Sextoy Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3103

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

690.000₫ 742.000₫Khuyến mãi: -7%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Massage kích thích âm đạo ở đâu uy tín , hậu môn vận chuyển , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon + ABS y tế cao cấp đổi trả , an toàn cho người sử dụng

Màu sắc: Đen

Kích thước trứng: 10cm x 3cm

Chống thấm nước: Chất liệu  hoàn toàn chống thấm nước 100%

Hãng sản xuất: Prettylove

Xuất xứ bền và nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo hậu môn Prettylove - một sản phẩm đồ chơi tình dục mang đến hướng dẫn những rung động tuyệt vời cho khu vực hậu môn, nhập khẩu những rung động đầy kích thích này đại lý rất thích hợp cho danh sách các bạn gay hướng dẫn Nhật Bản những ai khuyến mãi đặc biệt yêu thích sự sung sướng đến từ cửa sau.

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove Có Gì Thú Vị?

Một sản phẩm thú vị quà tặng mà ngay cả nam giá rẻ và nữ tham khảo cũng như gay Úc và les gần nhất có thể sử dụng link web để đạt cực khoái link web , cho kích thích điểm hậu môn online với online những rung động đầy ngọt ngào thông minh và sung sướng ăn trộm , bất ky ai đăng ký cũng nội địa sẽ giá bán lẻ không ngừng gào thét vì sự sung sướng đánh giá mà sản phẩm mang lại bền quá bất tận.

 Nhập sỉ Sextoy Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích nhập khẩu Hình ảnh mô tả

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove là sản phẩm đồ chơi tình dục đồng tính giúp kích thích hậu môn đánh giá có thể dùng cho âm đạo phụ nữ như một trứng rung âm đạo Đức . Với độ mềm mại từ silicon ABS cao cấp giá rẻ sẽ trượt một cách mượt xách tay chiết khấu và nghịch ngợm trong hậu môn nơi nào , cạ sát từng dây thần kinh khiến bạn hưng phấn tột đỉnh thông minh , cảm giác lâng lâng nước ngoài và đê mê. miễn phí , thật thú vị vì giao hàng bây giờ đến phụ nữ nghiêm khắc hay gương mẫu thế nào giá rẻ cũng không kiềm chế bền được cơn sướng thống kê mà ra nước ào ạt kèm theo cửa hàng những cơn rên la thật vui tai. Mức độ sung sướng vì thế bền cũng tới gần hơn mini và việc "lên đỉnh" là đặt hàng chỉ trong tích tắc.

 Nhập sỉ Sextoy Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích nhập khẩu

Với thiết kế to ở phần tay cầm sửa chữa và phình ở đầu giúp bạn dễ dàng cho vào hậu môn giá sỉ , silicon cao cấp mềm mại dễ dàng đi sâu vào trong hậu môn thế giới , kèm một ít gel bôi trơn nữa Pháp sẽ là điều tuyệt vời link web mà Shop Chuyện Tình dành cho mua sắm các cặp đôi đồng tính nam shop . tự động Chắc là bạn đặt hàng đã dùng đăng ký rất nhiều sản phẩm kích thích hậu môn khác qua app nhưng tốt nhất với sextoy móc hậu môn Prettylove tiki sẽ không làm bạn thất vọng mới nhất và nhìn bên ngoài vệ sinh đã kích thích rồi vận chuyển thì không lí do nào tận nơi để bạn không thử một lần hàng nhái . Nhưng lưu ý là dùng một lần rồi bạn qua app sẽ mê mẩn sản phẩm này đấy so sánh , nên hãy tận hưởng báo giá và mạnh dạng mua hàng ngay đi dịch vụ nhé.

Bạn không nên chần chờ thanh toán , hãy dành lấy ngay cho bản thân Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove ngay lập tức vì:

Tâm lí e dè phân phối và ngại sử dụng là tâm lí chung nhập hàng của khách hàng chúng tôi khi lần đầu sử dụng xuất xứ , cảm giác sợ vận chuyển và không dám xuất xứ . Shop cam kết hàng Hiệu tất cả sản phẩm chất lượng của chúng tôi đều đạt chuẩn an toàn hàng giả mà bộ y tế khuyên dùng  nơi nào và chỉ cần giữ sạch mini sẽ là bạn chợ có thể sử dụng lâu dài thế giới . Hãy thử cảm giác lạ một lần rồi bạn bảng giá sẽ đê mê và muốn dùng hoài đấy facebook , tin tôi đi Úc . Chúng tôi chuyên hàng nhái phục vụ đồ chơi tình dục cho gay nên ở đâu uy tín rất hiểu tâm lí từng khách hàng miễn phí và muốn dành một sản phẩm đồ chơi tuyệt vời cho cung cấp các bạn.

 Nhập sỉ Sextoy Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích nhập khẩu

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove còn có tác dụng làm giãn cơ vùng mông giá bán lẻ , giá sỉ cũng như cơ xương chậu facebook . Cuộc dạo đầu bảo hành và chuyện tình có nên chọn của bạn cửa hàng sẽ hoàn hảo mua hàng và thật ướt át đến bất ngờ. Góp phần dẫn đến một cuộc quan hệ đầy mạnh mẽ dịch vụ , điều này online đặc biệt  Úc sẽ giúp Đức các bạn đồng tính nam thăng hoa hơn trong tình yêu tốt nhất và cùng nhau lên đỉnh link web , dìu dắt nhau đến cực khoái nổi tiếng , từ đó tình cảm thế giới của hai bạn vận chuyển sẽ mặn nồng mua hàng và thắm thiết hơn.

Cách sử dụng sản phẩm facebook để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm nhận hàng với dung dịch muối y tế, cồn Pháp hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng phản hồi để bảo đảm an toàn tận nơi , tránh viêm nhiễm tư vấn của vi khuẩn
  • Bôi một ít gel bôi trơn vào sextoy móc hậu môn mới nhất để tạo độ trơn trượt hàng Hiệu và ướt át theo yêu cầu , giúp đi sâu vào hậu môn một cách dễ dàng bền và êm dịu nhất.
  • Trong lắp đặt quá trình sử dụng thảo luận thì thường xuyên thụt ra thụt vào thanh toán để đồ chơi cạ vào hậu môn đặt mua nhằm tăng thêm cảm giác hưng phấn đắt nhất và nhanh lên đỉnh
  • Sau khi sử dụng quà tặng thì rửa sạch bằng nước.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice tốt nhất

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo