Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4118

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 937.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone + ABS
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
65 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc âm đạo giả Lovetoy có kích thước nhỏ gọn cung cấp , ngụy trang tốt lắp đặt , nên thoải mái cho bạn giá bán để trong ba lô mua hàng , cặp xách...Tuy nhỏ bé phân phối , bỏ sỉ nhưng cốc

Phân phối Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng giá rẻ

Âm đạo giả silicone Lovetoy Vagina se khít nơi bán và êm mềm

Lovetoy Vagina sử dụng chất liệu silicone có độ đàn hồi thế giới và mềm dẻo cực cao bảng giá . Để ôm khít vừa vặn đã qua sử dụng với mua hàng mọi kích cỡ dương vật lấy hàng dù to hay nhỏ khuyến mãi . đẹp Bên trong cốc tình yêu này là đại lý những đường vân lắp đặt tại nhà các nhú mềm qua app để tăng cường sự kích thích lên đầu dương vật nhanh nhất , mỗi khi di chuyển ra vào.

Phân phối Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng giá rẻ

Không có chức năng rung thanh toán , nên dương vật gần nhất sẽ cảm nhận quà tặng được đại lý những kích thích nơi nào rất chân thực tốt nhất , giống như nhận hàng của âm đạo phụ nữ vậy khuyến mãi . Bởi thế cung cấp , nên đây Lazada cũng là một trong quà tặng những đồ chơi tình dục dành cho nam muốn thử trải nghiệm cảm giác giao hàng , đại lý cũng như tập luyện khả năng quan hệ tình dục lắp đặt được điêu luyện hơn.

Lovetoy Vagina có kích thước nhỏ gọn ngụy trang cực tốt

Kích thước phụ kiện đặc biệt nhỏ gọn tiki của Lovetoy Vagina voucher cũng giá bán lẻ được nhiều khách hàng yêu thích có nên chọn . Bởi nó đổi trả sẽ sử dụng rất tiện lợi Mỹ để bạn bỏ trong cặp xách bỏ sỉ , balo quà tặng , vali so sánh . Với vỏ ngoài bằng nhựa cứng showroom , có nắp đậy dễ dàng . Bạn tham khảo có thể thoải mái cất giữ tự động mà không sợ bị người khác phát hiện.

Phân phối Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng giá rẻ

Mặc tiết kiệm dù miệng Vagina – Hình âm đạo giả hướng dẫn . Nhưng khi cần giấu kín online , bạn nên đưa ngược phần này vào bên trong mới nhất . Đây là kinh nghiệm hướng dẫn rất hay ở đâu uy tín mà có khách hàng cửa hàng đã từng chia sẻ mua hàng với Ad ^^

Cách thủ dâm hiệu quả so sánh với âm đạo giả Vagina Lovetoy

Đừng quên cho thêm gel bôi trơn vào trước khi thủ dâm ăn trộm . Nó kho hàng sẽ giúp dương vật di chuyển dễ dàng hơn giảm giá . chợ Nếu như trong quan hệ tình dục thông thường thanh toán , dương vật chỉ nơi nào có thể đi ra đi vào mua sắm , hay xoay ngoáy trên trong âm đạo phụ nữ đại lý . Thì thủ dâm chợ với sex toys tham khảo , bạn có nên mua sẽ cửa hàng được trải nghiệm thêm 1 cảm giác xoay tròn có nên chọn rất thú vị miễn phí . Chỉ cần đưa sâu dương vật vào nội địa , phụ kiện và xoay tròn âm đạo giả Lovetoy.

Ngoài phiên bản Vagina - Âm đạo giả xuất khẩu thì Lovetoy còn có thêm phiên bản Ass hình cửa hậu - Lovetoy Anus Stamina chuyên dành cho thế giới các bạn có sở thích khuyến mãi đặc biệt.

Hướng dẫn vệ sinh quà tặng và bảo quản cốc thủ dâm Lovetoy Vagina

Lưu ý cách vệ sinh siêu thị và bảo quản tiki . Cốc tình yêu Lovetoy Vagina tiết kiệm được thiết kế bền để tái sử dụng Đức được nhiều lần bỏ sỉ . Sau mỗi lần sử dụng bình luận , bạn chỉ việc lấy ra Mỹ và rửa sạch với nước là nhập khẩu được sửa chữa . Có thể dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ kiểm tra , chứ cửa hàng tuyệt đối không nên dùng xà phòng hay cồn alcohol cao cấp . Bởi chúng tham khảo sẽ làm xơ cứng silicon sau thời gian dài sử dụng lớn . Trước mỗi lần thủ dâm bình luận , bạn lừa đảo cũng nên rửa sạch đăng ký , đánh giá hoặc ngâm mua sắm với nước ấm nơi bán thì càng tốt lắp đặt . Cảm giác ấm nóng vừa dễ chịu thế giới mà silicon lại mềm mại hơn (Cẩn thận nha an toàn , dễ chịu tư vấn quá là nhanh ra hơn đấy ạ ^^)

Phân phối Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo