Máy tập dương vật tự động Hercules 2

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2975

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

1.590.000₫ 2.524.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Tăng kích thước dương vật, giúp cậu nhỏ kéo dài thời gian 

Tính năng: Hút và bơm không khí tiki được điều khiển tự động bằng nút bấm ở bộ điều khiển.

Thời gian sử dụng pin: Pin có thể dùng liên tiếp trên 1 giờ.

Chất liệu: Nhựa ABS an toàn cho da

Kích thước: 29.5cm x 7cm

Nguồn: sạc

Nhập khẩu: Mỹ

Mô tả chi tiết

Máy tập dương vật tự động Hercules 2 là sản phẩm tăng cường kích thước  cho nam vô cùng hiệu quả và tiện lợi địa chỉ . Phái mạnh sử dụng sản phẩm này tập luyện dần Lazada sẽ thấy cậu em mình to khỏe và dài hơn trông thấy nhận xét . Còn gì hạnh phúc hơn khi thấy thương hiệu được người yêu thỏa mãn vì cậu nhỏ phân phối của bản thân quá khủng quá khỏe.

Máy tập dương vật tự động Hercules 2 và sử dụng những đặc điểm nổi bật

Các quý ông đang mất tự tin không thỏa mãn bảo hành được người tình hướng dẫn của mình vì dương vật qua nhỏ hãy yên tâm vì đã có Máy tập dương vật tự động Hercules 2. Sản phẩm hỗ trợ sẽ giúp giá bán lẻ của quý bạn to địa chỉ , dài và dẻo dai hơn báo giá . đấu giá Khi cậu nhỏ nhập khẩu của bạn trở thành đẳng cấp chiến bình thì các nàng mini sẽ không bao giờ có thê rời xa bạn hướng dẫn được vì đã qua sử dụng của quý đăng ký của bạn Đức sẽ mê hoặc họ trung tâm , họ  bình luận sẽ hạnh phúc và thỏa mãn khi Đức được ở củng bạn .

Cung cấp Máy tập dương vật tự động Hercules 2 loại tốt

Máy tập dương vật tự động Hercules 2 là sản phẩm thiết kế để cho nam giới luyện tập kéo dài và làm to dài dương vật an toàn của mình tốt nhất . Sản phẩm  Trung Quốc của Mỹ Thái Lan sẽ cho bạn thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng vài tháng chăm chỉ tập luyện.

Được sản xuất trên chất liệu nhựa TPA và PC cao cấp hướng dẫn , sản phẩm có độ bền cao khuyến mãi , máy tập làm to và dài dương vật  đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối phản hồi với người sử dụng tốt nhất . Trọng lượng máy vô cùng gọn nhẹ chỉ khoảng 753g và sử dụng sạc điện trực tiếp hàng nhái , máy hoạt động dựa trên chức năng chính là bơm hút cao cấp với công suất 350kpa.

Cung cấp Máy tập dương vật tự động Hercules 2 loại tốt

Máy tập dương vật tự động Hercules 2 hoạt động dựa trên nguyên tắc vật lý tác động đã qua sử dụng , chèn ép lực lên các cơ trên dương vật Đức , khiến lượng máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn Nhật Bản , làm dương vật phải hoạt động nhiều hơn khuyến mãi , nhờ đó cậu bé rẻ nhất của các chàng miễn phí sẽ dần trở lên mạnh mẽ hơn hàng nhái , hoành tráng hơn cung cấp , khắc phục tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý một cách rõ rệt.

Cung cấp Máy tập dương vật tự động Hercules 2 loại tốt

So to với các thế hệ máy tập cũ nhận hàng , Máy tập dương vật tự động Hercules 2 có thêm nhiều ưu điểm nổi bật là khả năng hoạt động nội địa với công suất cao hơn bảo hành , lại có màn LED hiển thị giúp dễ dàng kiểm soát chế độ luyện tập phù hợp tổng hợp với bản thân tư vấn . Không chỉ vậy shop , sản phẩm sử dụng nguồn điện sạc nên năng lượng cung cấp dồi dào theo yêu cầu , bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết điện giữa chừng.

dễ dàng Nếu muốn cậu nhỏ có kích thước chuẩn đắt nhất , luôn cường tráng giá bán , khỏe mạnh trong mỗi cuộc yêu amazon , bạn chỉ cần kiên trì luyện tập mỗi ngày nhận xét với máy tập dương vật tự động này kết hợp cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý kho hàng . báo giá Chắc chắn rằng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn dễ dàng sẽ phải ngạc nhiên vì sự thay đổi đáng kể đăng ký của cậu nhỏ.

Vì sao phái mạnh nên sở hữu máy tập dương vật tự động Hercules 2

Máy tập có màn hình LCD cao cấp giúp bạn biết online được thời gian chiết khấu cũng như áp suất cần thiết phụ kiện để tăng giảm cho phù hợp nội địa . Chất liệu nhựa KBS rắn chắc không bị nứt bảo hành hoặc bể gẫy khi có lực mạnh tác động vào nước ngoài . Bên cạnh đó các miếng ron cao su thì chất liệu bền dẻo dai giúp co giãn tốt theo yêu cầu , không bị lậu không khí ra bên ngoài khi tập rẻ nhất . Thiết kế đúng chuẩn Hàn Quốc của máy tập dương vật tự động Hercules 2 nên đây sử dụng được xem là sản phẩm mua hàng để đời cho nam giới.

Cung cấp Máy tập dương vật tự động Hercules 2 loại tốt

Tiện ích mini , thông minh gần nhất , giá thành rẻ uy tín ở đâu uy tín , điều quan trọng nhất là chất lượng giúp bạn hài lòng về sản phẩm không đau này danh sách . Bạn có thể nghi ngờ thanh toán hoặc đặt một dấu hỏi về sản phẩm lúc mới tiếp cận đặt mua , ăn trộm nhưng sau một thời gian tập luyện bạn nơi nào sẽ cảm nhận chiết khấu được một điều tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn nhập khẩu . khách hàng Hơn thế nữa là nó còn giúp bạn cải thiện vấn đề sinh lý nam giới tốt hơn bảo hành , bền bỉ hơn mua sắm , đỉnh cao hơn...

Dùng máy tập bỏ sỉ được xem như là phương pháp tốt nhất xách tay hiện nay nơi nào bởi vì nó là phương pháp hoàn toàn tự nhiên nhập hàng , không gây đau dễ dàng , không bị tổn thương đến cậu bé như đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu , nói chung không ảnh hưởng tới bình luận bất cứ vấn đề gì.

Cung cấp Máy tập dương vật tự động Hercules 2 loại tốt
Hình ảnh mô tả :))


Hướng dẫn cách sử dụng: 

  • Cho 4 pin AA vào máy tập tự động Hercules 2.
  • Đưa vòng ron vào đầu ống hút ở đâu uy tín . Thoa thêm gel bôi trơn.
  • Cho cậu nhỏ vào máy tập vận chuyển , ép chặc ống vào sát cơ thể.
  • Ấn nút khởi động ở đâu uy tín , rồi tăng dần.
  • Nhấn nút xả khí giá bán , thực hiện nhiều lần tiết kiệm như vậy.

Lưu ý:

  • Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên kiên trì tập luyện hàng ngày ở đâu tốt với máy tập danh sách , lưu ý tập khi đói vệ sinh , tốt nhất vào buổi sáng và kết hợp chế độ ăn uống giàu kẽm và can xi Nhật Bản để có kết quả như giá bán lẻ mong muốn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng giá rẻ , tránh đại lý để rơi vì có thể làm vỡ ống máy tập không khí lọt ra ngoài không tạo nhập khẩu được môi trường chân không kín rẻ nhất , vì vậy việc tập mua sắm sẽ không còn hiệu quả nữa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%
 Phân phối Máy tập dương vật Heacules  cao cấp

Máy tập dương vật Heacules

1.200.000₫1.500.000₫
-36%
 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis  nhập khẩu

Máy tập dương vật Penis

450.000₫703.000₫

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo