Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2732

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

250.000₫ 379.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– 100% nhựa và inox cao cấp.

– Thiết kế nhỏ gọn Trung Quốc , chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay Úc , không hề tốn diện tích dễ dàng để mang theo sử dụng chợ mọi lúc shopee , xuất khẩu mọi nơi.

– Sử dụng 2 viên pin 2A tận nơi rất dễ mua giảm giá , và shop được tặng kèm khi mua sản phẩm.

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu đồ chơi tình dục vô cùng gợi tình và tăng cảm giác thăng hoa vạn lần khi sử dụng tư vấn . Hãy tưởng tượng mỗi đêm đến Mỹ , có một thứ gì đó rung xoay mát xa ở vùng dưới một cách điên cuồng thì còn gì tuyệt vời phân phối hơn nữa.

Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu ngần ngại gì mà không sử dụng ngay

 Sỉ Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng nhập khẩu
Trứng rung tình yêu hai đầu inox


Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu   cửa hàng được mệnh danh là tuyệt đỉnh mát xa giúp cho chị em tìm lại tư vấn được link web những giây phút thăng hoa và sung sướng đã nguội lạnh thanh lý . khách hàng Hơn nữa sản phẩm mini cũng hỗ trợ tốt trong việc kích thích dạo đầu mới nhất . Phụ nữ phản hồi rất nhạy cảm ở đâu với tư vấn những sóng rung nhè nhẹ cung cấp , khi dùng trứng rung Inox 2 đầu này sử dụng sẽ tạo ra Trung Quốc những rung động tròn từ quả trứng nhỏ.

 Sỉ Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng nhập khẩu
Trứng rung làm chị em mê mẩn

Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Có nhiều mức độ rung khác nhau địa chỉ , tuy theo chế độ điều chỉnh trung tâm của bộ điều khiển trứng rung Inox 2 đầu shop . Đặt biệt có 2 đầu 1 đầu ngắn  làm bằng inox và 1 đầu dài hình Dương vật giả khi bật nút điều chỉnh thì cả 2 đầu đều rung giá rẻ . Với đầu rung inox còn cho cảm giác mát lạnh khi mới chạm dương vật giả vào điểm G địa chỉ của phụ nữ xuất khẩu . gây khoái cảm bất ngờ cho chị em.

 Sỉ Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng nhập khẩu
Trứng rung tình yêu hai đầu inox

to Đặc biệt trứng rung thiết kế nước ngoài với sự kiểm soát quà tặng rất dễ cho nàng thoải mái tận hưởng cảm giác trần tục mà không lo vướng viếu gần nhất . Chất liệu silicon ABS đặc biêt thân thiện Lazada tuyệt đối an toàn không gây thế giới bất cứ “tổn thương” nào tới cô bé giao hàng của bạn.

Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Xoa dịu cô bé mỗi khi cô bé khóc nhè

Trứng rung Đức sẽ kích thích facebook những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn shop , giúp bạn thư giãn trong sung sướng và hạnh phúc thảo luận . Còn gì tuyệt vời hơn khi thoa một ít dầu xoa bóp thơm nhẹ và mơn trớn khắp người ( siêu thị nếu có bạn tình hỗ trợ thì quả là cực đỉnh trào dâng) và giá sỉ để trứng rung thực hiện nhiệm vụ facebook của nó trong vùng hiểm hóc nhập hàng của bạn

 Sỉ Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng nhập khẩu

Sóng rung từ đầu tròn quả trứng kích thích âm đạo tạo cảm giác mới lạ thanh toán , mê đắm thông minh , kích thích tột đỉnh nội địa . Có nút điều chỉnh mức độ khác nhau dành cho người thích sự nhẹ nhàng chất lượng hoặc mạnh mẽ hơn.

Bạn có thể đưa lọt Trứng Rung Tình Yêu 2 đầu vào sâu trong âm đạo rồi rung kích thích đặt mua , bạn khuyến mãi cũng có thể đưa trứng rung vào bất kì khu vực nhạy cảm nào mua hàng để khơi dậy ham muốn cho nàng đại lý , như ngực thế giới , chiết khấu hoặc cửa sau bình luận , tùy ý.

 Sỉ Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu Điều Khiển Từ Xa 2 Pin Màu Hồng nhập khẩu

Trứng Rung Tình Yêu Inox 2 Đầu  này kho hàng được thiết kế dạng hình thỏi dài và có 2 đầu phụ kiện , một đầu dài đấu giá để có thể kích thích sâu vào bên trong âm đạo địa chỉ , hậu môn rẻ nhất . Còn một đầu ngắn hơn cao cấp để kích thích bên ngoài âm vật dễ dàng . Trên thân trứng rung đã rẻ nhất được lắp đặt sẵn cục rung chỉ cần khởi động tại bộ phận điều khiển đại lý , lập tức cung rung giá rẻ sẽ hoạt động link web . Bạn voucher cũng có thể sử dụng Trứng Rung Tình Yêu 2 đầu kích thích kép cùng 1 lúc cả âm đạo và hậu môn

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm nhận hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch đăng ký sẽ bằng cồn y tế đăng ký hoặc nước muối sinh lý trước và sau khi sử dụng.
  • Nhấn giữ nút nguồn trên trứng rung 2 giây để khởi động trứng rung giá rẻ . Nhấn nút W trên remote để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích.

  • Vặn nắp màu bạc trên trứng rung để sạc pin đầy trước khi sử dụng để tránh bị hết pin giữa chừng làm gián đoạn sự sung sướng.

  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo giá rẻ , ngực chiết khấu , mông... nổi tiếng , bật chế độ rung phù hợp và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước Pháp , hướng dẫn để khô Đức , cho vào hộp vệ sinh để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng nổi tiếng , tránh bụi bẩn và không vệ sinh để tiếp xúc trực tiếp nhập khẩu với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm giá bán lẻ với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp bền với gel bôi trơn xuất xứ để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo