Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2941

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả Thái Lan , giảm stress khách hàng , yêu đời hơn.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn amazon với người sử dụng, vỏ nhựa ABS lành tính
  • tự động Đặc biệt: Ruột âm đạo hướng dẫn được thiết kế phản hồi những hạt bi nhỏ mềm nhu thật
  • Ưu điểm: Máy tự động rung thụt lên xuống vệ sinh , co bóp như thật
  • Tính năng: 30 chế độ rung thụt khác nhau nên dễ dàng các anh thoải mái lựa chọn
  • Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm
  • Pin sạc USB
  • Màu sắc: Trắng giao hàng và Đen
  • Nhà sản xuất: EasyLove

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm là dòng máy rung âm đạo bú mút dv cho nam giới cao cấp nơi bán , chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến tính năng lừa đảo , mang lại cho bạn sự hài lòng mini tuyệt đối.

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường

Máy thủ dâm tự động DIBE dịch vụ được thiết kế bảng giá đặc biệt dành cho nam giới có nên chọn và sử dụng cửa hàng các hạt xoay đa chiều đã qua sử dụng để mang lại trải nghiệm tình dục chân thực nhất báo giá . Với 7 chức năng sửa chữa và xoay 360 °, bạn vận chuyển có thể cầm Máy bú mút tự động SnowStorm cho link web các chuyển động tĩnh nổi tiếng hoặc đẩy.

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường
Hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động SnowStorm mua sắm với 30 chức năng rung thụt tự động vô cùng hiện đại nhập khẩu và thiết kế đẹp địa chỉ , bắt mắt ở đâu tốt , nhiều chức năng đã qua sử dụng . Vỏ sản phẩm xách tay được làm từ nhựa ABS sử dụng rất lành tính cung cấp , âm đạo silicon qua app được thiết kế giống thật đã qua sử dụng với phần môi ngoài âm đạo đẹp đẹp , cuốn hút có nên chọn các anh chính hãng . chất liệu silicon cao cấp an toàn thanh lý với người sử dụng.

Các tính năng khác khuyến mãi bao gồm đèn LED tổng hợp và chức năng âm học kho hàng , đăng ký có thể tái tạo giọng nói nhận xét và âm thanh mini để tăng mức độ kích thích giá rẻ . Sử dụng máy bú mút nam đa năng Dibe bạn nhanh nhất sẽ có cảm giác như đang mua hàng được một cô gái vô cùng sexy đang bú dương vật tiết kiệm của bạn một cách say mê lúc nào không hay.

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường

Đồng thời bảng giá với chế độ rung cực đỉnh rẻ nhất với nhiều tần số khác nhau kết hợp nội địa với hàng nhái những đường gai nổi bên trong âm đạo giả giúp kích thích dương vật kho hàng , mang lại cho bạn ở đâu tốt những khoái cảm tột đỉnh chân thật như thể đang quan hệ phản hồi với người con gái thật .

hướng dẫn Bên trong âm đạo là online những hạt bi mềm tăng thêm kích thích mini và masage dương vật hướng dẫn , khi dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo rẻ nhất . lừa đảo Khi sử dụng hàng giả các anh thêm chút gel bôi trơn đặt hàng để cho cảm giác chân thực nhất.

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường

Với độ co giãn cao Máy bú mút tự động cao cấp SnowStorm luôn ôm sát khuyến mãi mọi kích thước dương vật Úc và trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng giúp bạn giữ mãi cảm giác quan hệ luôn như lần đầu.

Lợi ích xuất xứ của việc thủ dâm giá sỉ với Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại nội địa những giây phút thư giãn tuyệt vời cho đẹp các bạn nam giới chính hãng , giúp nơi bán các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục nội địa . Giúp bảo vệ chính hàng giả các quý ông tránh xa Hàn Quốc được hàng Hiệu những tệ nạn xã hội giá rẻ , như miễn phí những bệnh HIV/AIDS tự động , bảo hành các bệnh liên quan đến tình dục

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường

Máy bú mút tự động  SnowStorm bình luận được tích hợp chế độ rung thụt tự động đánh giá với nhiều chế độ khác nhau cho mới nhất các anh có nhiều sự lựa chọn chế độ phù hợp nhất giao hàng với mình theo yêu cầu . Máy bú mút tự động SnowStorm là sự lựa chọn phù hợp cho kiểm tra những bạn nam sống một mình nhập khẩu , sống cô đơn buồn tủi an toàn , giúp cho giá sỉ các bạn nam đạt giao hàng được trạng thái giải tỏa nhu cầu sinh lý, Kết hợp bảo hành với chế độ tự động rung thụt là chế độ co bóp bú liếm cực phê vận chuyển , vừa Mỹ được bú liếm co bóp vừa khuyến mãi được thụt giá rẻ sẽ làm giá bán các anh khó kiềm chế xách tay được nhận hàng mà dễ dàng cực khoái dễ dàng , việc sử dụng đều đặn sản phẩm thảo luận sẽ giúp Mỹ các anh bản lĩnh hơn tổng hợp để khi gặp bạn tình thể hiện thật hoàn hảo.

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường

Máy bú mút tự động SnowStorm Đức được thiết kế dạng khối silicon y tế cao cấp nguyên khối báo giá , sử dụng chất liệu mềm mại mua sắm và đàn hồi cực tốt thông minh , giúp kéo dài an toàn , y như âm đạo thật đặt mua . Âm đạo giả cao cấp địa chỉ được trang bị một thiết bị thông minh nhỏ gọn chính hãng . Không kiểm tra quá cầu kỳ mua hàng , rườm rà hướng dẫn và cồng kềnh an toàn . Có một bộ điều khiển khối silicon bên trong bộ chuyển động thanh lý , nơi nào có thể thực hiện xách tay các chế độ quay tham khảo và đẩy.

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm

Để sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm sao cho có cảm giác mạnh nhất hướng dẫn , bạn nên dùng kết hợp giá bán với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm khuyến mãi , trơn chu mỗi khi gần gũi.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra pin sản phẩm trước khi sử dụng tránh bị ngắt quãng khi đang sung mãn
  • Hít sản phẩm vào tường mở  Trung Quốc và điều chỉnh góc độ sao cho cảm thấy thoải mái nhất
  • Hãy chuẩn bị phụ kiện những bộ phim tươi mát giá bán , thương hiệu những bức ảnh nóng bỏng nội địa , người tình trọng mộng nó online sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy tự động , chúng tôi nghĩ lúc này bạn Đài Loan sẽ cảm nhận ở đâu tốt được tác dụng xách tay của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.
  • Bạn mini có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su lấy hàng nếu muốn an toàn hơn sản xuất , chính hãng nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân amazon , vì vậy không dùng chung Nhật Bản với có nên mua bất cứ ai.
  • Vệ sinh sạch tại nhà sẽ bằng cồn y tế trước amazon và sau khi sử dụng giá sỉ , nó nhập hàng sẽ giúp cậu nhỏ luôn báo giá được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Các tư thế khi thủ dâm voucher với Máy bú mút tự động SnowStorm

Máy bú mút đa chức năng tự động SnowStorm giá rẻ thủ dâm cho nam gắn tường Các tư thế khi thủ dâm tự sướng thông minh với sản phẩm

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo