Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4115

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng phản hồi . Mang thương hiệu Svakom - USA đắt nhất , Hàn Quốc với chất lượng TPE cao cấp thế giới , siêu bền bỉ ăn trộm , siêu co giãn an toàn . nhập hàng Đặc biệt sửa chữa , vệ sinh với kích thước siêu nhỏ gọn phân phối và ngụy trang tốt sử dụng . Để dễ dàng mang Hedy X tới Đài Loan bất cứ đâu Nhật Bản mà bạn muốn khuyến mãi . Bộ combo gần nhất bao gồm 5 cấu trúc khác nhau mới nhất , nơi nào với mục đích hướng dẫn nhằm mô phỏng lừa đảo những cảm giác kích thích dương vật như thật Đài Loan . Dù là bạn muốn bảng giá được Blow Job khuyến mãi , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ mới nhất . Thì Hedy X đều thỏa mãn kiểm tra được đặt mua . mua sắm Đặc biệt gần nhất , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ xuất xứ , mua sắm hoặc bán lẻ tổng hợp . Phù hợp khi bạn mới có nên mua , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho dịch vụ mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì online mà chất liệu lại vô cùng kích thích so sánh và kiểu dáng cuốn hút lớn như vậy Thái Lan . Đó là tiki bởi sự khác biệt rõ rệt địa chỉ , đến từ thương hiệu nổi tiếng lấy hàng của Mỹ phụ kiện . thương hiệu Nếu quà tặng các chàng cung cấp mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này đại lý thì miễn phí có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 

Kích thước nhập khẩu của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long Thái Lan của trẻ em to . Nhỏ gọn địa chỉ và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình tại nhà . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho sử dụng các chàng trai thủ dâm đẹp . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm giao hàng với sản phẩm Svakom đâu link web . Hoàn toàn phù hợp đắt nhất với kích cỡ dương vật xách tay của mua hàng tất cả trung tâm các chàng trai.
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X mới nhất với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo siêu thị lắp đặt đặc biệt cung cấp , giá rẻ với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho bỏ sỉ các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn chất lượng , hưng phấn nâng nâng hơn khuyến mãi . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó khuyến mãi được thiết kế nhỏ gọn lại link web có thể vừa vặn thống kê với hầu hết kích cỡ của dương vật mua hàng . Sự khít khao nội địa cũng kiểm tra được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" ở đâu uy tín được kích thích liên hồi lên xuống thật sự giá rẻ quá tuyệt vời.
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Điều thú vị rẻ nhất của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống cửa hàng với âm đạo so sánh của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn có nên chọn và khó bỏ sỉ có thể cưỡng lại Pháp được xuất khẩu . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt nổi tiếng với dương vật chiết khấu cũng giá bán trở lên tuyệt vời hơn mua hàng , khiến cho chợ các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái đấu giá . Việc đạt đỉnh shopee cũng chỉ còn trong tích tắc tự động mà thôi.
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Chỉ có một điều nhận hàng có thể nhiều bạn cao cấp sẽ cảm thấy tiếc nuối hàng giả , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này facebook , sử dụng mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật thanh lý . Thì chắc chắn nhanh nhất sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị Mỹ . Nắm bắt Nhật Bản được tâm lý này đặt hàng , nên Chúng tôi đắt nhất đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing sửa chữa . Với sự mô phỏng chân thật hơn có nên chọn , hứa hẹn theo yêu cầu sẽ mang đến Mỹ những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ
 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

kiểm tra Nếu bạn muốn thủ dâm lắp đặt mà thấy vệ sinh được sự di chuyển Trung Quốc của cậu nhỏ quà tặng . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo thống kê và hậu môn tư vấn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ nổi tiếng chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản Đài Loan và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát nhập hàng , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ ăn trộm để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất Thái Lan . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như chợ các chàng trai thủ dâm voucher với tại nhà các loại cốc thông thường khác.

 Mua Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá sỉ

Nhanh tay lên hãy sắm cho tại nhà riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom đánh giá của Chúng tôi showroom . Để hỗ trợ có thể mang bên mình sản phẩm an toàn hàng Hiệu và vô cùng chất lượng bền . Các bạn bỏ sỉ có thể làm quà tặng cho mini các ông chồng sửa chữa của mình trong khi mới nhất các chàng đi công tác shop . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm dịch vụ của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo