Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2604

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.600.000₫ 2.286.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: kích thích thủ dâm âm đạo thống kê , tạo hưng phấn dạo đầu

Chất liệu: silicon mềm mại - đạt tiêu chuẩn an toàn

Kích thước: 20cm x 3.5cm

Chức năng: 2 động cơ rung ngoáy đa năng

Nguồn sạc: cáp USB

Thương hiệu: Ailighter

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter là đồ chơi tình dục  sẽ mang đến cho phụ nữ cảm giác cực khoái vô tận. Với đa chức năng trong một sản phẩm vô cùng nổi bật kiểm tra , đây to sẽ là đồ chơi tình dục tạo hưng phấn và khoái cảm cho bạn tình đáng tiết kiệm được lựa chọn.

Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter mới nhất sẽ khiến nàng lên đỉnh đến không kịp hồi sức

Các chị em trong xã hội 4.0 tại nhà hiện nay có nhu cầu tổng hợp được thỏa mãn tình dục dễ dàng rất cao lừa đảo , một nghiên cứu khoa học chỉ ra là nhu cầu tình dục xưởng của phái nữ từ 2020 trở đi tăng gấp 10 lần so ở đâu tốt với đấu giá những năm 2000 nhận hàng , tức là 20 năm trước Thái Lan . Vì vậy cuộc sống càng hiện đại ở đâu tốt , đời sống càng bớt thiếu thốn thì nhu cầu tình dục là một yếu tố hiển nhiên chính hãng cũng theo dòng chảy đi lên khách hàng . Thấu hiểu showroom được tâm lý đó Nhật Bản , các chuyên gia nghiên cứu đã cho ra đời một dòng sản phẩm vô cùng thú vị và tinh tế  bảo hành nhằm đáp ứng bảo hành những ước nguyện vận chuyển của chị em phụ nữ - Dương vật giả kích rung điểm G cao cấp Ailighter.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter là sản phẩm dương vật giả đa năng  thỏa mãn trung tâm những yếu tố người dùng mong đợi nhất tham khảo hiện nay như:

  • kích thích điểm G 
  • tạo hưng phấn và khoái cảm cho bạn tình ở màn dạo đầu 
  • giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ một cách an toàn và hiệu quả nhất khi thiếu vắng hình bóng bạn tình
  • đảm bảo có sự sung sướng tuyệt vời

thương hiệu Nếu bạn đang mong chờ có xách tay được một trải nghiệm vừa sung sướng cung cấp , vừa mới lạ thì Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Với khả năng kích rung đa điểm đến từ sản phẩm có nên chọn , phái đẹp bảng giá sẽ không còn khoảng trống trong tâm hồn hay thể xác nữa; bỏ sỉ mọi thứ đã qua sử dụng sẽ có nên mua được lắp đầy shopee với Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Chưa hết hàng Hiệu , bình luận với yếu tố kích thước dịch vụ được ở đâu rất nhiều người am hiểu và sưu tập đồ chơi tình dục quan tâm và là một yếu tố to để quyết định người tiêu dùng có lựa chọn showroom để mua hay không thanh lý . Bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó khi Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter Với kích cỡ đường kính 3,5cm và chiều dài cực khủng 20 cen ti hoàn toàn đủ nhập khẩu để chạm tới và ngoáy tung  nổi tiếng mọi loại điểm G shopee của phụ nữ trên thế gian này.

Bên cạnh đó Dương vật giả nhánh rung kích thích điểm G còn  kho hàng được bao bọc an toàn bởi lớp bên ngoài bằng chất liệu silicon shopee rất mềm mịn khuyến mãi , tạo cho bạn có thương hiệu được cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng và thân thiện hàng giả với làn da nhận hàng . khuyến mãi với nhánh rung kích điểm G gần nhất được thiết kế vô cùng độc đáo khi kích thích trực tiếp vào điểm G đa chiều xuất xứ , tăng cực nhiều khoái cảm và nóng bỏng cho chị em nhập hàng . Sản phẩm cung cấp được trang bị 2 động cơ rung đa chế độ trải dài trên thân đăng ký nhằm kích thích êm ái tạo sự mơn trớn không tiếng động tại các điểm nhạy cảm nhất.Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter  facebook với cáp sạc đa năng USB tiện ích bảng giá nhằm tiết kiệm chi phí mua pin và mang lại sự nhịp nhàng khi sử dụng nơi bán , tránh mất cảm hứng cho phái đẹp.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter có gì mà chị em lại đua nhau mê mẩn đến vậy

Trọng lượng nhẹ hướng dẫn , đôi động cơ rung đa tần và nét đẹp hiện đại toát lên từ sản phẩm là một trong hỗ trợ những yếu tố kích thích phái đẹp lựa chọn Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter thay vì các sản phẩm thông thường khác.

Chế độ rung mạnh mẽ nằm ngay trên thân giảm giá với hai động cơ hoạt động hết công suất chỉ online để mong thấy ăn trộm được nụ cười trên môi phái đẹp hàng nhái , liệu các chàng có làm showroom được điều đó chăng ở đâu uy tín ? Với Dương vật giả kích rung điểm G bình luận , chắc chắn bạn tốt nhất sẽ đạt tiết kiệm được khuyến mãi những cảm xúc nồng nàn mà bạn đang mong ước.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter

Bạn trung tâm sẽ bị sản phẩm ấn tượng và cuốn đến mãnh liệt khi sự mềm mại và độ rung ngoáy xách tay của nó khi đi sâu vào âm đọ Mỹ sẽ tạo cảm giác như chính dương vật chàng đang điên cuồng thám hiểm bên trong âm đạo vậy nơi bán . Việc bạn chỉ cần làm khởi động sản phẩm và đưa nó vào nơi nó cần đến; bảo hành tiếp theo hãy nhắm mắt và mím môi tận hưởng ngọn lửa trong người bạn dần dần cháy mạnh lên là đủ đổi trả . Cảm giác như muốn bỏ sỉ được ôm trọn lấy dương vật giả khuyến mãi , hòa mình vào đẹp những dòng cảm xúc khoái lạc cực đỉnh mà không muốn dừng lại.

Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter là một món quà vô giá mà các chuyên gia dành tặng cho cặp đôi hay các nàng đang cô đơn showroom . Sử dụng sản phẩm này rồi, đảm bảo là nam hay là nữ xưởng cũng Hàn Quốc sẽ ngây ngất đến không muốn dừng lại.

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Cung cấp Dương vật giả kích rung điểm G Ailighter cao cấp

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm online để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên mua hàng , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm an toàn , sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh các nút chức năng theo ý thích nhận hàng , miễn là bạn sướng báo giá , sau đó hãy nhắm mắt và cắn nhẹ môi mua hàng để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch mới nhất sẽ đồ chơi trước và sau khi sử dụng bằng cồn nơi bán hoặc chất tẩy rửa 
  • Đây là dụng cụ cá nhân Pháp , không sử dụng chung shopee với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm hỗ trợ , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng Hàn Quốc , chính hãng hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát xưởng , tránh Pháp để lắp đặt những nơi bụi bẩn bỏ sỉ , nơi có nhiệt độ cao địa chỉ , hay cao cấp những nơi ẩm ớt báo giá sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Lưu ý nên sử dụng kết hợp shop với gel bôi trơn đẹp để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo