Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2961

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 1.127.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa sinh lý cho nam hiệu quả đổi trả , xả stress thanh toán , tập luyện đều đặn giảm khả năng xuất tinh sớm

Đối tượng sử dụng: Nam

Chất liệu : Silicon y tế an toàn cho người sử dụng

 Kích thước: 18cm x 7cm

 Trọng lượng: 330g

 Màu sắc: Đen ( Đức ) bảng giá , Đỏ ( Tây Ban Nha ) xuất xứ , Xanh ( Argentina ) xách tay , Vàng Xanh ( Brazil )

 Rung: Có rung

 Pin : Pin sạc USB

 Nhãn hiệu: Leten

 Xuất xứ: Nhật Bản

 Sản xuất nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện là món đồ chơi tình dục cho các quý ông giá bán nhằm giải tỏa nhu cầu tình dục chính hãng . Điểm tiki đặc biệt phụ kiện của sản phẩm này chính là thiết kế bắt mắt nhập hàng , vô cùng sành điệu in hình 4 đội bóng trên vỏ giúp quý ông vừa giải tỏa nhu cầu vừa chứng minh mình là một Fan đích thực.

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện tại Website

Sản phẩm vô cùng cứng cáp thông minh bởi lớp vỏ nhựa làm bằng chất liệu ABS vô cùng cứng cáp phụ kiện , bên trong cung cấp được thiết kế bằng silicon y tế nguyên khối mang đến lấy hàng những trải nghiệm thú vị đặt mua , sung sướng khó tả.

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện thanh lý được thiết kế theo hình dạng chiếc cốc dễ dàng cầm tay cung cấp với kích thích nhỏ gọn có nắp giúp bạn dễ dàng ngụy trang nhập khẩu , giấu kín và mang theo khách hàng bất cứ nơi đâu 

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Thông tin sản phẩm

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện có gì đắt nhất đặc biệt?

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện amazon được thiết kế vô cùng bắt mắt bỏ sỉ với logo 4 đổi tuyển bóng đá facebook được đăng ký rất nhiều quý ông yêu thích kiểm tra , bạn có thể tùy chọn đội tuyển mà mình yêu thích bình luận để chứng tỏ mình là một Fan hâm mộ chân chính

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Logo 4 đội bóng trung tâm được yêu thích

Bên trong phần ruột Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện hàng giả được làm bằng chất liệu Silicon vô cùng mềm mịn như làn da phụ nữ amazon , khả năng co giãn tốt giúp sản phẩm không bị giãn rộng khi sử dụng nhiều lần và hoàn toàn chống thấm nước giúp bạn thoải mái thủ dâm dưới nước.

Miệng âm đạo giao hàng được mô phỏng giống thật rẻ nhất với 2 bờ môi chúm chím giúp se khít dương vật mỗi khi ra vào bảo hành , lỗ âm đạo có độ đàn hồi cao ôm trọn dương vật theo giá rẻ mọi kích thước và kho hàng sẽ trở lại hình dạng ban đầu sau khi sử dụng  giúp cho cuộc yêu luôn thú vị như bạn là lần đầu khuyến mãi của nàng voucher , bên trong voucher được cấu tạo phân phối những đường sóng gân gai làm tăng độ ma sát và kích thích đầu dương vật cực mạnh khiến bạn chả thể nào kìm nén to được chính mình phản hồi . Cảm giác thủ dâm lúc này đổi trả sẽ khiến bạn sung sướng không khác gì đang làm tình tiết kiệm với nàng.

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nơi nào với chức năng rung cực mạnh làm cho dương vật liên tục ở đâu uy tín được co bóp bên trong âm đạo giả mang lại cảm giác thân thiện khó tả như cô nàng đang sung sướng đặt hàng . Chức năng rung vô cùng êm giúp bạn thỏa sức thủ dâm mà không bị làm phiền facebook bởi người khác.

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Khả năng rung danh sách rất em

Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện sử dụng cổng sạc Usb vô cùng tiện lợi mà hầu hết các dòng điện thoại bây giờ đều sử dụng chợ , bạn tốt nhất sẽ chẳng còn quá lo lắng tận nơi sẽ hết Pin khi đang cao trào cảm xúc bỏ sỉ . Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí so hỗ trợ với các dòng sản phẩm sài Pin thông thường.

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Sử dụng cổng sạc USB tiện lợi

Lợi ích khi thủ dâm ở đâu với Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi sử dụng Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện chính là mang lại rẻ nhất những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn nam giới tự động , giúp các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục nhập khẩu . giảm giá Đặc biệt hơn giúp bảo vệ chính các quý ông tránh xa rẻ nhất được nước ngoài những tệ nạn xã hội Thái Lan , như ở đâu tốt những bệnh HIV/AIDS rẻ nhất , các bệnh liên quan đến tình dục.

 Shop bán Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện nhập khẩu
Hình ảnh mô tả

Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo nhập hàng , giấu kín danh sách hoặc thanh lý cũng có thể là món quà tặng trong ngày đã qua sử dụng đặc biệt giành cho sếp ở đâu , người tình nơi bán , bạn thân... 

Được làm bằng chất liệu bền bỉ và an toàn vì thế bạn có thể tái sử dụng trong khoảng thời gian dài tại nhà nhằm giảm thiểu chi phí cho việc "ăn bánh trả tiền".

Sử dụng  Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện giúp chị em thay thế trong khoảng thời gian đang bầu bì tự động , kiêng cữ.

Đối tượng sử dụng Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện

  • Sử dụng Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện Nhật Bản sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng quay tay thường ngày làm tổn thương tới các mô mạch về lâu dài sẽ làm mất đi ham muốn tình dục nhập hàng , rối loạn cương dương Thái Lan , xuất tinh sớm...
  • Giành cho đã qua sử dụng những quý ông cô đơn hỗ trợ , sống một mình Trung Quốc , xa nhà đặt mua , thường xuyên đi công tác ở đâu uy tín , vợ đang trong thời gian bầu bì...
  • Nam giới đến độ tuổi dậy thì luôn tò mò về âm đạo và muốn thử cảm giác làm tình an toàn.
  • Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện  phù hợp miễn phí với đối tượng học sinh nhập khẩu , sinh viên cao cấp , công nhân muốn lựa chọn một dòng sản phẩm giá thành rẻ

Hướng dẫn sử dụng Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện

  • Để sử dụng Cốc thủ dâm Leten Football có rung sạc điện sao cho có cảm giác mạnh nhất to , bạn nên dùng kết hợp địa chỉ với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm Đài Loan , trơn chu mỗi khi gần gũi.
  • Bạn có thể dùng bao cao su  tiki nếu muốn an toàn hơn giảm giá , xách tay nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân tiết kiệm , vì vậy không dùng chung giảm giá với giá rẻ bất cứ ai.
  • Coi sản xuất những bộ phim nóng bỏng khuyến mãi để kích thích cậu nhỏ cương cứng và bắt đầu vào cuộc thôi nào !
  • Tùy chỉnh mức độ rung và đưa dương vật vào sâu bên trong như đang làm tình.
  • Sau khi xuất tinh tháo rời phần lỗi silicon Hàn Quốc để vệ sinh và bảo quản nơi khô ráo tránh tiếp xúc đặt hàng với ánh nắng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo