Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3075

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.650.000₫ 2.750.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay – Bụng 6 Múi Siêu Hấp Dẫn

Thể loại: Đồ chơi cho gay chính hãng shop chuyện tình cung cấp

Tính năng: Giải tỏa sinh lý và bảo hành những thiếu thốn cho nổi tiếng những chàng gay khi việc tìm đối tượng không dễ dàng 

Chất liệu: 100% silicon nguyên khối mềm và an toàn

Kích thước dương vật: 3cm x 9cm.

Kích thước mini của búp bê bán thân dưới: 17cm x 15cm.

Trọng lượng toàn khối: 1,6kg.

Xuất xứ: Hồng kong.

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi  là sản phẩm đồ chơi tình dục Đồ chơi cho gay thực sự hấp dẫn và có phần độc đáo hơn hẳn hỗ trợ những dòng sản phẩm cùng loại khác ở chỗ sản phẩm thiết kế nguyên khối siêu mềm và giống như chơi hàng thật quà tặng của các anh em bot giảm giá hoặc trải nghiệm cảm giác làm top.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Dương vật giả kèm hậu môn cho gay có cơ bụng 6 múi là món đồ chơi khiến cho bất kỳ bạn gay nào nhìn thấy kho hàng cũng sẽ đều gục ngã vì Trung Quốc với kiểu dáng siêu đẹp chiết khấu , không khác gì dương vật lấy hàng của các chàng trai to khỏe kích thước siêu khủng siêu thị , chắc chắn dịch vụ sẽ làm các chàng đồng tính siêu hưng phấn đẹp . Lỗ hậu môn ăn trộm sẽ chiều bạn vui vẻ mỗi khi bạn cần giải quyết chuyện đó.

Sự nổi bật và khiến bạn không cưỡng lại lấy hàng được từ Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi

Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi   giá sỉ với thiết kế mới lạ đã qua sử dụng với kích thước vừa phải, nhiều đường vân da mịn màng trông như  như da thật xuất xứ của các anh 6 múi tập gym xuất xứ . giá sỉ Chắc chắn anh chị em đồng tính Hàn Quốc sẽ cung cấp rất yêu thích dòng dương vật khủng kèm hậu môn nguyên khối này. 

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Còn đối giá bán với các chàng trai khi tự sướng có thể coi sản phẩm là âm đạo giả hình dương vật địa chỉ được thiết kế quan hệ qua đường "cửa sau" siêu thị , phần lõi bên trong Úc của sản phẩm rỗng dễ dàng đưa cậu bé vào trong.thích hợp đối qua app với các chàng trai yêu thích sự tự nhiên và tính chân thật thống kê . Sản phẩm tư vấn với thế mạnh là thiết kế liền kề đặt mua với phần bụng 6 múi siêu nóng bỏng.

Phía dưới là phần dương vật mới nhú đầu cộng thêm cùng phần bìu dái to khủng và lỗ hậu môn siêu kích thích nước ngoài . Đây thế giới sẽ là một món đồ chơi tuyệt vời dành cho các bạn đồng tính nam độc thân thông minh , gắn thêm cục rung vào bìu dái thì hỗ trợ sẽ rung mát xa kích thích con c*  thế giới của bạn đến tê tái và tung tóe luôn đó.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi   nơi bán được thiết kế an toàn với phần đầu dương vật bo tròn phân phối , hồng hào đáng yêu tiki với lớp da nhăn siêu thật đánh giá , phần thân mua hàng được bao bọc hàng giả bởi   tham khảo những đường gân lồi lõm nhẹ trên bề mặt da mỏng như dương vật thật mua sắm . Vùng nhạy cảm bên ngoài và cả bên trong thành âm đạo có nên chọn sẽ so sánh được kích thích cực mạnh - cực khoái giá bán , khơi dậy niềm đam mê ham muốn ở chị em một cách mãnh liệt , mang lại nhiều khoái cảm Pháp đặc biệt dành cho các chàng trai đang độc thân.

  • Được làm từ 100% silicon nguyên khối mềm mịn thông minh , đàn hồi tốt.
  • Sản phẩm có độ bền cao đánh giá , sử dụng hỗ trợ được lâu dài.
  • Thiết kế cơ bụng 6 múi nam tính và mạnh mẽ.
  • Hậu môn khuyến mãi được cấu tạo chân thật.
  • Dương vật giả và bìu dái nhập khẩu được thiết kế to khủng giống y như thật.
  • Chất liệu silicon chống thấm nước dễ dàng vệ sinh sản phẩm trước và sau khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng facebook để giải tỏa nhu cầu theo nhiều tư thế và vị trí khác nhau theo sở thích shop của mình
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Sản phẩm là sự tích hợp không tưởng giữa dương vật giả cao cấp và hậu môn se khít dành cho cả nam và nữ trong đời sống chăn gối.Sự kết hợp tới hoàn hảo này dành cho các chàng trai có cậu bé khá nhỏ dịch vụ nhưng Nhật Bản vẫn có thể thoải mái vui vẻ cùng nàng  địa chỉ với kích thước và diện mạo mới cao cấp của cậu bé mà hàng giả vẫn có thể đem lại cho chị em sự kích thích mềm mại một cảm giác thật tới 100% nhập khẩu bởi chất liệu hàng Hiệu của sản phẩm là silicon cao cấp mềm mịn tuyệt chợ của dòng đồ chơi tinh dục cao cấp và độc đáo này. 

Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi Cuồn Cuộn Sẽ Quất Bạn Te Tua Cả Đêm

Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Bụng 6 Múi đấu giá rất thích hợp đánh giá để các chàng Gay có thể thỏa mãn hiệu quả Úc với nhu cầu ham muốn cao gần nhất của mình tham khảo . Cơ bụng 6 múi siêu kích thích mang lại trong lỗ hậu qua app của bạn  Thái Lan những niềm cảm hứng mãnh liệt và mới lạ nhất mà không thể tìm thấy tiki bất cứ đâu Thái Lan , thích lúc nào chiều lúc đó.

Cơ hội giá bán lẻ để các chàng Gay có thể thỏa mãn hiệu quả thông minh với nhu cầu ham muốn cao giá sỉ của mình chính hãng , không cần vất vả tìm đối tác trên các ứng dụng và sợ bị lừa đảo hay gạ chịch free. Phần bìu dái giá rẻ được thiết kế đại lý với bề mặt da giống thật đẹp với đàn ông lên đến 97%

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Sự gợi tình và bắt mắt mà Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay mang lại không chỉ là thế giới với cơ bụng 6 múi săn chắc làm mua hàng bất cứ anh chàng gay hay chị em phụ nữ nào shopee cũng đều thèm khát chiếm hữu mà bên cạnh đó còn là một cậu bé dương vật dễ thương chưa cương cứng đặt mua nhưng đủ làm các chị em tuổi đôi mươi phải thét lên vì hốt hoảng vì kích thước to tròn nó có phản hồi , các chàng gay thì phải choáng ngộp khi phải đút cái nội địa của lạ hồng hào và múp máp này vào lỗ hậu nhỏ bé và tội nghiệp tốt nhất của mình.

Phần bìu thương hiệu cũng sửa chữa được thiết kế vô cùng giống thật kích thước giá rẻ của nó khá to amazon . Từ hình dáng cho đến phần da đặc trưng khiến anh chàng Gay nằm trên đều muốn dùng tay bóp thử ở khu vực này lớn . thảo luận Chắc rằng chỉ cần nhìn thấy em nó thôi là các bạn tổng hợp sẽ không thể nào cưỡng lại hưng phấn và lao vào chơi em ấy ngay

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Kèm Hậu Môn Cho Gay Có Rung loại tốt

Dương vật này miễn phí sẽ là dụng cụ dùng cho màn dạo đầu đầy ấn tượng và ướt át đăng ký , hay gần nhất sẽ là thiên đường xuất xứ để các anh em chúng ta có thể tự xử vui vẻ khi không có nàng bên cạnh giá bán , thật tiện cả đôi đường đúng không cung cấp . Dương vật giả kèm hậu môn nguyên khối sử dụng rất thích hợp đặt hàng để các chàng đồng tính nam có thể thỏa mãn hiệu quả nơi bán với nhu cầu ham muốn cao tổng hợp của mình bảo hành . Thiết kế bên trong ruột hậu môn có nhiều gai mua hàng , bi cộm nổi góp phần tăng mạnh thêm lực ma sát lên dương vật thanh toán sẽ khiến cho bạn sướng đến tận óc.

Ngoài ra Thái Lan , sản phẩm còn đáp ứng là một chàng búp bê tình dục nam bán thân dưới ở đâu uy tín . Dành cho các chị em phụ nữ Lazada mong muốn tìm báo giá được một chàng trai mới lớn online với bao quy đầu còn chưa hé mở lắp đặt , mua sắm để có Đức được hướng dẫn những trải nghiệm khoái cảm như đang làm tình thảo luận với người thật giảm giá . Các chị em chỉ việc ngồi lên trên dương vật lắp đặt để nhấp theo tư thế cưỡi ngựa hướng dẫn cũng đủ phê đến khi thỏa mãn giá rẻ . Một tiêu chí hoàn hảo phụ kiện của sản phẩm khi nó gia tăng độ kích thích khoái cảm giá bán cũng như sửa chữa những cảm xúc sung sướng hơn cho các nàng shopee . Cảm nhận Nhật Bản được cực khoái thanh toán của việc lên đỉnh là điều mà anh chàng này đã mang đến cho hầu hết các nàng là điều mà chúng ta ko thể phủ nhận Úc được. 

Cách sử dụng sản phẩm nơi bán để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm đấu giá với dung dịch muối y tế, cồn dịch vụ hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng tại nhà để bảo đảm an toàn nơi bán , tránh viêm nhiễm xưởng của vi khuẩn
  • Sử dụng kết hợp địa chỉ với gel bôi trơn bền để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nước ngoài , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp giá bán để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm 7 món  nhập khẩu
-40%
 Bỏ sỉ Bondage còng tay chân  giá tốt

Bondage còng tay chân

600.000₫1.000.000₫
-33%
 Shop bán Đồ chơi bạo dâm bóng miệng  nhập khẩu
-21%
 Sỉ Khóa dương vật nhựa KC99  có tốt không?
-36%
 Shop bán Đồ chơi bạo dâm còng tay cân  nhập khẩu
-21%
 Nhập sỉ Dây trói tình yêu  có tốt không?

Dây trói tình yêu

200.000₫253.000₫
-39%
 Bỏ sỉ Bộ bạo dâm 8 món mặt nạ 3 màu  nhập khẩu
-20%
 Sỉ Cây phết mông da cán dài  mới nhất

Cây phết mông da cán dài

170.000₫213.000₫

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo