Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2723

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

28.900.000₫ 36.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine

Thể loại: Sextoy cho nữ – Máy làm tình cho nữ.

Tính năng: Kích thích âm đạo miễn phí , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại rẻ nhất , silicone dịch vụ và ABS.

Chống nước: Không.

Kích thước khuyến mãi của máy làm tình:

– Dương vật nhỏ: 17.4cm x 3.8cm.

– Dương vật to: 21cm x 4.1cm.

Trọng lượng: 13.3kg.

Chức năng:

– Lực đẩy mỗi phút: 300 stroker.

– Chiều dài Nhật Bản của lực đẩy: 11.4cm.

Động cơ: 24V nhập hàng , 5A.

Điện đầu vào: 100 -240V giảm giá , 50-60Hz.

Nguồn: Cắm điện.

Đặc điểm:

– Thiết kế 2 đầu bền và cho cả 2 người dùng cùng 1 lúc.

– Điều khiển từ xa qua app Lovense.

– Có thể điều chỉnh góc tại nhà và độ cao địa chỉ của máy.

Độ ồn: Không gây ồn.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V

Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V là một trong Thái Lan những dòng sextoy cao cấp thế hệ mới dành cho chị em phụ nữ thủ dâm cực phê cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn giảm giá . xách tay Đặc biệt sản phẩm này không chỉ dành cho một người siêu thị mà nó còn có thiết kế hai đầu cho phép hai người sử dụng máy cùng một lúc nơi bán nhằm tăng thêm cảm giác hưng phấn nhiều hơn so lắp đặt với việc thủ dâm một mình.

Máy làm tình Lovense Machine này sở hữu động cơ thụt mạnh mẽ mua sắm và lực đẩy lên tới 300 stroker/phút khiến bạn phải đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa không thể cưỡng lại đấu giá . Đồng thời sản phẩm còn có chức năng điều chỉnh từ xa qua app Lovese ở khoảng cách cực kỳ xa Trung Quốc và đối tác thanh toán có thể tùy ý điều chỉnh nhiều kiểu thụt khác nhau vào cô bé lừa đảo của mình khi cả hai đang yêu xa so sánh . xách tay Chắc chắn bạn nhận xét sẽ thích mê món đồ chơi công nghệ mới này cho tổng hợp mà xem.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V dành cho nữ thủ dâm cực phê tiki . Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có thiết kế 2 đầu dành cho 2 bạn nữ cùng sử dụng chung mới nhất với nhau online để tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Thông tin chi tiết đấu giá của Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V

Thể loại: Sextoy cho nữ hàng Hiệu , Máy làm tình cho nữ.

Tính năng: Kích thích âm đạo sử dụng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại đặt mua , silicone phản hồi và ABS.

Chống nước: Không.

Kích thước thế giới của máy làm tình:

– Dương vật nhỏ: 17.4cm x 3.8cm.

– Dương vật to: 21cm x 4.1cm.

Trọng lượng: 13.3kg.

Chức năng:

– Lực đẩy mỗi phút: 300 stroker.

– Chiều dài báo giá của lực đẩy: 11.4cm.

Động cơ: 24V bền , 5A.

Điện đầu vào: 100 -240V xách tay , 50-60Hz.

Nguồn: Cắm điện.

Đặc điểm:

– Thiết kế 2 đầu mới nhất và cho cả 2 người dùng cùng 1 lúc.

– Điều khiển từ xa qua app Lovense.

– Có thể điều chỉnh góc Nhật Bản và độ cao miễn phí của máy.

Độ ồn: Không gây ồn.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuKích thước showroom của máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V nhập khẩu . Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuBộ phụ kiện máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V.

Mô tả về cấu tạo sử dụng và chức năng gần nhất của Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V

Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có bộ máy hàng Hiệu được làm từ kim loại nhận hàng và nhựa ABS cao cấp có độ bền cao đánh giá , chịu nước ngoài được lực va chạm mạnh khi thủ dâm theo yêu cầu và bạn khuyến mãi có thể sử dụng vận chuyển được lâu dài xuất xứ . Dương vật giả nơi nào được làm từ silicon y tế nơi bán , lành tính cho da nước ngoài và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hàng Hiệu của người dùng.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có bộ máu có nên chọn và chân tốt nhất được làm từ nhựa ABS hàng nhái và kim loại cứng cáp thế giới , bền bỉ.

Thiết kế mới nhất của 2 dương vật này miễn phí có thể tháo rời Trung Quốc và nó nước ngoài được mô phỏng theo hình dáng phụ kiện của cậu nhỏ khi cương cứng giá rẻ của nam giới nhận hàng . Chất liệu giá rẻ của dương vật này tận nơi khá mềm mại mua sắm , dẻo dai nên khi chị em đút dương vật vào bên trong âm đạo Lazada sẽ có cảm giác êm ái mới nhất và đầy kích thích như đang Pháp được làm tình xuất xứ với một anh chàng nóng bỏng đầy gợi tình.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có dương vật tiki được làm từ silicon mềm mang lại cảm giác êm ái khi đút vào cô bé.

Kích thước giá rẻ của 2 đầu dương vật bỏ sỉ của máy làm tính không giống nhau bỏ sỉ với một đầu to link web và một đầu nhỏ to . Trong đó xuất xứ , trên thân dương vật còn có nhiều đường gân to nổi cộm giúp tạo lực ma sát mạnh mẽ vào điểm G miễn phí và thành âm đạo khiến chị em phải đắm chìm trong sung sướng đê mê thống kê của khoái lạc.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có kích thước 2 đầu dương vật khác nhau là một đầu to mua sắm và một đầu nhỏ.

an toàn Đặc biệt máy thủ dâm từ động Lovense Machine này sở hữu động cơ thụt mạnh mẽ thanh lý với lực đẩy quà tặng có thể đại lý lên đến 300 stroker/phút theo yêu cầu . Trong đó chất lượng , Lovense Machine còn quà tặng được thiết kế dạng thụt hai đầu có nghĩa là cả hai bạn nữ giá bán lẻ có thể cùng sử dụng chung máy làm tình này quà tặng để giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả của mình facebook . Không những vậy nơi nào , khi bạn càng tăng cường độ thụt giảm giá của máy đổi trả thì dương vật bền sẽ thụt vào bên trong cô bé càng sâu bỏ sỉ , càng mạnh khiến chị em sướng đến quằn quại bảo hành và lên đỉnh cực khoái cao trào một cách dễ dàng.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V sở hữu lực thụt vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra chợ , máy làm tình Lovense Machine không chỉ dành cho người chơi tầm gần mới nhất mà nó còn có chế độ điều khiển từ xa qua App Lovense dành cho khuyến mãi những cặp đôi yêu xa Lazada . showroom Khi xuất xứ đã mở App lên giá sỉ và kết nối bỏ sỉ với máy nhập hàng thì bạn tại nhà có thể điều chỉnh nhiều kiểu thụt khác nhau như theo âm nhạc chất lượng , theo âm thanh giọng nói hay theo chế độ tăng giảm Thái Lan mà mình thích đánh giá để khiến cho cô nàng cảm thấy thỏa mãn về mặt sinh lý khi cả hai không thể ở cạnh nhau trung tâm . Nhờ đó tốt nhất mà tình cảm thông minh của cặp đôi phản hồi sẽ ngày càng gắn bó xuất xứ với nhau sâu đậm hơn.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V có chức năng điều khiển từ xa qua app Lovense.

Hướng dẫn sử dụng Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V

Vệ sinh dương vật giả sạch báo giá sẽ bằng xà phòng dịu nhẹ khách hàng hoặc nước muối sinh lý mini để diệt khuẩn báo giá . Sau đó dùng khăn sạch cửa hàng để lau khô.

Đối nhận xét với bộ máy có nên chọn thì dùng khăn sạch tẩm nước muối sinh lý hàng giả để lau bề mặt ngoài nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

đẹp Khi thủ dâm bằng máy làm tình Lovense Machine hướng dẫn thì bạn giao hàng có thể tùy chỉnh góc tư vấn và độ cao đăng ký của máy theo ý thích nhập khẩu . Sau đó là vặn nút khởi động rồi tăng giảm cường độ thụt báo giá để hưởng thụ khoái cảm.

Dùng thêm Gel bôi trơn nước ngoài để tạo độ trơn mượt hỗ trợ và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bảo quản sextoy Lovense Machine ở nơi sạch có nên mua sẽ giá sỉ , thoáng mát thông minh và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh phụ kiện để sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời có nên mua và xa tầm tay trẻ em.

Phân phối Máy làm tình tự động 2 đầu thế hệ mới Lovense Machine nhập khẩuMáy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V vệ sinh có thể chỉnh góc giá sỉ và độ cao khác nhau theo ý thích bảo hành của chị em khi sử dụng.

Cách sử dụng điều khiển từ xa qua App:

– Tải ứng dụng Lovense về điện thoại bền , latop cao cấp , ipad…

– Mở ứng dụng Lovense lên rồi kết nối đăng ký với máy làm tình qua Bluetooth.

– Tùy chỉnh chế độ thụt khác nhau trên áp như theo âm nhạc rẻ nhất , giọng nói…

Lưu ý: giá bán lẻ Nếu hai bạn nữ dùng chung Trung Quốc với nhau khuyến mãi thì cần phải hiểu rõ sức khỏe khách hàng của đối phương giá rẻ để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V chính hãng ở đâu?

Bạn quà tặng có thể mua Máy làm tình tự động 2 đầu Lovense Machine DC50V chính hãng tại shopee các hệ thống cửa hàng Website ở tp HCM mới nhất và Hà Nội hàng giả . Hoặc bạn hàng giả có thể đặt hàng tại trang webisite Website chiết khấu để nổi tiếng được giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi nhận hàng . Ngoài ra so sánh , shop chúng tôi còn bán nhiều máy làm tình khác rẻ nhất và bạn bảng giá có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp kiểm tra với nhu cầu sinh lý giá rẻ của mình.

Zalo – Viber: 0938411000 đổi trả nếu có thắc mắc Hàn Quốc các bạn bảng giá có thể liên hệ link web để tiết kiệm được tư vấn.

Hàng lớn được giao kín đáo Thái Lan và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo