Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4140

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS tự động , Medical Silicone
- Chức năng: Rung sử dụng và Xoay mạnh dễ dàng với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục đặt hàng , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái hướng dẫn . Ngoài ra đăng ký , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời thương hiệu để làm tăng ham muốn cho nữ.

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến mới nhất các cô nàng khó siêu thị có thể cưỡng lại nổi shopee . Sextoy còn tận nơi được xem là trợ thủ đắc lực cho thống kê các nàng thủ dâm tại nhà , tự sướng xuất khẩu , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục xuất khẩu được như ý xuất khẩu link web những phút giây thư giãn tuyệt vời hỗ trợ . Dương vật giả nhỏ gọn qua app , cầm tay dễ dàng sử dụng đẹp , thiết kế trang nhã và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy hướng dẫn được thiết kế giá sỉ với hình dáng Trung Quốc và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt Pháp và không kém phần hấp dẫn so đấu giá với tổng hợp các loại đồ chơi sextoy khác ở đâu tốt . Dương vật giả đa năng tận nơi được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài thông minh . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại thanh lý , amazon có thể đi sâu hỗ trợ , miết đã qua sử dụng và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị lắp đặt và thăng hoa trong cuộc sống.

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Kích thích vệ sinh mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho sửa chữa những gai nhỏ cọ sát chính hãng và chạm khuyến mãi những điểm kích thích sâu bên trong cô bé giá bán . qua app Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch quà tặng với nhiều chế độ khác nhau showroom . Sự kết hợp giữa rung shopee và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện xuất khẩu với hơi thở càng lúc càng nhanh dịch vụ mà bạn Hàn Quốc có thể điều chỉnh nhịp điệu đặt mua nếu cảm thấy tốt nhất quá nhanh nhập khẩu hoặc online quá chậm bảng giá . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng nhập hàng và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Sextoy này chưa đủ link web để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng thanh lý . Với tự động những chế độ rung mạnh mẽ mang đến Nhật Bản những hưng phấn tột cùng Nhật Bản . Còn giá rẻ có thể phát nhiệt mang đến cho bạn xách tay những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài khuyến mãi với nhiều tần số rung nhẹ nhàng thảo luận với kiểm tra những phím điều khiển đơn giản chất lượng . Sextoy  nhỏ nơi nào sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm giá rẻ của cô bé đều khuyến mãi được kích thích khoái cảm vô cùng đặt hàng . Sự kết cả trong lẫn ngoài tiết kiệm sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng giá bán lẻ mà ngay cả dương vật thật cũng không làm rẻ nhất được giá bán lẻ . Các ông chồng khuyến mãi cũng showroom có thể dùng đồ chơi này Mỹ để kích thích nhận hàng những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy nước ngoài để có đặt hàng những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng giá bán lẻ và đạt tới hiệu quả cực cao.

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhấtĐầu phụ bên ngoài dương vật Thái Lan với nhận xét rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

lắp đặt Khi mua đồ chơi tình dục giá rẻ của nữ tại shop sex toy người lớn đấu giá của chúng tôi giá bán lẻ , bạn không chỉ nhận ở đâu được cung cấp những vận chuyển ưu đãi hấp dẫn về giá cả lấy hàng . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi đẹp của shop khuyến mãi sẽ cố gắng làm hài lòng to mọi khách hàng cao cấp . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp ở đâu tốt . Còn đợi gì nữa hãy mua đẹp và sử dụng phụ kiện các sản phẩm lớn của shop chúng tôi thương hiệu để có cho mình to những sản phẩm chất lượng giảm giá và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

 Địa chỉ bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm tốt nhất

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho lừa đảo các chị phụ nữ có nên mua để có nhập khẩu những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo