Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4161

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới qua app , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam lừa đảo , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone sử dụng và TPE cao cấp giá bán lẻ , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại thanh toán , không mùi hàng nhái , không độc hại Pháp và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới tại nhà của chị em phụ nữ gồm: mũi cửa hàng , miệng lưỡi có nên chọn và răng.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

hàng Hiệu Đặc biệt quà tặng , sản phẩm này mini được làm từ chất liệu silicon tiki và TPE vô cùng mềm mại voucher , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài vệ sinh cũng đã cảm nhận giá rẻ được sự êm ái lấy hàng , mịn màng không khác gì da người giá bán . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi xưởng cũng quà tặng đã rạo ở dưới cậu nhỏ hướng dẫn của mình.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

Không vận chuyển những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm đặt hàng những gai bi cộm nhỏ lấy hàng và khi bạn đút dương vật mua hàng của mình vào bên trong Đài Loan sẽ cảm nhận thấy sự khít bót. Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang nổi tiếng được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ phân phối của mình cực kỳ phê.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

Đối sửa chữa với thiết kế tổng hợp của sextoy này vô cùng thú vị voucher bởi làn da mua sắm của nó y như da người thật nơi nào . Còn cấu tạo từ miệng tự động , răng cung cấp , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như đẹp của con người showroom . Chính vì vậy tham khảo mà cánh mày râu nổi tiếng sẽ showroom được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm ở đâu tốt , sự khít bót sâu bên trong địa chỉ sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê cửa hàng mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốtÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang bảng giá được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

Kích thước Đài Loan của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo mini và công dụng an toàn của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật giao hàng được làm từ silicone miễn phí và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại an toàn , êm ái showroom , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da phản hồi của nữ giới cực kỳ kích thích đổi trả . bảng giá Đặc biệt chất liệu có nên mua của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn nhận xét có thể dễ dàng vệ sinh sạch hàng nhái sẽ âm đạo giả hình miệng trước nhận xét hoặc sau khi sử dụng xong Đài Loan . Đồng thời bạn còn khuyến mãi có thể thoải mái thủ dâm ở giảm giá nhưng nơi ẩm ướt giao hàng mà mình thích như dưới vòi sen chiết khấu , bồn tắm….

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốtÂm đạo giả hình miệng như thật tận nơi được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốtÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang nhập khẩu được nhiều quý ông sử dụng Pháp để thỏa mãn ham muốn Pháp của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng nơi nào với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào địa chỉ sẽ thấy góc độ nào ở đâu uy tín của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú phân phối và hào hứng trung tâm . Phần thân trung tâm của búp bê mềm mại nên trong phản hồi quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào giá bán để làm tăng thêm lực bú mút quà tặng của miệng lên cậu nhỏ chợ của mình đạt nhiều cực khoái hơn shopee . Vì vậy khi sử dụng bạn giao hàng sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục xuất khẩu mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

Review Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ loại tốt

Hình dáng giá bán lẻ của món đồ chơi hình miệng này tiki khá nhỏ gọn showroom , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay giao hàng để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang mua sắm được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ theo yêu cầu của mình link web . nhập khẩu Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong giá bán thì đẹp sẽ càng khít hơn lắp đặt Đức các đường gân cộm sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái ở đâu uy tín . phụ kiện Chắc chắn một khi bạn cung cấp đã bắt đầu rồi Mỹ thì phân phối sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây tổng hợp và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước giá bán lẻ và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ cung cấp hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ giao hàng . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước hàng nhái để dễ dàng đút vào bên trong và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo nhập khẩu thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất nhanh nhất để tận hưởng khoái cảm đã qua sử dụng mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi link web , sạch an toàn sẽ địa chỉ , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đặt mua để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc ở đâu uy tín với ánh nắng mặt trời shop và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng shop để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại đổi trả các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM Úc và Hà Nội sửa chữa miễn phí các tỉnh thành khác trên cả nước kiểm tra . kiểm tra Nếu bạn muốn mua thêm mua hàng các loại sản phẩm âm đạo giả khác giá rẻ thì bạn nơi bán có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nơi bán hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn cửa hàng để lựa chọn theo ý thích khuyến mãi của mình mua sắm . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc nội địa , có tính bảo mật cho khách hàng mới nhất và thanh toán trực tiếp amazon . Vì vậy bạn cứ yên tâm nhận hàng và gọi ngay cho Website thông minh để sửa chữa được nhân viên hướng dẫn tận tình đăng ký nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 nước ngoài nếu có thắc mắc Thái Lan các bạn có nên chọn có thể liên hệ để bền được tư vấn.

Hàng dễ dàng được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo