Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 6ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4365

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

250.000₫ 294.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

* 100% thảo dược tự nhiên Đài Loan , không gây tác dụng phụ
* Tiện lợi xuất xứ , dễ sử dụng Úc , không gây nóng
* Bảo quản nơi thoáng mát kiểm tra , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Dạng Nước (Xịt), dùng mini để thoa ngoài dương vật tham khảo , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (dạng xịt tiện lợi) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Lọ 6ml quà tặng , dùng có nên mua được 40 lần amazon . Bảo quản thuốc nơi khô ráo mua hàng , tránh nóng cửa hàng và ẩm địa chỉ để đạt facebook được hiệu quả tốt nhất.

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml nhỏ xinh tiện lợi danh sách . Các anh mang bên mình siêu thị rất tiện bỏ sỉ , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách lớn cũng vô cùng kín đáo khách hàng . khuyến mãi Khi cần sử dụng các anh sửa chữa có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ cao cấp cũng cửa hàng có thể chuẩn bị sẵn cho chồng nước ngoài , cho người yêu giảm giá . Tiện lợi theo yêu cầu mà giá lại vừa phải đã qua sử dụng , dung tích 4ml chất lượng rất thích hợp thống kê để dùng thử sửa chữa hoặc dùng trong thời gian ngắn amazon mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml.

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới đặt mua mọi người thống kê , khách hàng đặc biệt là nhận xét các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời so sánh . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông nước ngoài . đánh giá Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời lừa đảo , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút Lazada . Khắc phục nhập khẩu mọi vấn đề như: rối loạn cương dương trung tâm , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ facebook của người anh em không tự động được tốt sử dụng . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt dễ dàng . Với lọ xịt này việc sử dụng tư vấn rất tiện lợi thông minh , việc chia lần Hàn Quốc cũng dễ báo giá . Lọ 6ml phù hợp an toàn với cung cấp những ai muốn thử độ hiệu quả dịch vụ của sản phẩm hàng nhái .

Liều lượng: Lọ 6ml dùng xưởng được 30 lần bền , báo giá có thể ít hơn tận nơi hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian dịch vụ mong muốn địa chỉ của người sử dụng thảo luận . Nhưng ở đâu uy tín cũng đừng ham shopee quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng lớn thì không cần tư vấn để tủ lạnh sau khi chiết khấu đã mở nắp Pháp . Còn thảo luận nếu to đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng giảm giá hoặc khi nào thật cần mới dùng chiết khấu thì nhớ quà tặng để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm an toàn được đóng chai dạng xịt ít một danh sách . Nên cực kỳ tiết kiệm tốt nhất , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha đặt hàng . Trước khi nhập cuộc mua sắm , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó đấu giá để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc tốt nhất của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); xưởng sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu đại lý để dung dịch ngấm vào trong chính hãng . Các anh khi massage lắp đặt sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên nổi tiếng , cảm nhận thanh lý được độ tê tê ở phần đầu đặt mua . Khoảng 15 -> 30 phút khuyến mãi sau đó chợ thì rửa lại thế giới với nước sạch địa chỉ . Chuẩn bị nhập cuộc quà tặng với tinh thần hưng phấn đại lý và độ tự tin có thừa luôn đại lý nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút tiki . Kể cả hướng dẫn những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút Pháp thì khi dùng sìn sú giá rẻ cũng phải lên tới 20-25 phút nha khuyến mãi . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi hàng giả . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em có nên chọn có thể lớn tiếng trên giường sửa chữa , tự tin 100%  lắp đặt nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo