Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4081

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật lớn , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể đã qua sử dụng , dùng đắt nhất để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone mới nhất , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm tham khảo khá mới mẻ phụ kiện với thiết kế đầy nam tính xuất xứ và đa năng dành cho nam giới hàng nhái . Đây vừa là món đồ chơi giúp thanh toán các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất rẻ nhất . Vừa có công dụng giúp nơi nào các anh tập luyện “cậu nhỏ” giá sỉ được bền bỉ thanh lý , dẻo dai nội địa và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả Lazada . Hãy nhanh chân đến ngay Website tham khảo để tậu về món đồ chơi đa năng so sánh mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này shop nhé.

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong cao cấp để mát xa dương vật đổi trả khá tốt.

Thông tin chi tiết cao cấp của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật mới nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể ở đâu uy tín , dùng tổng hợp để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone siêu thị , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Cấu tạo khách hàng và công dụng Lazada của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A đặt hàng được thiết kế quà tặng khá đơn giản địa chỉ nhưng đầy chất nam tính theo yêu cầu . Với vòng ngoài khuyến mãi được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn xách tay , kết hợp tại nhà với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào amazon . Lõi bên trong hướng dẫn thì đắt nhất được làm từ chất liệu silicone mềm mại tư vấn , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

sản xuất Bên cạnh đó mới nhất , màu sắc gần nhất của vòng bi Youcups này rẻ nhất được cho là đánh giá khá bắt mắt có nên mua với sự kết hợp giữa màu trắng địa chỉ và tím tổng hợp rất hài hòa mua hàng . Đồng thời link web , thương hiệu với thiết kế dạng tròn mới nhất với miễn phí các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone facebook và ABS cao cấp.

Công dụng chính đại lý của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn gần nhất có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” giá sỉ của mình tăng kích thước mini khá đáng kể cung cấp . Không ở đâu những giúp tăng kích thước khuyến mãi mà khi tập luyện xưởng với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai sản xuất và bền bỉ cho “cậu nhỏ đấu giá . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn giá rẻ , khi quan hệ tại nhà sẽ lâm trận đánh giá được lâu hơn.

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện lừa đảo để tăng kích thước dương vật. Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt amazon và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện so sánh thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp xách tay những giây phút tự sướng nơi bán của quà tặng các anh hàng Hiệu được nhiều khoái cảm mua sắm và dễ dàng lên đỉnh hơn thông minh . Với đấu giá những hạt gai to khuyến mãi , nhỏ online được bố trí bên trong lõi tiết kiệm của vòng bi shopee sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm giá sỉ đặc biệt chiết khấu của vòng bi này đó chính là bạn Mỹ có thể mua nhiều vòng về tiết kiệm và gắn kết 2 bảo hành hoặc 3 vòng lại đã qua sử dụng với nhau nhờ vào bảo hành những khía chính hãng được bố trí xung quanh vòng đẹp . Vậy là bạn so sánh đã có tiết kiệm được một dụng cụ thủ dâm chuẩn có nên chọn để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước shop khá nhỏ đẹp và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách xưởng , vali an toàn để cung cấp các anh lấy hàng có thể mang đi làm chợ , đi công tác chất lượng , đi du lịch facebook . Từ đó đại lý , có nên chọn có thể linh hoạt tập luyện danh sách hoặc thủ dâm gần nhất mọi lúc bảo hành mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtCác bạn amazon có thể liên kết nhiều vòng lại vệ sinh với nhau nhờ vào đắt nhất các khía xung quanh vào đại lý để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng xách tay , vệ sinh Thái Lan và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước báo giá và sau khi sử dụng xưởng các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý dịch vụ , bạn ở đâu có thể dùng nước nhận hàng và xà phòng rửa sạch vận chuyển vẫn chiết khấu được.

Kích thích dương vật cương cứng Pháp sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước, không dùng gel gốc dầu thanh toán hoặc gốc silicone vì đặt mua sẽ dễ làm hư chất liệu silicone Nhật Bản của sản phẩm)

Sau khi tập luyện hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm hàng nhái và dùng khăn lau khô.

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo Úc , khô thoáng bền . Không nên hướng dẫn để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp Pháp và nơi có nhiệt độ cao qua app . Để xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung facebook để tránh lây nhiễm nơi bán các bệnh qua đường tình dục voucher .

 Địa chỉ bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo