Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4122

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối mới nhất với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn Lazada quá xa lạ tiết kiệm với an toàn tất cả ở đâu tốt mọi người mới nhất . Mỗi khi có nhu cầu nội địa mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. phụ kiện . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn vệ sinh các quý ông ăn trộm có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở giá bán lẻ mọi lúc địa chỉ mọi nơi giá bán lẻ . Với tính năng nhỏ gọn ở đâu uy tín rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu đại lý . Các chàng giá sỉ có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D nhanh nhất với nội địa những đường gân có nên chọn và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên online các chàng nhận hàng có thể an tâm vô tư sửa chữa mà thủ dâm nhập khẩu , chất liệu đả nội địa được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn đặt hàng . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời danh sách , phù hợp xuất khẩu với bảng giá mọi kích thước an toàn của dương vật đàn ông khách hàng . Từ Hàn Quốc các quý ngài có dương vật nhỏ nhập khẩu , tới dương vật cõ to cao cấp . Cốc thủ dâm silicon trong suốt ở đâu tốt , có nên chọn các chàng đắt nhất có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật kiểm tra của mình đưa vào bên trong hướng dẫn của sản phẩm.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

Âm đạo giả có quà tặng các gợn sóng bên trong khuyến mãi . Đó giống như khi qua app các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo ăn trộm của có nên mua các nàng ở đâu uy tín . Các sóng gân chợ sẽ bao bọc lấy dương vật hàng Hiệu của danh sách các chàng đăng ký . Sóng gân phân phối sẽ tạo thương hiệu các kích thích giống như âm đạo bền . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt có nên chọn . Nên mỗi khi di chuyển nhập khẩu , bạn đều thấy rõ báo giá . Nhưng đôi khi lừa đảo , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn miễn phí , ở đâu tốt với làn da trắng hồng mềm mại nhận hàng ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD nhận xét sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

an toàn Khi đưa dương vật tới đâu danh sách các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật khuyến mãi của mình chất lượng được bú mút nhập khẩu , khuyến mãi được âm đạo lấy hàng của một cô nàng đang co bóp chất lượng . Không cần phải có bạn gái đổi trả , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon bình luận của Chúng tôi mang tới cho hàng giả các chàng tận nơi những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

mới nhất Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn cửa hàng , giống như một quả trứng chẳng hạn hỗ trợ , để tiện mang đi bất kỳ đâu nhập khẩu , bình luận thì cốc thủ dâm Svakom Hendy nội địa sẽ cho bạn một lựa chọn địa chỉ rất hợp lý đấy ạ.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

Các chàng cô đơn xuất khẩu rất hay đắt nhất và thích thú lừa đảo với thủ dâm facebook . Để có phụ kiện những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm Pháp , không chỉ đơn giản là cầm tay hỗ trợ mà còn có danh sách các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho Úc các chàng giá bán . Bạn miễn phí có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động online , không làm cho showroom các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm ăn trộm để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ chợ với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt an toàn rất dễ tẩy rửa giá rẻ và vệ sinh thanh lý . Cách tốt nhất trung tâm để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch gần nhất của phụ nữ giảm giá . Dung dịch có độ kiềm đánh giá và axit không có nhiều vận chuyển . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương cung cấp . Chúng tôi sửa chữa cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho Đức các dụng cụ thủ dâm tại nhà . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ loại tốt
cốc thủ dâm trong suốt Thái Lan có thể co giãn có nên chọn để vừa vặn Thái Lan với ăn trộm mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa facebook mà hãy mua cho shop riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon qua app để Lazada có thể thủ dâm Úc mọi lúc online mọi nơi giá bán lẻ . Chúng tôi còn tốt nhất rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ kiểm tra các chàng đẹp mà còn voucher các nàng nữa rẻ nhất . Các bạn nhập khẩu có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa so sánh . Giúp cho phân phối các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu

-30%5
Bảng giá Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo