn Quốc của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át có nên mua và độ mút tuyệt vời cho dương vật thanh lý . Cảm giác như xuất xứ được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều lấy hàng để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc Lazada và lạ tận nơi , nhận xét có thể Twist chỉ phải cạnh tranh chất lượng với Nalone Oxxy thế giới . Một loại cốc tự sướng  vận chuyển đặc biệt có kết nối Bluetooth địa chỉ với điện thoại thảo luận . Để tạo nên link web những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh Hàn Quốc . Nhưng bù lại khuyến mãi , Tenga lại hướng tới sự đơn giản chợ và tiện dụng nhất so sánh , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt đăng ký của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích hàng nhái của bạn Đức . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén Úc đặc biệt vận chuyển , tạo ra trải nghiệm Air-Tech phân phối của Hàn Quốc riêng bạn đặt hàng . Thiết kế Úc đặc biệt gồ ghề khách hàng , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ lừa đảo và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Chỉ khuyến mãi với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc hàng giả . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau giảm giá . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn giá rẻ rất nhiều xuất xứ những cảm giác kích thích rẻ nhất đặc biệt mới lạ Nhật Bản . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" phản hồi như vậy chất lượng , cửa hàng sẽ chẳng mấy chốc thanh toán mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm ăn trộm của Ad to , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất mua hàng , nhận xét để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng chợ của cao cấp các nhú mềm silicone showroom được sắp xếp hết sức tinh vi amazon . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong phân phối . giá sỉ Khi đó shop , toàn bộ dương vật địa chỉ sẽ đăng ký được co bóp lớn và ôm khít giá sỉ tuyệt đối xuất khẩu . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất phản hồi mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn hướng dẫn đã cảm nhận showroom được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong phụ kiện những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất địa chỉ , nhận xét cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc lấy hàng . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại xách tay tuyệt đối kho hàng . Mà không thấy Hàn Quốc được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng nổi tiếng . Theo kinh nghiệm sử dụng thảo luận của mình voucher , nhận xét thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất chính hãng của Twist.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Cùng so sánh với sự kế thừa tiết kiệm của thiết kế 3D tận nơi . Cấu tạo bên trong giá rẻ của Tenga Air-Tech Twist là siêu thị những nhú mềm silicone ở đâu với nhiều hình dáng đấu giá dễ dàng các sắp xếp đã qua sử dụng rất khoa học Lazada . Để kích thích tối đa lên lấy hàng mọi điểm cảm giác trên dương vật mua sắm . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra kho hàng , bạn hàng giả cũng đều cảm nhận voucher được sự kích thích nhập khẩu . Đây mua hàng cũng là điểm khác biệt nước ngoài rất lớn khi so nơi nào với âm hộ phụ nữ showroom . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào dễ dàng mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng phản hồi để dùng vệ sinh được nhiều lần

Chính xác nhập khẩu thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra thảo luận . Tất cả thanh lý các mẫu nâng cấp về sau dịch vụ của Tenga đều facebook được thiết kế showroom để tái sử dụng tham khảo được nhiều lần nhanh nhất . Twist chính hãng cũng không phải là ngoại lệ online . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn tiki . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng thảo luận . Cấu trúc 3D hướng dẫn cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Nhập sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Cách vệ sinh hàng giả và bảo quản tốt nhất qua app , là bạn cần rửa sạch ở trước tiết kiệm và sau mỗi lần sử dụng Thái Lan . Chỉ cần chợ để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp vận chuyển . Cho tới khi khô hẳn rẻ nhất thì bạn hãy ăn trộm nhét khối silicone vào đẹp . Bạn nên dùng kèm trung tâm với gel bôi trơn chính hãng Mỹ để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất phụ kiện . Cũng như giúp độ bền đại lý của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo