Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2782

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

380.000₫ 613.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn muốn tìm một sản phẩm tình dục có cường độ rung mạn tăng kích thích Đức và dễ dàng lên đỉnh giá rẻ . Cùng tìm hiểu trứng rung đơn an toàn và đôi Letten ghim điện trực tiếp siêu mạnh ngay thanh lý sau đây mới nhất .

 Cửa hàng bán Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35 mới nhất Mẫu Thứ 2 mới nhất của Trứng Rung

Thiết kế trứng rung đơn bỏ sỉ và đôi Letten

Chất liệu tự động của trứng rung vì thế nơi bán cũng hàng Hiệu được hãng lựa chọn hàng đầu nơi nào để đem lại cảm giác thân thiện tại nhà , gần gũi nhất cho showroom các cặp đôi giá rẻ . Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới quy trình sản xuất là cả một công nghệ thanh lọc hoàn hảo ở đâu uy tín , tránh thế giới để xảy ra cao cấp những sai sót khi va chạm nội địa với cơ thể Nhật Bản đặc biệt là mua hàng những vùng nhạy cảm kiểm tra của “cô bé” hỗ trợ .

Chính vì thế chị em hoàn toàn đại lý có thể yên tâm thư giãn thoải mái thông minh với sản phẩm trứng rung tình yêu giá rẻ mới nhất giá sỉ của Leten amazon . Đảm bảo cuộc yêu trung tâm của chị em luôn nước ngoài được viên mãn tốt nhất , đời sống gối chăn tư vấn của khuyến mãi các cặp đôi lớn được cải thiện khởi sắc hơn bao giờ.

 Cửa hàng bán Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35 mới nhất

Thông tin về trứng rung đơn vệ sinh và đôi

Chất liệu: Silicone y tế cao cấp mềm mịn

Màu sắc: Màu hồng có nên mua . Rung: rung siêu mạnh

Pin: Ghim điện trực tiếp có nên mua . Xuất xứ : Hồng Kong

Nhà sản xuất: Letten Mỹ . Sản phẩm có 3 mẫu mua hàng để bạn lựa chọn

 Cửa hàng bán Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35 mới nhất

Ưu điểm xách tay của trứng rung đơn tại nhà và đôi Letten

Ngoài amazon những ưu điểm trên sản phẩm trứng rung tình yêu asia còn là sự thiết kế mới mẻ khi nhà sản xuất đưa ra chế độ ghim điện trực tiếp nước ngoài với cường độ rung siêu mạnh nội địa , dồn dập online , chị em showroom sẽ không thể cưỡng lại dễ dàng được cảm giác khoái cảm khuyến mãi . địa chỉ Những sóng rung tình yêu đó luôn là nguồn cảm hứng mang lại báo giá những cung bậc cảm xúc thăng hoa khi “yêu” Hàn Quốc .

Thật tuyệt Thái Lan nếu chị em có giá rẻ được em trứng rung này nơi bán dù ở giảm giá bất cứ đâu đã qua sử dụng , có bạn tình hay không có “nửa ấy” bên cạnh mua hàng thì nguồn động viên an ủi lớn nhất link web sẽ luôn là em trứng rung tuyệt vời này tư vấn , tiki cũng như mới nhất các anh muốn có một màn” khởi động” lãng mạn dành cho người ấy sử dụng thì không nên bỏ quả bước này đắt nhất nhé!

 Cửa hàng bán Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35 mới nhất

Vì sao bạn nên sử dụng trứng rung đơn nổi tiếng và đôi

Sản phẩm là một thiết kế hoàn toàn mới đắt nhất của hãng sextoy Leten nổi tiếng nhất Nhận Bản hỗ trợ hiện nay nhận xét . Trứng rung thiết kế gọn nhẹ sử dụng với kiểu dáng thuôn tròn giúp cho việc massage âm đạo miễn phí , tăng khoái cảm cho chị em khuyến mãi , giúp shop các cặp vợ chồng hay giao hàng những đôi tình nhân có một đời sống tình dục viên mãn nhanh nhất , ân ái cảm giác cửa hàng được thăng hoa hơn đã qua sử dụng rất nhiều giá bán .

Trứng rung vốn cao cấp được coi như một máy massage mini có khả năng nhập khẩu đặc biệt dùng cho nam giới Pháp với nhận xét mong muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình trong khúc dạo đầu cao cấp của cuộc vui đánh giá . Bạn tình hàng giả của Mỹ các anh vì thế Trung Quốc sẽ thích quan hệ tình dục nhiều hơn kho hàng , ham muốn xưởng cũng tăng lên nhiều hơn khiến nàng nhanh chóng nhập cuộc nhập hàng mà bạn không phải chủ động như giá rẻ mọi khi.

 Cửa hàng bán Trứng Rung Đơn và Đôi Letten Ghim Điện Trực Tiếp Siêu Mạnh – EG35 mới nhất

miễn phí Bên cạnh đó giá thành giá sỉ cũng là ưu điểm showroom của sản phẩm trứng rung tình yêu cao cấp này hàng Hiệu , hàng đẹp Thái Lan và chất kiểm tra mà giá cả gần nhất quá ưu hợp lý khiến cho miễn phí tất cả tín đồ sextoy trên thế giới phải săn lùng kho hàng , còn bạn chần chừ gì nữa theo yêu cầu mà không tậu cho mình sản phẩm này lắp đặt để cuộc yêu nhập khẩu của mình thêm hoàn hảo hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo