Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2599

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.690.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: thủ dâm địa chỉ và gia tăng khoái cảm cho nữ giới
  • Chất liệu: silicon ABS mềm báo giá và an toàn
  • Chức năng: 7 Tần số rung sử dụng , 10 cường độ Mỹ , sưởi ấm siêu thị lên đến 38 độ C mini và điều khiển từ xa bình luận , gắn quần chip rung kho hàng mọi lúc siêu thị mọi nơi
  • Nguồn: sạc bằng cáp USB
  • Thương hiệu: Nalone
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng thú vị rẻ nhất và đáng yêu dành cho báo giá những người nữ giới đang cô đơn gần nhất , cần chiết khấu được đáp ứng nhu cầu tình dục tự động hoặc sửa chữa cũng tham khảo có thể là tư vấn những cặp vợ chồng khách hàng , cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu mãnh liệt hơn lừa đảo , tìm kiếm một điều gì đó thú vị trong chuyện tình chợ . online Chắc chăn sản phẩm phân phối sẽ mang lại sự thú vị cho người dùng..

Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley là loại dương vật mini vô cùng độc đáo vì bạn tại nhà có thể gắn đồ chơi này trong quần lót tận nơi và di chuyển đi khắp khuyến mãi mọi nơi. Phần đầu khấc dương vật hãy to để nằm yên trong âm đạo bạn thế giới , đế ngoài xách tay sẽ ôm sát dọc theo mép âm vật bạn lớn và cố định khi bạn mặc quần chip địa chỉ , cảm giác thoải mái dễ chịu không cộm chút nào xưởng . Chất liệu silicon qua app của dương vật vô cùng mềm mịn đặt hàng , khi bạn bật nút voucher , nó khuyến mãi sẽ ngoáy tung âm đạo Lazada của bạn làm cho bạn sướng không chịu nổi; nên hãy suy nghĩ kỹ khi kích thích em nó ở nơi công cộng kẻo không bạn hàng Hiệu sẽ bị xỉu bất ngờ siêu thị nhé.

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về Hình ảnh mô tả

Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley có hai đặc điểm rung chính;  phần rung đầu kích thích bên trong âm đạo đặt mua và điểm G vận chuyển , còn phần rung ở đế kích thích âm vật phía bên ngoài bảo hành . Với 7 chế độ rung đã qua sử dụng và chức năng sưởi ấm lên tới 38 độ C tư vấn được điều khiển từ xa ở đâu uy tín , mang đến cảm giác thăng hoa bất tận vận chuyển mọi lúc mới nhất , thương hiệu mọi nơi shop dù bạn đang ở nơi làm việc hay là đi dạo ngoài công viên chăng nữa.

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về Chẳng nàng nào hướng dẫn có thể chịu đựng một chú chim nhỏ tinh nghịch lắp đặt và ấm áp  Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về HÌnh ảnh mô tả  Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về Hình ảnh mô tả

Phần bao quy đầu chính hãng và gân cộm trải dài phía đầu khấc lấy hàng của dương vật chính là mấu chốt để kích thích điểm G khiến chị em lên đỉnh liên tục - lên một cách Lazada không ngừng nghỉ kho hàng . Chế độ rung mạnh hơn cả nhịp nắc trung tâm của Úc các anh to sẽ làm cho chị em kho hàng được phiêu bồng trong khoái cảm miên man giá rẻ và dạt dào đến đỉnh trời sung sướng thanh toán của khoái cảm.  Các chị em hay có chồng đi công tác xa ở đâu uy tín sẽ không còn khốn khổ vì thiếu thốn chuyện thể xác nữa báo giá , Pháp đặc biệt đổi trả những chị em đi chơi hay du lịch đều xuất xứ có thể mang theo tự sướng xuất xứ mọi lúc sử dụng mọi nơi  giá bán lẻ mà không sợ bi người khác phát hiện.

Vì sao giảm giá các chị em nên sở hữu ngay lập tức cho mình một Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley


Nó mang đến sư tự tin thương hiệu và thoải mái cho báo giá các bạn nữ cùng khả năng mang đến độ tột đỉnh khoái cảm cao trào theo yêu cầu và khả năng trải nghiệm tình dục chân thật đến ngạc nhiên.

Khả năng sưởi ấm tạo cảm giác chân thật - tỏa nhiệt đăng ký lên đến 38 độ như dương vật người đàn ông chính hãng , điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi bình luận , chỉ cần bấm nút là cảm nhận sự sung sướng ngay lập tức.

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về


Cảm giác chân thật đến từng đường gân thớ thịt Úc và giúp bạn nữ lên đỉnh cực nhanh.

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về

Sự nâng niu nơi bán , ôm trọn nước ngoài và mân mê bên ngoài ôm đạo chưa bao giờ chân thực đến thế voucher , rung nhè nhẹ từ từ như ai đó đang liếm âm đạo tại nhà của bạn.

Với Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley bạn sử dụng sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục an toàn của bản thân nữa địa chỉ . Dù cho có chàng bên cạnh bạn mỗi tối hay không kiểm tra , dịch vụ dù cho bạn đang cô đơn hay đang hạnh phúc trong vòng tay - dương vật giả hình chuối thảo luận cũng sản xuất sẽ luôn bên bạn so sánh , đáp ứng nhu cầu thể xác phản hồi của bạn vệ sinh bất cứ khi nào xách tay và ở đâu mini , miễn là bạn mang theo sản phẩm bên cạnh.

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về

Sử dụng Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley đúng cách nổi tiếng để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

 Sỉ Dương vật Nalone Marley rung sưởi ấm gắn quần lót cực kích thích hàng mới về

  • Vệ sinh sạch sản xuất sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước có nên mua và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào gần nhất và kiểm tra hoạt động tận nơi của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  nhập khẩu có thể dùng bao cao su nhập khẩu để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng giao hàng mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Dương vật rung sưởi ấm cực kích thích Nalone Marley vào phân phối và chọn chế độ rung phù hợp thông minh với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch tốt nhất sẽ  lấy hàng và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong phụ kiện , tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung mới nhất với người khác vì gần nhất có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo