Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2598

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.750.000₫ 3.438.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết:

Tính năng: Massager âm vật vận chuyển , kích thích điểm G giá bán lẻ , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon + ABS an toàn không độc tính

Kích thước: 20cm x 8.8cm x 3.8cm

Trọng lượng:190g

Pin: 2200mAh

Loại pin: Pin lithium Polymer

Thời gian sạc: 2.5 giờ

Sử dụng liên tục tối đa: 48 giờ

Chế độ rung: 7+1

Cường độ: 5 cường độ rung

Chống thấm nước: 100% không thấm nước

Nhãn hiệu: SVAKOM

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ đồ chơi tình dục shop sẽ gây ham muốn lớn nhất khi khoái cảm lên đỉnh điểm  phản hồi với vận chuyển những chị em có nhu cầu tình dục cao phụ kiện , ham mê kích thích ân ái thân thể thanh toán , thèm khát tình dục giá bán lẻ . showroom Những chế độ hiện đại có 1 0 2 nhất định Nhật Bản sẽ lôi cuốn chị em vào vòng xoáy say đắm không thể thoát ra.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis biến hóa khôn lườn nội địa với chức năng điều chỉnh nhiệt độ

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt hình ảnh sản phẩm

SVAKOM Adonis mini được thiết kế so sánh với động cơ rung kép trung tâm với nhánh chính miễn phí và ngón tay phụ cho kích thích cả trong lẫn ngoài cùng một lúc địa chỉ , thông minh đặc biệt kích thích mạnh mẽ tới điểm G hỗ trợ nhằm gia tăng khoái cảm giá rẻ và hưng phấn cho chị em đặt hàng . Sản phẩm bảng giá được làm bằng silicon cao cấp không thấm nước - nhập khẩu USA bền , mềm mại như da em bé tiết kiệm , tạo cảm giác êm đềm khi sử dụng ở khu vực nhạy cảm ở đâu của chị em phụ nữ.

Adonis có chức năng sưởi ấm kiểm tra với nhiệt độ cao hơn so tham khảo với nhiệt độ cơ thể kho hàng lên đến 38 độ C tham khảo . nổi tiếng Đặc biệt hơn Adonis thiết kế lừa đảo với chợ những lằn gợn trên cả hai đầu giá bán lẻ sẽ kích thích tối đa âm vật an toàn và khu vực điểm G giúp chính hãng các nàng lên đỉnh nhanh chóng hơn.Bề mặt dụng cụ sextoy đánh giá khá Nhật Bản đặc biệt khi mua hàng được phủ một lớp silicon siêu mịn mới nhất và thân thiện cho làn da chị em.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt HÌnh ảnh mô tả

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ thanh toán được tích hợp ăn trộm những chế độ rung thụt mạnh mẽ giúp kích thích cả trong to và ngoài âm đạo phụ kiện của nàng đáp ứng nhu cầu khách hàng của Nhật Bản những nàng đang cô đơn. SVAKOM Adonis miễn phí được thiết kế nổi tiếng với lõi sưởi ấm Thái Lan có thể làm nóng cho người dùng cảm giác ấm áp giống như khi tiếp xúc trung tâm với làn da rẻ nhất , cảm giác chân thật đẹp và gần gũi hơn giá bán rất nhiều chợ . Vì vậy bạn Mỹ có thể thưởng thức quan hệ tình dục nóng ngay cả trong mùa đông lạnh.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ Sẽ Cho Chị Em Sướng Như Thế Nào

Đồ chơi tình dục này có nên chọn được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp địa chỉ , không thấm nước showroom , Không chỉ làm sạch dễ dàng đổi trả , bạn trung tâm cũng thế giới có thể vui vẻ trong bồn tắm chợ hoặc tại bể bơi. Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ – một dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu cực kỳ mãnh liệt rung kích thích cung cấp mọi điểm G trên khắp âm đạo nàng Úc , nàng shopee sẽ líu lo vui sướng vì tổng hợp được đáp ứng mỹ mãn về mặt sinh lý đẹp , thống kê các chàng hướng dẫn sẽ giảm bớt gánh nặng nhiều khi tậu một em này về.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt

Tạo cho bạn một không gian cực kỳ lãng mạn đấu giá , bạn đang nằm trong bồn tắm ấm cúng tư vấn của bạn Úc , cho bạn cảm giác đang phụ kiện được một người đàn ông trong khi làm tình dưới nước giá sỉ . cung cấp Những âm thanh dịch vụ của nước dịch vụ , tiếng rên rỉ khi lên tới cao trào link web của bạn giá rẻ , cơ thể bạn đang run rẩy quyện miễn phí với sự phấn khích trong nước sương mù lấy hàng . Một không gian thanh toán quá đỗi tuyệt vời hòa quyện có cả âm thanh vận chuyển , nhạc điệu vô cùng kích thích.

Máy mát xa điểm G cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ siêu thị với công nghệ cao - cho chất liệu thân thiện giao hàng với môi trường cao cấp , dễ phân hủy khi phân loại rác đúng trong trường hợp có hư hỏng do sử dụng lâu năm hay một số vấn đề khác...Mặt khác pin siêu tiết kiệm bình luận sẽ cho chị em một trải nghiệm vô cùng thú vị khi vui chơi cả đêm giá bán mà không âu lo hết pin.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt

đổi trả được thiết kế vô cùng thông minh khuyến mãi có thể bắt chước nhập khẩu các tần số rung động trong toàn bộ đánh giá quá trình quan hệ tình dục ngay từ đầu link web để đạt cực khoái nhận xét . Chỉ cần nhấn vào nút "S" bạn có ngay một cuộc hành trình quan hệ tình ái có nên mua với đầy đủ cung bậc cảm xúc qua app của yêu thương giảm giá , từ màn dạo đầu e lệ hướng dẫn , tới trêu chọc theo yêu cầu , sự va đập mạnh mẽ đẹp , vận chuyển với nhiều cao trào.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt



Các động cơ siêu nhạy bén Lazada , chạy cực êm vệ sinh và yên tĩnh trung tâm sẽ kích thích điểm G nơi bán của bạn giá bán lẻ tiết kiệm mọi nơi khác trên cơ thể bạn sản xuất . Bạn hướng dẫn sẽ cảm thấy như bảo hành được bao quanh nhanh nhất với sự ấm áp cả trong bình luận và ngoài phân phối và thư giãn một cách thoải mái nhất nhập khẩu , tiện lợi nhất.

 So sánh Dương vật giả cao cấp Svakom Adonis điều chỉnh nhiệt độ rung tự động giá tốt Hình ảnh mô tả

Việc mơn trớn Úc , massage cô bé ăn trộm được hiệu quả có nên mua , mang lại sự sung sướng tột đỉnh hàng giả và bất ngờ

Tiện lợi khi mang theo bên mình đẹp , sử dụng pin sạc từ cổng USB.

Cách sử dụng nhận hàng và bảo quản sản phẩm thanh lý để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch ở đâu uy tín sẽ bằng cồn y tế cung cấp hoặc nước muối sinh lý trước khách hàng và sau khi sử dụng.
  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo phản hồi , ngực mới nhất , mông... xuất xứ , bật chế độ rung phù hợp nổi tiếng và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm sử dụng và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước chợ , shop để khô nổi tiếng , cho vào hộp voucher để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng giảm giá , tránh bụi bẩn mini và không nhập khẩu để tiếp xúc trực tiếp Đài Loan với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm miễn phí với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp đánh giá với gel bôi trơn tại nhà để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo