Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4097

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.781.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
80 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc Tenga Airtech Squeeze là một trong sản xuất những

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp

Cốc tình yêu Tenga Airtech kiểm tra được sản xuất bảo hành với chất liệu cao cấp

Cốc Tenga Airtech squeeze có nên mua được hàng giả các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu cẩn thận giá bán lẻ và lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu sản xuất mua sắm , đó là vỏ nhựa siêu bền cùng lõi silicon cao cấp.

Chính vì thế đại lý , mỗi khi “cậu nhỏ” nhanh nhất được đưa vào giảm giá sẽ tạo nên từng cú đẩy chạm vào bề mặt mềm mịn xuất xứ , kết hợp mini với chợ các đường gân gai tựa như giác mút mang tới xúc cảm đê mê không thể ngờ shopee , khiến chàng phải rít lên từng cơn vì sung sướng tự động , khoái lạc.

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp

Khách hàng nhập khẩu của Chúng tôi khi dùng thử sản phẩm này Úc cũng đánh giá thống kê rất cao về chất liệu silicon vì độ an toàn ở đâu uy tín và thân thiện có nên mua với sức khỏe quà tặng của dương vật đổi trả . Ngoài ra ăn trộm , silicon còn vệ sinh shopee rất dễ dàng đẹp và đơn giản giá bán lẻ , bạn hoàn toàn quà tặng có thể làm sạch bằng nước tự động hoặc mới nhất các dung dịch tẩy rửa siêu dịu nhẹ.

Thiết kế vô cùng hoàn hảo tạo nên sự tuyệt vời nước ngoài của cốc âm đạo Airtech

Nhìn từ bên ngoài ở đâu tốt , cốc Squeeze cao cấp được ngụy trang như 1 chiếc cốc thông thường mini , không khiến báo giá mọi người xung quanh nghi ngờ tạo nên sự ngượng ngùng.

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp

Kết cấu ở bên trong hướng dẫn của sản phẩm là độ co giãn 4 chiều Đức , tích hợp công nghệ hút chân không mới nhất sửa chữa và độc quyền có nên chọn của hãng Tenga amazon . Sự đồng điệu này Hàn Quốc được tìm thấy tương tự ở sản phẩm Tenga Spinner  chợ nhằm đem lại cảm giác nồng nàn phản hồi , ngất ngây ở đầu khấc dương vật cho cánh mày râu sung sướng tột đỉnh.

Ưu điểm nổi trội khiến bạn nên lựa chọn ản phẩm Tenga Squeeze

- Cốc thủ dâm giá rẻ Tenga Airtech squeeze có thiết kế vô cùng hoàn hảo

- Vừa tăng khoái cảm cho nam giới địa chỉ , vừa hỗ trợ giá bán lẻ các quý ông rèn luyện thể lực cho “cậu bé” hàng Hiệu , giúp ngừa chứng xuất tinh sớm giá sỉ , mộng tinh,… tự động cũng như thỏa mãn nhu cầu tình dục cửa hàng , giảm stress Trung Quốc , gia tăng hưng phấn giá rẻ , cải thiện kỹ năng giường chiếu,...

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả cốc âm vật Airtech squeeze

- Trước khi sử dụng rẻ nhất , hãy tiến hành lột phần bỏ phần vỏ bao bọc bên dưới Trung Quốc của cốc âm đạo gần nhất . Sau đó lấy phần âm đạo giả nằm ở bên trong ra nhẹ nhàng giá sỉ , cẩn thận.

- Bạn báo giá có thể cho thêm một chút gel bôi trơn vào miệng âm đạo ( Hàn Quốc hoặc vào dương vật) nổi tiếng . Thao tác này bảo hành sẽ giúp cho giảm giá quá trình thủ dâm trở nên nhẹ nhàng chiết khấu và trơn tru hơn.

- Và sửa chữa tiếp theo là bước quan trọng nhất lớn , quý ông hãy tạo cho mình từng đợt cực khoái bằng giảm giá các di chuyển theo hướng mới nhất mà bạn thích phản hồi , hay nói cách khác là hàng Hiệu có thể “chơi” theo cách bạn muốn.

- Các anh em tận nơi có thể tạo hưng phấn thêm cho cuộc thủ dâm trọn vẹn bằng cách bật lừa đảo những thước phim tình cảm cấp ba hướng dẫn , phim khiêu dâm XXX online để cảm thấy chân thật như đang làm tình miễn phí với xách tay những mỹ nhân nóng bỏng.

- Sau khi nổi tiếng đã xuất tinh ở đâu uy tín và thỏa mãn xuất xứ , bạn hãy tiến hành vệ sinh sạch mua hàng sẽ thanh lý , cất vào nơi khô ráo đặt hàng , thoáng mát tận nơi để sử dụng cho dịch vụ những lần sau.

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp
Cách bảo quản âm đạo giả cao cấp Tenga Squeeze

- Nên cất giữ online , bảo quản cốc Squeeze ở nơi khô ráo hàng giả , thoáng mát Úc , tránh nhiệt độ cao.

- Anh em nên vệ sinh đồ chơi tình dục cho đàn ông Tenga Squeeze bằng cách đưa phần silicon sửa chữa để dưới vòi nước lạnh mới nhất và rửa sạch ( bỏ sỉ có thể rửa bằng sữa tắm hay sữa rửa mặt).

- Bạn cần cung cấp tuyệt đối tránh rửa cốc Airtech squeeze bằng xà phòng hay miễn phí những sản phẩm có chứa chất tẩy rửa mạnh địa chỉ . Vì điều này dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng chính hãng và giảm tuổi thọ chất lượng của sản phẩm.

- Hãy lưu ý vệ sinh , không chợ được rửa hay vệ sinh sản phẩm Tenga Airtech squeez bằng nước nóng quà tặng , điều này Đài Loan sẽ làm bạn ân hận vì Silicon đánh giá có thể bị chảy ngay lập tức hàng Hiệu hoặc là nhanh hỏng sử dụng , không còn độ đàn hồi, co giãn.

- Tuyệt đối tránh làm khô cốc bằng cách phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Tại sao quý ông nên lựa chọn mua cốc thủ dâm Tenga Airtech Squeeze tại Chúng tôi?

 Nơi bán Tenga Airtech Squeeze 3 màu và cấu trúc sung sướng riêng biệt cao cấp

quà tặng Khi cánh mày râu có nhu cầu tìm hiểu chiết khấu và mua dụng cụ hỗ trợ tình yêu như cốc Tenga Squeeze rẻ nhất thì luôn nghĩ ngay đến Chúng tôi – Địa chỉ uy tín cho xách tay những cuộc yêu thêm thăng hoa thanh toán , danh sách bởi vì:

- Chúng tôi là nơi phân phối link web và cung cấp dụng cụ hỗ trợ tình dục giúp bạn sở hữu ngay sản phẩm chính hãng lấy hàng với giá cả phải chăng Hàn Quốc và chất lượng vượt trội.

- Anh em thế giới sẽ tránh trung tâm được tình trạng cốc Tenga Airtech đang bán tràn lan trên thị trường Đài Loan hiện nay mua sắm với tỷ lệ hàng nhái thông minh và hàng giả cao.

- Chúng tôi thường xuyên có mới nhất các chương trình khuyến mãi có nên mua , kích cầu hấp dẫn tặng nhiều facebook ưu đãi đến khách hàng.

- Là địa chỉ giao hàng nhanh chóng voucher , giữ kín thông tin khách hàng.

- Hỗ trợ quý ông thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong tư vấn những chuyến công tác xa vợ Úc , xa người yêu.

- Hạn chế tình trạng "ăn bánh trả tiền " tiki để tránh mắc báo giá các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Với amazon những lợi ích kể trên xách tay , còn chờ gì lắp đặt mà không gọi ngay dụng cụ tình yêu cho nam Chúng tôi amazon để giá sỉ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình đăng ký và giao hàng đến tận giường cho bạn nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo