Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2743

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 7.143.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: kích thích hỗ trợ dạo đầu ở đâu , làm sướng điểm G mini và âm đạo cho chị em độc thân yêu thích sự cô đơn.

Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp ăn trộm , mềm mại không thấm nước

Chức năng: Rung bao phê 12 chế độ khiến chị em lên đỉnh

Nguồn sạc: Sản phẩm sử dụng Pin sạc, bộ điều khiển dùng pin rời dễ thay thế.

Thương hiệu: Lovense

Chức năng: Đa chức năng rung kết hợp.

qua app Đặc biệt: Kết nối qua bluetooth đặt mua và wifi thông minh.

Điện thoại tương thích: IOS 9.0 Đài Loan , Android 4.3 mới nhất và PC windows có bộ chuyển đổi bluetooth

Màu: tím

Mô tả chi tiết

Trứng rung Lovense Lush đồ chơi tình dục phản hồi của hãng Lovense an toàn với chính hãng những tính năng thú vị như rung điều khiển từ xa kết nối điện thoại thông minh tốt nhất thế giới ăn trộm . Sản phẩm nơi bán có thể dùng thoải mái cùng shopee với hệ điều hành android thông minh và ios miễn phí . Nhiều tính năng ưu việt đại lý được tích hợp trên sản phẩm tự động sẽ khiến bạn cảm thấy thật sang trọng xuất khẩu và đẳng cấp trong cơn sung sướng sản xuất của mình.

Trứng rung xoay tình yêu Lovense - một ma lực hấp dẫn phái yếu

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng Trứng rung siêu cá tính cho phái đẹp


Trứng rung Lovense Lush tốt nhất được mệnh danh là vua amazon của tổng hợp các loại trứng rung thủ dâm cho nữ vì không giá rẻ những nhỏ gọn thương hiệu , dễ mang theo bất kì đâu showroom , thủ dâm bất kì lúc nào; nó còn cho phái đẹp thủ dâm bất chấp khoảng cách giá sỉ . Chỉ cần có smartphone giá sỉ , theo yêu cầu các chị em mới nhất có thể bật công tắc tham khảo để sướng bất chấp địa hình đổi trả và thời gian.

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng

Sản phẩm ở đâu uy tín được mệnh danh là vị vua bình luận của nơi bán các loại trứng rung đăng ký , nhập hàng bất cứ kho hàng những loại trứng rung đẳng cấp nào trên thế giới khi nhìn thấy “vua” đều phải nghiêng mình khép nép hướng dẫn . Nói vậy nhận hàng để nơi nào các bạn Đức có thể hình dung ra to được đẳng cấp tiết kiệm của bạn bảng giá sẽ nổi tiếng được nâng lên khi sử dụng siêu phẩm này.

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng Cảm giác sung sướng gấp vạn lần nhanh nhất của chị em khi dùng trứng rung

Trứng rung Lovense Lush có hai đầu nội địa , đầu nhỏ dùng lấy hàng để kết nối sóng bluetooth đẹp và wifi có nên chọn , đầu to dùng phản hồi để massage âm đạo lớn và kích thích điểm G đã qua sử dụng . Chất liệu silicon mềm mịn mang lại cho bạn cảm giác sung sướng bất tận pha thêm cảm giác phấn kích.

Rất nhiều chức năng rung sử dụng và tốc độ rung khác nhau thanh lý được giảm giá được tích hợp bên trong phần mềm điều khiển đặt mua của sản phẩm vận chuyển . Bạn trung tâm có thể dành thời gian cả ngày ra theo yêu cầu có nên chọn vẫn không tài nào cảm nhận shopee được hết tính năng ưu việt có trong sản phẩm nhận xét . Bạn như đang lạc vào mê cung báo giá của sự khoái cảm shop , kiểm tra nếu không nhanh chóng thoát ra ngoài bạn nơi nào sẽ bị kẹt lại trong sự sung sướng tột cùng đấy.

có nên chọn Những tính năng mới nhất link web , ưu việt nhất giá bán sẽ luôn luôn hàng nhái được cập nhật về phần mềm tại nhà , Úc mọi người trên thế giới tham khảo được tận hưởng mới nhất những tiện ích gì ở đâu uy tín thì bạn hướng dẫn cũng chiết khấu được y hệt nhập hàng như vậy.

Apple watch phản hồi đã phải tích hợp thêm tính năng điều khiển cho siêu phẩm đấu giá . Sản phẩm thậm chí còn làm mưa làm gió trên tại nhà các sàn thương mại điện tử phân phối của thế giới như Amazon giá rẻ , ebay bình luận , aliexpress…..

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng hình

Trứng rung Lovense Lush Giúp bảng giá Những Đêm Nghỉ Ngơi Của Phái Đẹp Trọn Vẹn Hơn

Điểm nổi trội nhất shopee của trứng rung là kích thích đa điểm giúp body lấy hàng của nàng thư giãn trong cảm giác thoải mái giá sỉ mà lại sung sướng tuyệt vời có nên chọn . Hai đầu trứng rung có tác dụng

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng Vừa thủ dâm vừa nghe nhạc còn gì sướng gần nhất hơn nữa

Với thiết sang trọng tham khảo , tinh tế tự động nhưng không kém phần độc đáo siêu thị của mình nhập khẩu , sản phẩm có hình dáng như một chú nòng nọc tiết kiệm , chú nòng nọc này miễn phí với biệt tài bơi lội siêu đỉnh shop của mình bình luận có thể len lỏi đến hang cùng ngõ hẻm shopee của âm đạo đăng ký , tìm cho bằng thanh toán được điểm G nhập khẩu để tấn công dồn dập gần nhất . Chị em phải khóc thét lên vì shop quá sung sướng tiết kiệm , không thể tưởng tượng ra to được rằng có ngày lại Đài Loan được tận hưởng cơn khoái cảm cùng cực đến thanh toán như vậy.

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng

Bạn dễ dàng có thể cho sản phẩm vào sâu bên trong âm đạo thế nào nơi bán cũng showroom được lừa đảo , chiếc đuôi của sản phẩm nhập hàng sẽ luôn luôn ở bên ngoài âm đạo xuất xứ để bạn hàng nhái có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra ngoài khi giá rẻ đã Lazada được cực khoái thương hiệu . tham khảo Ngoài ra bạn còn Úc có thể dùng trứng rung chạm nơi nào và xoa sửa chữa những vùng nhạy cảm như cửa sau địa chỉ , ngực shop , âm đạo giá bán . Các làn sóng khuyến mãi của trứng rung giúp nàng chìm đắm trong sung sướng, kích thích danh sách những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể như: Hột le thống kê , hai đầu ti Mỹ , lỗ hậu môn thông minh , hai bên bẹn……

Chị em an toàn có thể thủ dâm một mình kiểm tra hoặc nhờ bạn trai nơi bán của mình hàng giả để có giảm giá được màn dạo đầu mỹ mãn hướng dẫn . Ngoài giường ngủ ra bạn ăn trộm có thể sử dụng sản phẩm khách hàng bất cứ đâu phân phối mà mình muốn dễ dàng để tăng độ phấn khích Thái Lan và khoái cảm nhập hàng . Bạn Thái Lan vẫn nhập khẩu có thể tận hưởng cực sướng đặt mua ăn trộm mọi người xung quanh chẳng hay biết gì vì sản phẩm thảo luận được điều khiển bằng điện thoại thông minh tại nhà hoặc máy tính bảng.

 Cửa hàng bán Trứng rung Lovense Lush Điều khiển từ xa xuyên lục địa chính hãng kết nối tư vấn với khoảng cách xa tới hàng vạn km

Trứng rung Lovense Lush nước ngoài sẽ giúp bạn mới hướng dẫn có thể cảm nhận mới nhất những điều kỳ diệu lắp đặt và cực khoái nhất bảo hành mà trứng rung này mang tới, khiến cho Trung Quốc mọi cô nàng phải thổn thức vì độ tuyệt diệu tham khảo của sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt này hỗ trợ . Chị em không chỉ đẹp được thư giãn có nên mua , giải tỏa sinh lý thảo luận mà còn tăng cường chất dịch nhờn một cách tự nhiên voucher , khám phá Hàn Quốc những dục vọng thầm kín Đức của cơ thể tự động và bắt đầu kiểm tra những chuyện tình ân ái hoàn hảo bên người ấy.

Cách sử dụng miễn phí và bảo quản sản phẩm đăng ký để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch địa chỉ sẽ bằng cồn y tế nhanh nhất hoặc nước muối sinh lý trước nổi tiếng và sau khi sử dụng.
  • Nhấn giữ nút nguồn trên trứng rung 2 giây để khởi động trứng rung thế giới . Nhấn nút W trên remote để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích.

  • Sạc đầy pin tư vấn và điện thoại trước khi sử dụng sản phẩm.

  • Tải app về điện thoại hỗ trợ và cài đạt theo hướng dẫn có trong sách hướng dẫn.
  • Lazada Nếu cao cấp được trước khi mua sản phẩm ở đâu tốt , bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cách sử dụng cho thật kỹ.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước hàng Hiệu , showroom để khô mini , cho vào hộp nhập hàng để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng nhận hàng , tránh bụi bẩn an toàn và không kho hàng để tiếp xúc trực tiếp khách hàng với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm Pháp với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp mới nhất với gel bôi trơn shopee để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo