Trứng rung tình yêu nhật bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2745

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

350.000₫ 427.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: kích thích nhập khẩu , kích dục âm đạo tê tái

Chất liệu: Nhựa silicon cao cấp nhập hàng , nhập khẩu USA

Kích thước: 11cm x 2.6cm.

Chức năng: rung 8 chế độ

Nguồn sạc: cáp USB

Xuất xứ: Hong Kong.

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu nhật bản đồ chơi tình dục  đẹp với đường kính chỉ 2,6cm cửa hàng , xuất xứ rất nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch địa chỉ hoặc công tác sửa chữa . Một sản phẩm mang tính di động giúp chị em sướng bất kể mua sắm mọi lúc và online mọi khi hứng thú.

Trứng rung tình yêu nhật bản Và tư vấn Những Tính Năng Không Thể Bỏ Qua

Sản phẩm sử dụng được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA thông minh , đặt hàng rất mềm mại và mịn bỏ sỉ , tạo cảm giác êm ái khi rung kích thích ở khu vực nhạy cảm nội địa của chị em phụ nữ Hàn Quốc . Bề mặt dụng cụ sextoy khá đấu giá đặc biệt qua app với nhiều bi siêu to nổi cộm báo giá , giúp cho quá trình massage cô bé sửa chữa được trơn trượt và thuận lợi.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Chức năng trứng rung tình yêu Nhật Bản cao cấp:

Trứng rung tình yêu Nhật Bản cao cấp là dụng cụ tình dục hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi cho màn dao đầu đắt nhất bởi nổi tiếng những chế độ rung mạnh mẽ Thái Lan sẽ kích thích âm đạo Thái Lan , nhũ hoa khách hàng , các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể vô cùng mãnh liệt có nên mua . Với nhiều chế độ rung mạnh mẽ nhập hàng sẽ mát xa Nhật Bản , kích thích âm đạo khiến nàng lên đỉnh ngay lập tức mới nhất . Với thiết kệ nghộ nghĩnh bắt mắt nơi nào , màu sắc tươi mới nó nhập hàng sẽ làm cho hương vị phòng the so sánh của bạn hàng Hiệu những làn gió mới ở đâu , cho lửa tình yêu trong bạn ngày thêm mãnh liệt.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Với các chị em độc thân hỗ trợ hoặc có chồng đi công tác xa lâu ngày tiki , chị em muốn hồi xuân nó là món đồ chơi vô cùng nhỏ gọn sản xuất nhưng mạnh mẽ đặt hàng sẽ đánh tan mini mọi xúc cảm và đưa chị em lên tiên ngay từ hướng dẫn những cái chạm đầu tiên khuyến mãi . Các bạn hãy tưởng tượng cảm giác hưng phấn khi sử dụng trứng rung tình yêu Nhật Bản cao cấp mát xa âm đạo mới nhất , điểm g mới nhất , nhũ hoa khuyến mãi , mòng đóc...cảm giác đê mê lên tiên khi vừa sử dụng mới nhất sẽ không làm bạn thất vọng chiết khấu . Các bạn mới nhất sẽ có mới nhất những phút giây tuyệt vời thảo luận , tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Thật tuyệt vời khi cả bên ngoài môi âm đạo lẫn điểm G sâu bên trong thành âm vật cửa hàng được kích thích đến nỗi bạn không ngừng lênh láng dâm thủy Mỹ , tạo nên cảm giác say mê cực độ. Trứng rung tình yêu nhật bản  nội địa được tích hợp 8 chế độ rung mạnh mẽ giúp kích thích cả trong và ngoài âm đạo cho nàng dễ dàng đạt hưng phấn cao độ thông minh , sẵn sàng bùng cháy dù thủ dâm một mình hay ân ái vợ chồng.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Trứng rung tình yêu nhật bản Sẽ Cho Chị Em Sướng Như Thế Nào

Trứng rung tình yêu nhật bản – một dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu cực kỳ mãnh liệt rung kích thích khách hàng mọi điểm G trên khắp âm đạo nàng đặt hàng , cả bên trong và ngoài hay ngực shopee hoặc mông giúp cho nàng dễ dàng đạt khoái cảm cao độ giao hàng , tạo nên một màn dạo đầu đầy hưng phấn.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Trứng rung tình yêu nhật bản  nơi nào được tích hợp pin sạc cho chế độ rung cực kì mạnh mẽ báo giá với 8 tần suất rung khác nhau thế giới , luân chuyển chế độ rung một cách dịch vụ rất dễ dàng bằng nút bấm ở ngay đuôi sản phẩm.

Nhờ chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng nên chị em an toàn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần vận chuyển . Ngoài ra Trứng rung tình yêu nhật bản còn phản hồi được thiết kế chống thấm nước 100% tiết kiệm , giúp cho việc sử dụng và vệ sinh vô cùng đơn giản tiện lợi.

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Có nhiều bi lớn trải khắp xung quanh thân giúp cho việc mơn trớn Hàn Quốc , massage cô bé hàng Hiệu được hiệu quả đấu giá , mang lại sự sung sướng tột đỉnh và bất ngờ

 Shop bán Trứng rung tình yêu nhật bản mới nhất

Nhỏ gọn tiện lợi khi mang theo bên mình thống kê , sử dụng pin sạc từ cổng USB.

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm shopee để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch giao hàng sẽ bằng cồn y tế kiểm tra hoặc nước muối sinh lý trước và sau khi sử dụng.
  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo dịch vụ , ngực có nên mua , mông... rẻ nhất , bật chế độ rung phù hợp và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước đấu giá , sử dụng để khô bền , cho vào hộp mua hàng để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng qua app , tránh bụi bẩn và không địa chỉ để tiếp xúc trực tiếp đắt nhất với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm giá bán lẻ với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp thảo luận với gel bôi trơn voucher để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo