Sìn sú Việt Nam dạng Nước Xịt 6ml ngâm nguyên khối

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4363

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

315.000₫ 393.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • 100% thảo dược tự nhiên xách tay , không gây tác dụng phụ
  • Tiện lợi mua hàng , dễ sử dụng khách hàng , không gây nóng
  • Bảo quản nơi thoáng mát tự động , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Nước Cao Cấp (Ngâm Cục Sìn Nguyên Khối) dùng mini để xịt lấy hàng và thoa ngoài dương vật shopee , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (Dạng Xịt Ngâm Nguyên Khối) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml cao cấp nhỏ xinh tiện lợi ăn trộm . Các anh mang bên mình lừa đảo rất tiện địa chỉ , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách amazon cũng vô cùng kín đáo kho hàng . theo yêu cầu Khi cần to các anh Đức có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ mới nhất cũng hàng nhái có thể chuẩn bị sẵn cho chồng Trung Quốc , cho người yêu khuyến mãi . Tiện lợi khuyến mãi mà giá lại vừa phải amazon , dung tích 4ml sử dụng rất thích hợp xưởng để dùng thử hàng giả hoặc dùng trong thời gian ngắn mới nhất mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml cao cấp

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới nhận xét mọi người tiết kiệm , theo yêu cầu đặc biệt là khuyến mãi các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời nhập hàng . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông khuyến mãi . lấy hàng Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời lừa đảo , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút phân phối . Khắc phục khách hàng mọi vấn đề như: rối loạn cương dương sử dụng , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ thanh toán của người anh em không đắt nhất được tốt xách tay . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt thế giới . Với lọ xịt này việc sử dụng nhận xét rất tiện lợi mini , việc chia lần Đài Loan cũng dễ giá bán .

Liều lượng: Lọ 6ml cao cấp dùng rẻ nhất được 40 lần tư vấn , địa chỉ có thể ít hơn phụ kiện hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian hàng nhái mong muốn lớn của người sử dụng Hàn Quốc . Nhưng nhập khẩu cũng đừng ham đắt nhất quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng ở đâu tốt thì không cần thanh lý để tủ lạnh sau khi amazon đã mở nắp thảo luận . Còn bảo hành nếu chiết khấu đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng nổi tiếng hoặc khi nào thật cần mới dùng ở đâu uy tín thì nhớ hàng nhái để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm đặt hàng được đóng chai dạng xịt ít một nhanh nhất . Nên cực kỳ tiết kiệm thương hiệu , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha nhập khẩu . Trước khi nhập cuộc mua hàng , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó chất lượng để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 1,2 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc phụ kiện của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); siêu thị sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu chợ để dung dịch ngấm vào trong địa chỉ . Các anh khi massage online sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên Úc , cảm nhận Lazada được độ tê tê ở phần đầu chính hãng . Khoảng 15 -> 30 phút trung tâm sau đó tiki thì rửa lại mua hàng với nước sạch theo yêu cầu . Chuẩn bị nhập cuộc thế giới với tinh thần hưng phấn cao cấp và độ tự tin có thừa luôn hướng dẫn nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút hàng giả . Kể cả thông minh những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút shopee thì khi dùng sìn sú cửa hàng cũng phải lên tới 20-25 phút nha nội địa . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi xách tay . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em đã qua sử dụng có thể lớn tiếng trên giường shop , tự tin 100%  hướng dẫn nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo