Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2574

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.250.000₫ 1.373.000₫Khuyến mãi: -9%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả 2 đầu Lovetoy IJOY Strapless là sản phẩm đồ chơi cao cấp đánh giá với thiết kế giống dương vật thật tiki . Chất liệu làm từ silicon hàng giả với độ đàn hồi tốt xuất khẩu . Nhất là chị em cô đơn lâu ngày online rất cần sản phẩm này giải tỏa sinh lý và giúp tinh thần sảng khoái hơn chiết khấu .
  • Chất liệu: Silicone cao cấp siêu đàn hồi chất lượng , Tính năng chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Kích thước sản phẩm: Nhánh chính: 20,3cm x 3.3cm chính hãng và Nhánh phụ: 12.7cm x 3.1cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung sử dụng , trứng rung chất lượng có thể tháo rời  thanh toán được.
  • Năng lượng: Pin sạc + Điều khiển từ xa cung cấp , Sạc điện nhanh chóng bảng giá , thời gian sử dụng tiết kiệm lên đến 2 tiếng.
  • Đối tượng sử dụng: Thường ăn trộm được sử dụng cho danh sách các cặp đôi đồng tính nữ quan hệ
Che tên sản phẩm khi giao hàng an toàn , bảo mật thông tin sản phẩm

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon 2 đầu là sản phẩm đồ chơi tình dục thực sự là sản phẩm đồ chơi chị em không nên bỏ lỡ,  Lazada với chức năng ưu việt như điều khiển từ xa dịch vụ , hai đầu kích thích đa điểm trên cơ thể kèm thêm rung ngoáy mãnh liệt to .

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhất

kiểm tra Chắc chắn sản phẩm  thương hiệu sẽ mê  lớn hoặc chị em hoặc  Pháp những người đồng giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dương vật silicon 2 đầu có phải là đồ chơi tình dục an toàn không?

Dương vật silicon 2 đầu Đài Loan được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp cho cơ thể sự cảm nhận vô cùng mềm mại tốt nhất , chân thật nhất xưởng . Sản phẩm đạt tới đỉnh cao khi cùng lúc cho hai kích thích đồng thời ở vùng âm đạo xưởng và hậu môn; đưa chuyện tình dục  rẻ nhất của  Úc mọi người lên một tầm cao mới ở đâu , thăng hoa hơn kiểm tra , hạnh phúc hơn.

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhất

Với 10 chế độ rung xuất xứ và 3 tốc độ thay đổi an toàn , pin sạc bền bỉ sạc đầy 1 giờ lừa đảo tiki có thể sử dụng tới 2h trung tâm sẽ cho bạn trải qua vệ sinh những rung động đáng kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng Dương vật silicon 2 đầu

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhất

đăng ký Nếu là cặp đôi bạn thích thay đổi không khí yêu thì dương vật silicone 2 đầu siêu mềm có rung tận nơi và cả điều khiển từ xa thật sự là một chọn lựa không tồi tí nào khuyến mãi . Bởi ngoài việc kích thích âm đạo hay chạm tới điểm G trong vùng cấm thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho Đài Loan các chàng cùng lúc  khuyến mãi rất  thảo luận được cặp đôi hưởng ứng an toàn . Nó kích thích mới nhất và gia tăng khoái cảm một cách mạnh mẽ nhờ  lớn những rung động tột cùng sung sướng đăng ký , việc điều khiển xa cho cả 2 trong lúc này thật sự có tác dụng tuyệt vời khiến cả  hai thăng hoa trong chuyện tình  hỗ trợ của mình.

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhấtCho nàng sướng ngất ngay cả hai lỗ

Việc thiếu đi một người partner (người tình đẹp , người giao hợp) không còn là vấn đề to lớn hay rào cản khó chịu cho Lazada các chị em nữa,  hướng dẫn bởi  hàng Hiệu với dương vật 2 đầu siêu mềm vừa Đài Loan có thể kích thích âm đạo cung cấp , lại vừa có nên mua có thể chạm tới hậu môn cùng lúc thật sự  tận nơi rất  bảo hành rất tuyệt vời.

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhất

Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn là chị em tư vấn có thể tận hưởng cuộc yêu hoàn hảo  có nên chọn với "đối tác" đáng kinh ngạc này tổng hợp . sạc đầy trong 1 giờ mà  chị em có tới 2 giờ  Mỹ để vui vẻ thoải mái thật Nhật Bản quá đã.  đặt mua Chắc gì có  xuất khẩu được người tình ở bên lại sướng và  miễn phí được chiều chuộng bằng dương vật silicone 2 đầu phải không.

 Cửa hàng bán Dương vật silicon 2 đầu siêu mềm có rung điều khiển xa mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless

  • Cần vệ sinh sản phẩm  tận nơi với dung dịch muối y tế, cồn  ở đâu uy tín hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng  đắt nhất để bảo đảm an toàn Lazada , tránh viêm nhiễm  tại nhà của vi khuẩn
  • Sử dụng kết hợp  nơi bán với gel bôi trơn thanh toán để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Trước khi sử dụng địa chỉ , sạc đầy pin Hàn Quốc , kiểm tra pin điều khiển từ xa Đức . Bấm giữ nút nguồn 2 giây ở cả trứng rung giá rẻ và điều khiển rung, chọn chế độ phù hợp rồi mới tiến hành mát xa âm đạo hay hậu môn cho tới khi đạt  giảm giá được khoái cảm như  chất lượng mong muốn cao cấp thì bấm nút  Đức để tắt nhập khẩu .

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình khuyến mãi , người yêu phản hồi có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp  nhanh nhất để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo