Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2739

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

550.000₫ 647.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: kích thích hỗ trợ dạo đầu theo yêu cầu , làm sướng điểm G và âm đạo
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp giao hàng , mềm mại không thấm nước
  • Chức năng: Rung đa chế độ
  • Nguồn sạc: Sản phẩm sử dụng Pin sạc

Mô tả chi tiết

Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương đồ chơi tình dục đến từ nội địa Đài Loan . Với hình dáng nhỏ nhắn dễ thương phân phối , dễ dàng ngụy trang giá sỉ sẽ thật khó đăng ký để bị phát hiện ra chợ . Các sản phẩm đã chứng minh Lazada được giá trị amazon của chính nó trong nhiều năm tồn tại trong nước. Và đặt hàng cũng là lúc nó xâm lấn đến các nước khác tại nhà , nước ngoài đặc biệt phát triển tại thị trường Việt Nam.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Trứng rung galaku siêu cute hình ba chú chuột dễ thương

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương điều khiển xa sạc pin rung siêu mạnh. Trứng rung điều khiển từ xa Galaku nhỏ gọn đa năng vừa có thể kích thích bên ngoài lại vừa có thể luồn sâu bên trong khe hở chị em hướng dẫn . Trở thành một quả trứng rung quần lót tiện dụng.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

mua hàng Hơn nữa Mỹ , sản phẩm dễ dàng kích thích và mang tới cho chị em cảm giác thích thú vì chợ được kích thích sung sướng vùng âm đạo. Chỉ nhỏ gọn vọn vẻn 3cm mini , chị em có thể mang theo đại lý bất cứ đâu tư vấn để sử dụng.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Chỉ cần đưa vào sâu trong âm đạo và nhấn nút Nhật Bản , trứng rung danh sách sẽ kích thích thanh toán , tăng hóc môn khoái cảm và hưng phấn cao độ.Hãy dùng Trung Quốc để kích thích vếu qua app , tai đăng ký , đầu ti hướng dẫn , chân hay có thể đút sâu vào điểm G bên trong âm đạo mới nhất . nổi tiếng Nếu nứng quá chị em có thể cà vào âm hộ bên ngoài thương hiệu , và shop đặc biệt đặt hàng với bộ điều khiển từ xa bạn có thể chợ để quả trứng này vào quần lót và biến nó thành trứng rung quần lót hiệu quả.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương Giúp to Những Đêm Nghỉ Ngơi hàng Hiệu của nàng tràn đầy tình yêu

Điểm nổi trội nhất sản xuất của trứng rung là kích thích đa điểm giúp body shop của nàng thư giãn trong cảm giác thoải mái mà lại sung sướng tuyệt vời.

Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng màu sắc sang trọng khách hàng , đẹp mắt dễ dàng mang trong túi xách hay túi đồ khi mang đi du lịch hay công tác showroom hoặc cho vào quần lót tốt nhất để mát xa theo yêu cầu bất cứ nơi đâu. Xoáy sâu và mạnh mẽ kích thích điểm G khiến chị em sướng rên voucher , sướng vô cùng đã và nhanh chóng đạt đỉnh tràn trề nước non.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Trứng rung không dây điều khiển từ xa siêu nhỏ Galaku còn mang trên mình bộ áo lưới thông minh giúp kích thích âm đạo tiki , hậu môn cao cấp mọi lúc mới nhất mọi nơi báo giá , shop với chế độ rung cực êm không gây tiếng động tham khảo . Được bao phủ nhập khẩu bởi lớp silicon mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái hàng Hiệu , dễ chịu và an toàn không gây nước ngoài bất cứ tác hại nào cho người sử dụng.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Các làn sóng liên hồi tại nhà của trứng rung giúp nàng chìm đắm trong sung sướng và không ngừng kêu la thế giới . Với 15 chế độ rung đảm bảo thanh toán sẽ đưa bạn tinh trải qua xách tay rất nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau. Chị em không chỉ to được thư giãn Mỹ , giải tỏa sinh lý mà còn tăng cường chất dịch nhờn một cách tự nhiên.

Mang đến cho chị em khuyến mãi nhưng cơn sóng sướng đến quặn người tuyệt vời không gì sướng bằng amazon . Khám phá địa chỉ những dục vọng thầm kín mua hàng của cơ thể và bắt đầu mới nhất những chuyện tình ân ái hoàn hảo bên người ấy.

 So sánh Trứng rung không dây galaku siêu dễ thương giá rẻ

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm vận chuyển để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch giao hàng sẽ bằng cồn y tế amazon hoặc nước muối sinh lý trước và sau khi sử dụng.
  • Nhấn giữ nút nguồn trên trứng rung 2 giây để khởi động trứng rung lừa đảo . Nhấn nút W trên remote để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích.

  • Vặn nắp màu bạc trên trứng rung để sạc pin đầy trước khi sử dụng để tránh bị hết pin giữa chừng làm gián đoạn sự sung sướng.

  • Đưa sản phẩm vào khu vực kích thích như âm đạo amazon , ngực giá rẻ , mông... đấu giá , bật chế độ rung phù hợp và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm và hưng phấn.
  • Sau khi sử dụng:Vệ sinh sạch bằng nước hàng giả , dễ dàng để khô ở đâu uy tín , cho vào hộp tự động để lần sử dụng sau.
  • Bảo quản nơi khô thoáng cửa hàng , tránh bụi bẩn và không thông minh để tiếp xúc trực tiếp sửa chữa với ánh sáng mặt trời.
  • Không sử dụng chung sản phẩm miễn phí với người khác tránh lây nhiễm

Lưu ý nên sử dụng kết hợp lắp đặt với gel bôi trơn tự động để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo