Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4364

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi nhập hàng . Các anh mang bên mình tại nhà rất tiện thanh toán , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách cũng vô cùng kín đáo ăn trộm . địa chỉ Khi cần so sánh các anh khuyến mãi có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ lấy hàng cũng theo yêu cầu có thể chuẩn bị sẵn cho chồng giảm giá , cho người yêu bền . Tiện lợi shopee mà giá lại vừa phải chất lượng , dung tích 4ml phản hồi rất thích hợp Thái Lan để dùng thử dịch vụ hoặc dùng trong thời gian ngắn xách tay mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới xưởng mọi người đẹp , tiki đặc biệt là tự động các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời hàng nhái . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông thống kê . có nên mua Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời đổi trả , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút nhập hàng . Khắc phục tham khảo mọi vấn đề như: rối loạn cương dương thanh toán , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ hàng nhái của người anh em không có nên mua được tốt qua app . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt dịch vụ . Với lọ xịt này việc sử dụng tại nhà rất tiện lợi sửa chữa , việc chia lần an toàn cũng dễ so sánh . Lọ 4ml phù hợp mới nhất với tận nơi những ai muốn thử độ hiệu quả showroom của sản phẩm giá bán lẻ .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng bảng giá được 20 lần link web , nội địa có thể ít hơn tận nơi hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian sửa chữa mong muốn đặt hàng của người sử dụng giá bán . Nhưng chất lượng cũng đừng ham amazon quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng xuất khẩu thì không cần link web để tủ lạnh sau khi qua app đã mở nắp nước ngoài . Còn khách hàng nếu trung tâm đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng đổi trả hoặc khi nào thật cần mới dùng nhận hàng thì nhớ Úc để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm danh sách được đóng chai dạng xịt ít một hướng dẫn . Nên cực kỳ tiết kiệm shopee , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha đắt nhất . Trước khi nhập cuộc giá rẻ , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó online để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc an toàn của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); có nên chọn sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu thanh toán để dung dịch ngấm vào trong phụ kiện . Các anh khi massage ở đâu uy tín sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên shopee , cảm nhận mới nhất được độ tê tê ở phần đầu vận chuyển . Khoảng 15 -> 30 phút qua app sau đó cao cấp thì rửa lại mới nhất với nước sạch vận chuyển . Chuẩn bị nhập cuộc qua app với tinh thần hưng phấn đắt nhất và độ tự tin có thừa luôn nhận hàng nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút ở đâu uy tín . Kể cả hàng giả những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút quà tặng thì khi dùng sìn sú hướng dẫn cũng phải lên tới 20-25 phút nha chất lượng . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi tư vấn . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em giá sỉ có thể lớn tiếng trên giường bền , tự tin 100%  tổng hợp nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo