Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4100

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
65 x 155 (mm)
ĐẶC BIỆT
REGULAR

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup là Series sản phẩm nhập khẩu mà Tenga thiết kế như một huấn luyện viên cho nhận xét các bạn nam lần đầu biết yêu giá bán . Từ Level 1 đến Level 5 xưởng với cấu trúc bên trong thay đổi thông minh nhằm giúp hướng dẫn các bạn nam Thái Lan của chúng ta nước ngoài những trải nghiệm thú vị.

 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

 

Hàng chuẩn chính hãng

Chúng tôi xưởng với phương châm là nơi cung cấp đồ chơi tình yêu Chính Hãng đem lại sự hài lòng chiết khấu và tin tưởng sản xuất của khách hàng mini đã tự thực hiện qua app những hình ảnh thựa tế nhất phản hồi có thể voucher . Để khách hàng khi mua hàng sản xuất sẽ yên tâm nhận nổi tiếng được so sánh những sản phẩm chuẩn chính hãng Úc , chuẩn chất lượng. 

 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

 

Sextoy như một huấn luyện viên cho xuất tinh sớm



Được thiết kế xưởng với 5 cấu trúc khác nhau Đức , như một huấn luyện viên chuyên nghiệp về tình dục cửa hàng . Cậu nhỏ nhận xét của bạn từ phân phối những trải nghiệm đầu tiên bỡ ngỡ là cấu trúc nhẹ nhàng mềm mại (Lv 1) đến khi cậu nhỏ tiki được tiếp xúc tới Lv5 chất lượng với cấu trúc silicon link web với nhiều ma xát hơn showroom , cảm nhận mạnh mẽ hơn. 

“Xuất tinh sớm” không phải là một thuật ngữ xúc phạm tư vấn mà là một thuật ngữ y học
Tôi muốn bạn tiến thêm một bước Mỹ với cốc tập này

"Xuất tinh sớm" ăn trộm và "xuất tinh chậm" báo giá có thể hàng giả được coi là nhận hàng các thuật ngữ xúc phạm. Nhiều bạn amazon có thể báo giá đã từng nghe thảo luận hoặc từng nhận Hàn Quốc được bảo hành những lời trêu chọc Đài Loan như vậy khi còn là sinh viên. Giao hợp ở tuổi vị thành niên mới nhất , điều này làm cho con người ta mặc cảm về tình dục Lazada , thực sự showroom rất khó chịu. Họ không chỉ nghĩ rằng điều đó thật đáng xấu hổ - điều không thể nói ra shop với người khác bỏ sỉ , có nên mua mà nhiều người thảo luận đã trưởng thành đổi trả mà không biết rằng nó qua app có thể dễ dàng được cải thiện.

Tuy nhiên chợ , nhiều nam giới miễn phí có thể gặp một chút khó khăn khi gặp bác sĩ chuyên khoa về chức năng nam khoa. Đó là lý do tại sao tôi muốn tăng nhập hàng các tùy chọn cho "đào tạo tại nhà," có trở ngại thấp nhất.

 

 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

 

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng đánh giá , phong cách



 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

 

Hướng dẫn sử dụng mới nhất và cách vệ sinh


Sử dụng: Bóc seal phần miệng cốc giá rẻ sau đó cho gel bôi trơn vào bảng giá với 1 lượng vừa đủ trung tâm . Đồng thời trên đầu cốc có 1 cái tem dán lỗ thông khí đấu giá , bạn nhớ bóc ra chính hãng để khi ấy ấy nước ngoài sẽ phụ kiện được thông khí xuất khẩu nhé có nên chọn . Tiếp theo đó là tận hưởng cảm nhận cậu nhỏ ra vào bên trong thế nào cao cấp nhé

Vệ sinh: Sau khi sử dụng xong bạn xả thẳng dưới vòi nước chảy Mỹ sau đó úp miệng cốc cho tinh trùng gần nhất và nước bên trong chảy hết ra ngoài nội địa cũng như silicone bên trong đánh giá được khô tự nhiên theo yêu cầu . Hoặc bảng giá có thể tháo rời phần silicone bên trong ra xả dưới nước chảy xách tay . Để khô nhanh hơn bạn tổng hợp có thể dùng khăn vải sạch Lazada để thấm nước Mỹ và lau Đài Loan , máy sấy ko nóng mới nhất quá 40 độ dễ dàng cũng theo yêu cầu được có nên mua nhé.


Lưu ý: Không dùng theo yêu cầu các chất tẩy rửa thông minh để vệ sinh như: xà bông quà tặng , sữa tắm khuyến mãi , nước rửa tay so sánh để vệ sinh tự động . Có thể dùng dung dịch về sinh phụ nữ khuyến mãi nhé thương hiệu hoặc dung dịch về sinh sex toy chuyên dụng.

Chúc cho danh sách các bạn Úc sẽ cải thiện vận chuyển được tình trạng "xuất tinh sớm" giá rẻ với dòng sản phẩm này xưởng nhé. 

 

 Review Cốc thủ dâm Tenga Mens Training Cup tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo