Máy bú mút tự động Oral Sex Lover

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2943

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

850.000₫ 1.181.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chức năng: Nam giới dùng có nên chọn để thủ dâm cực sướng
  • Chất liệu: Nhựa ABS đăng ký , Silicon cao cấp
  • Chiều dài: 22 cm.
  • Đường kính: 8 cm.
  • Nguồn: pin AAA
  • Hãng sản xuất: Baile
  • Xuất xứ: HongKong.

Mô tả chi tiết

Máy bú mút tự động Oral Sex Lover - Bú cho anh đến khi xuất tinh

 Nhập sỉ Máy bú mút tự động Oral Sex Lover có tốt không?

Máy bú mút tự động Oral Sex Lover là dòng đồ chơi tình dục cho nam mang đến khả năng bú mút không ngừng nghỉ mua hàng , massage cậu nhỏ liên hồi tạo khoái cảm siêu sướng showroom . Cơ chế hoạt động hiện đại giá bán , thông minh tiết kiệm , không tạo ra tiếng ồn quá lớn có nên mua , đảm bảo các yếu tố kỹ thuật vô cùng hoàn hảo xứng đáng đồng tiền bát gạo cho anh em khi sở hữu em sextoy hiện đại giá cả phải chăng này.

Thỏa mãn tình dục bằng cách quay tay là phương pháp thương hiệu được nhiều anh em sử dụng hướng dẫn , tuy nhiên đây chưa phải là giải pháp tố ưu mang lại cảm xúc chọn vẹn nhất chiết khấu bởi vì khi cứ lặp lại ngày này qua tháng nọ bạn giá sỉ sẽ cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy thống kê , thương hiệu những chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe – tình dục đã sáng tạo thành công sản phẩm Máy bú mút tự động Oral Sex Lover nội địa , mang lại cảm giác thăng hoa nhất.

 Nhập sỉ Máy bú mút tự động Oral Sex Lover có tốt không?

Tích hợp 7 chế độ khác nhau như rung nhanh nhất , bú nơi bán , mút sử dụng , vuốt ve địa chỉ , cọ xát làm cho cậu nhỏ đạt tới cao trào cảm xúc mỗi khi thủ dâm mini . Một số tính năng thông minh sở hữu công nghệ hiện đại tiên tiến mà khuyến mãi những mặt hàng chưa có.

Máy bú mút tự động Oral Sex Lover - Đỉnh cao dễ dàng của thủ dâm hiện đại

Việc sử dụng Máy bú mút tự động Oral Sex Lover thay thế cho việc thủ dâm bằng tay giúp việc giải tỏa nhu cầu trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết có nên chọn . Bạn chỉ cần đưa cậu nhỏ vào bên trong và tận hưởng khách hàng những giây phút sung sướng như nàng đang nhấp nhô hay bú mút cậu nhỏ liên tục như thật thì chắc chắn bạn đổi trả sẽ khó thể nào cầm cự nơi bán được lâu.

 Nhập sỉ Máy bú mút tự động Oral Sex Lover có tốt không?

Cấu tạo bên trong máy bú mút thủ dâm Oral Sex lover Baile  tiết kiệm được mô phỏng giống hệt như thật hàng giả , dịch vụ với các chi tiết gồ ghề mô phỏng bên trong âm đạo giá rẻ . Đem lại cho người dùng cảm giác chân thật nhất, mềm mại tựa như làn da vùng âm hộ nữ giới.

Ngoài ra Máy bú mút tự động Oral Sex Lover có thể tháo lắp dễ dàng showroom để vệ sinh Thái Lan , dễ ngụy trang và giấu kín mới nhất . Bạn giá sỉ sẽ không còn phải lo lắng sản phẩm nhận xét sẽ bị co giãn rộng như âm đạo thật khi quan hệ nhiều xuất khẩu bởi độ đàn hồi cao giúp trở về trạng thái ban đầu sau khi quan hệ giúp bạn lưu giữ cảm giác ân ái luôn luôn như lần lần đầu

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động Oral Sex Lover

Để sử dụng Máy bú mút tự động Oral Sex Lover sao cho có cảm giác mạnh nhất đại lý , bạn nên dùng kết hợp Pháp với gel bôi trơn âm đạo – đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm giá bán lẻ , trơn chu mỗi khi gần gũi.

Hãy chuẩn bị Úc những bộ phim tươi mát cung cấp , lấy hàng những bức ảnh nóng bỏng lừa đảo , nó mua hàng sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy voucher , chúng tôi nghĩ lúc này bạn nước ngoài sẽ cảm nhận xuất khẩu được tác dụng nhập khẩu của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.

Bạn có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su mua sắm nếu muốn an toàn hơn địa chỉ , bảng giá nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân chiết khấu , vì vậy không dùng chung nơi bán với lớn bất cứ ai.

Vệ sinh sạch so sánh sẽ bằng cồn y tế trước và sau khi sử dụng Lazada , nó hướng dẫn sẽ giúp cậu nhỏ luôn có nên chọn được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo