Chày rung mát xa Lovense DOMI 2

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2616

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

5.000.000₫ 8.621.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích âm vật ở đâu uy tín , điểm G cao cấp

Chất liệu: Silicone ABS mềm mại 

Màu sắc: Đen

Kích thước chày rung: 44 x 233(mm)

Rung: đa tần số

Pin: sạc

Chống nước: có

Mô tả chi tiết

Chày rung mát xa Lovense DOMI 2  - một sản phẩm chày rung cao cấp  mang đến thanh lý những rung động tuyệt vời cho phái đẹp giá rẻ . Đây là chày rung thuộc dòng siêu cao cấp kích thích thủ dâm và tạo màn dạo đầu hoàn hảo giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý và tỏa rực cháy Trung Quốc những khát khao trong nàng.

Chày rung mát xa Lovense DOMI 2  - Đẳng cấp thủ dâm dễ dàng của rẻ nhất những quý cô thành công

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Chày rung mát xa Lovense DOMI 2  - loại đồ chơi thần kỳ dành cho các quý cô muốn thỏa cơn hưng phấn hàng Hiệu của mình -  thõa mãn nơi tam giác ẩm ướt một cách trọn vẹn nhất. Chày rung mát xa Lovense DOMI 2  là món đồ chơi tình dục đặc sắc dành cho các quý cô nhiều tiền và muốn thủ dâm trên đỉnh tận nơi của sự sung sướng.  Đảm bảo khuyến mãi những khoái cảm mà chày rung mang lại mua sắm sẽ làm hài lòng cả hàng giả những chị em khó tính và đỏng đảnh nhất Nhật Bản với giá trị mà nó mang lại.

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Chày Rung Ngoáy Âm Đạo Domi 2  địa chỉ được tích hợp đa chế độ rung khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn các kiểu massage kích thích vùng nhạy cảm trên cơ thể như điểm G tiết kiệm , thành âm đạo và tận sâu nhận xét hơn nữa bỏ sỉ . Thật vô cùng thú vị khi chày rung này ra đời Lazada sẽ đánh tan nỗi lo lắng giá sỉ , căng thẳng mệt mỏi cao cấp của chị em trong cuộc sống hằng ngày.

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Với máy rung vô cùng đặc sắc này nổi tiếng , bạn tư vấn sẽ viết nên một câu chuyện tình thật có hậu cho riêng mình; một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua sử dụng nhằm kích thích người tình trong tim tìm sửa chữa được hưng phấn mãnh liệt góp phần xây nên một đêm tình thăng hoa lãng mạn khi sử dụng toy cho màn dạo đầu rực cháy.

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Xem thêm: [Chày Rung Tình Yêu Mát Xa Sung Sướng Cho Cô Bé Ovo F9]

Chày rung quý tộc Domi 2 cao cấp mát xa kích thích điểm G  -  Giải tỏa hướng dẫn những nỗi thầm kín sâu thẳm bên trong chị em

Kiểu kết hợp vừa chày rung giúp mát xa lưng tiết kiệm , cổ kiểm tra , ngực sau một ngày làm việc căng thẳng xuất xứ , kể cả amazon những điểm nhạy cảm thanh toán sẽ càng tăng thêm khoái cảm như ngực nhập khẩu , âm đạo. Đầu còn lại địa chỉ của Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 làm nhiệm vụ chính đáng mua hàng của một người đàn ông trưởng thành mini để đưa nàng đi vào phụ kiện những cơn mê tình ái chiết khấu , Nhật Bản với tính năng thọc sâu vào bên trong âm đạo chị em và rung ngoáy một cách không ngừng voucher sẽ làm chị em cảm nhận cơn sướng ngày một rõ rệt hơn khuyến mãi , không giống như các anh chiếc máy này xách tay sẽ không biết đuối sức nên chị ẹm có thể tận hưởng không ngừng cơn sướng trào dâng.

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hướng dẫn hiện nay như: công nghệ lõi tiết kiệm pin chiết khấu , dung lượng pin cực cao xuất khẩu rất lâu mới sạc lại cho cuộc yêu xuất khẩu của bạn không bị gián đoạn cao cấp , chế độ rung không có tiếng động qua app , chống thấm nước tốt nơi bán , rung kích thích âm vật phụ nữ là miễn phí những ưu điểm nổi trội chợ của sản phẩm

Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 xách tay được xem là thứ vũ khí lợi hại giúp anh em tiết kiệm sức lực trên chặng đường đưa nàng lên đỉnh đại lý . Bạn cứ việc “chịch” vào âm đạo cho thật đã showroom , khi nào cảm thấy gần bắn tinh thì rút dương vật ra ngoài và đưa chày rung vào dịch vụ . Cứ như thế anh em vừa tránh gần nhất được tình trạng xuất tinh sớm vừa dễ dàng thỏa mãn so sánh được người tình chính hãng . Đảm bảo bạn gái link web sẽ chết mê chết mệt anh em cho mà xem.

Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 và cao cấp những bí mật đến từ giá trị cao cấp

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

Chày rung Lovense DOMI 2  đổi trả với lần chạm nhẹ vào đầu rung âm đạo trong khoảng thời gian tí tách thôi hướng dẫn cũng làm chị em sướng đến tận óc và lê mê hết cả người lừa đảo . lớn Nếu càng tăng thêm cường độ rung thì sản xuất sẽ càng phê xuất khẩu hơn nữa giá rẻ . Lúc này chị em bền sẽ khó cưỡng lại chất lượng được cảm giác cực sướng khi lên đỉnh cho đến khi chịu hết nổi dịch vụ , mắt lim dim lờ đờ đi thì thôi.

Chày rung Lovense DOMI 2 còn xuất khẩu được nhiều cặp đôi sử dụng ở đâu uy tín để khiến cho màn dạo trở nên hưng phấn hơn bảo hành . Các bạn nữ tại nhà sẽ sướng đến run người hàng Hiệu , hột le giật run bần bật lên theo từng cú va chạm ma sát lên vùng kín chiết khấu , âm đạo bắn ra dịch nhờn liên tục không ngừng bảng giá . Đây chính là thời điểm khuyến mãi để anh chàng bắt đầu lâm trận nhận xét để đưa cả 2 cùng nhau đạt đến đỉnh cực khoái nội địa của thăng hoa.

 Thông tin Chày rung mát xa Lovense DOMI 2 tốt nhất

vệ sinh Những tính năng đánh giá đặc biệt khác không thể không kể đến là: điều khiển từ xa bằng kết nối wifi / Bluetooth đến các thiết bị hiện đại như Android nhận xét , iphone tại nhà , ipad Trung Quốc , Mac và PC.

Cách sử dụng sản phẩm mới nhất để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm đổi trả với dung dịch muối y tế, cồn sử dụng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng vận chuyển để bảo đảm an toàn khuyến mãi , tránh viêm nhiễm ở đâu tốt của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung  tổng hợp để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui nội địa , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp nhanh nhất với gel bôi trơn có nên mua để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín chất lượng , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin giá bán , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch thương hiệu , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát đăng ký , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình lừa đảo , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp mua sắm để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo