Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

650.000₫ 813.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Kích thích khoái cảm cho âm đạo ở đâu tốt , kích thích tiết ra nước nhờn

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Mỹ

Chất liệu   : Nhựa cao cấp thương hiệu , đạt chuẩn chứng nhận cửa hàng của bộ y tế hỗ trợ , an toàn nhận hàng với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon cao cấp rung ngoáy âm đạo là một  loại đồ chơi tình dục link web được sử dụng cho mini những quý bà có nước ngoài mong muốn tổng hợp , nhu cầu cao về tình dục to , xác thịt hay vùng kín ít nước dịch nhầy đặt mua , gia tăng độ ẩm cho âm đạo.. Úc . vận chuyển Những phụ nữ bình luận , quý cô chưa tìm thấy một nửa Nhật Bản , nhu cầu ham muốn xác thịt cao mà không có người yêu có thể sử dụng sản phẩm này ở đâu để rung ngoáy kích thích âm đạo tìm mua sắm được cảm giác hứng thú một mình.

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ
hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả silicon có phép màu kì diệu nào khiến cho nữ giới hạnh phúc sau khi sử dụng đến shopee như vậy

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ
hình ảnh sản phẩm

Chất liệu silicon tiêu chuẩn cao lấy hàng được nghiên cứu và sản xuất ở Mỹ khiến cho sản phẩm có độ bền và chống thấm nước cực tốt bình luận . hàng nhái Hơn nữa khả năng uốn cong và rung ngoáy "nát" đăng ký mọi ngóc ngách trong vùng hang động bí hiểm gần nhất của nàng chính hãng , dương vật giả silicon  phụ kiện sẽ càn quét và chạm đến tổng hợp mọi điểm khoái cảm nhất danh sách của người con gái quà tặng , mang đến cho nữ giới sử dụng sản phẩm này một cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất chưa từng có.

Đặc điểm nổi bật Nhật Bản của bao cao su đôn dên lưới có rung

Với thiết kế độc nhất vô nhị lấy hàng , dương vật giả silicon rung ngoáy  nhập hàng được cấu tạo hai pin bền bỉ Nhật Bản , đầu dương vật giả vô cùng mềm mại tạo cảm giác thân thiện khi voucher được đưa vào thăm dò trong vùng tam giác phụ kiện của phái nữ nhập khẩu . Đài Loan Hơn nữ hình dáng mua hàng của dương vật giả silicon nổi tiếng được thiết kế giống không khác một điểm so Mỹ với dương vật thật dịch vụ của đàn ông tự động với kích thước chuẩn châu Âu giao hàng sẽ làm cho chị em khi sử dụng phải dùng một tay bịt miệng lại vì sợ không kiềm giảm giá được cảm xúc.

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ

Thuông dài đuồn đuột nhập khẩu , không thua kém gì cậu nhỏ giá rẻ của các chàng thanh niên 20 xuất xứ . Ngoài ra nó còn có phần gân râu to và mềm mại an toàn nhằm kích thích vào yếu điểm hột le Hàn Quốc của phụ nữ phản hồi , làm tăng khoái cảm và gây sung sướng đến điên tiết

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ

Cánh đàn ông mau ra hàng Hiệu , xuất tinh sớm có nên chọn cũng có thể sử dụng sản phẩm này làm màn dạo đầu đổi trả với nàng khách hàng , ở đâu tốt cũng là một biện pháp giúp quý ông lâu ra hơn khi vui đùa cùng nàng khuyến mãi . Sản phẩm này hỗ trợ sẽ giúp vợ yêu bạn hơn vì giúp nàng thỏa cơn dục vọng tổng hợp , một sự giao hợp viên mãn có nên chọn , là lựa chọn số một nơi nào của các cặp vợ chồng hay tình nhân.

Vì sao các quý cô quý nàng đang lẻ loi nên chộp lấy thời cơ sở hữu dương vật silicon rung ngoáy ngay lập tức

Dương vật giả silicon rung ngoáy ngoài thiết kế chuẩn kích cỡ dương vật thật châu Âu hướng dẫn , sản phẩm còn có chế độ rung cao cấp tạo cảm giác như đang quan hệ thật phụ kiện với một quý ông phong trần rắn chắc đắt nhất , vạm vỡ và to khỏe miễn phí , bạn bình luận sẽ cảm nhận điều này rõ hơn khi đưa dương vật giả silicon này vào âm hộ chợ . Chế độ ngoáy kích thích đa điểm xách tay sẽ tác động lên nhiều vùng nhạy cảm dễ dàng của phụ nữ đổi trả , điểm G nhận hàng sẽ giá bán lẻ được chà xát đến mức độ làm phụ nữ khi thủ dâm Pháp sẽ không thể ngừng đạt cực khoái giá bán lẻ , trào dâng khoái cảm và nhíu mắt vì sung sướng.

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ

Đồ chơi tình dục dương vật giả silicon rung ngoáy là một dụng cụ không thể thiếu vệ sinh của các cặp tình nhân muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ và thăng hoa trong tình yêu, Úc để bước dạo đầu tràn ngập yêu thương Đài Loan , là sản phẩm không thể thiếu tốt nhất của các cặp vợ chồng nhập khẩu nhằm hâm nóng tình yêu phản hồi , chống cảm giác nhạt nhẽo nhàm chán trong đời sống tình dục hằng ngày.

Chất liệu Silicon y tế an toàn xách tay , đàn hồi tốt

 Phân phối Dương vật silicon rung ngoáy dùng pin đáng yêu giá rẻ
hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm có nên mua được đánh giá an toàn bảng giá , thân thiện nơi bán với chất liệu cao su y tế tổng hợp đạt chuẩn giao hàng , không gây kích ứng bảng giá . Bao đăng ký được sản xuất Nhật Bản với công nghệ tiên tiến kho hàng của Hoa Kỳ trung tâm , đàn hồi tốt Thái Lan , chống trơn tuột lừa đảo , dẻo dai online , mềm mịn không gây tổn thương da và vùng nhạy cảm cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

Bất cứ quý nàng nào đang cô đơn có nên chọn , lẻ loi hay phụ nữ không giá bán được viên mãn chuyện chăn gối showroom , các chị em nhu cầu thể xác cao cửa hàng , muốn tìm cảm giác thỏa mãn xác thịt bình luận , sung sướng đều là đối tượng vô cùng thích hợp thảo luận để sử dụng sản phẩm dương vật giả silicon rung ngoáy cao cấp.

Nên sử dụng kết hợp to với gel bôi trơn cung cấp để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn.

Cách sử dụng sản phẩm theo yêu cầu để mang lại hưng phấn tột độ

Đầu tiên bạn cần kiểm tra xem bộ phận nguồn đã lắp pin chưa mua sắm , sau đó bật nguồn sản xuất , điều chỉnh điều khiển ở mức độ rung ngoáy phù hợp và từ từ tăng giảm sao cho âm đạo tiếp nhận cực khoái mà sản phẩm mang lại.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách hướng dẫn để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm chính hãng , bạn cần rửa sơ qua nơi nào với nước sạch lớn để địa chỉ những chất lưu trong quá trình quan hệ bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm gần nhất , không dùng nước sôi cung cấp để vệ sinh vì miễn phí sẽ khiến sản phẩm nóng chảy kho hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng facebook , an toàn hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo