Trứng rung đa tần điều khiển xa LoveToy Ijoy-TR124

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2774

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

900.000₫ 1.636.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

– Tính năng: giải tỏa sinh lý mua hàng , cân bằng nội tiết tổng hợp , Mát xa điểm G – Đối tượng sử dụng: Nữ dễ dàng , quà tặng các cặp đôi làm mới đời sống phòng the – Kích thước trứng:
+ Chiều dài trứng: 8.13cm
– Pin: 2pin AAA cho trứng rung – 1 Pin AAA cho điều khiển xa – Chất liệu : sản xuất được làm từ nhựa ABS lắp đặt lấy hàng được bao phủ một lớp silicon cao -cấp thông minh , mềm mịn. – Thấm nước: 100% không thấm nước sau 2 giờ thử nghiệm trong bồn tắm – Mùi: Không mùi – Rung: có rung gồm 10 tần số rung – Tốc độ rung: thông minh có thể điều chỉnh – Màu sắc: Đen – Thiết kế sản phẩm: Mỹ – Hãng sản xuất : Lovetoys – Nhập khẩu: Hồng Kong

 Mua Trứng rung đa tần điều khiển xa LoveToy Ijoy-TR124 cao cấp

Chị em đánh giá sẽ không thể cưỡng lại phân phối được phản hồi với mẫu Trứng rung đa tần điều khiển xa LoveToy Ijoy phân phối bởi cấu tạo bên trong nó là cả một bộ rung đa tần siêu đẳng cấp lừa đảo . Rung động tuyệt vời dễ dàng mát xa phản hồi và nhẹ nhàng vuốt ve bên ngoài âm đạo chị em tận nơi . Khác biệt ở đây trứng rung Thái Lan được thiết kế hoàn toàn đổi trả với chất liệu ABS lắp đặt và silicon cao cấp không thấm nước danh sách đặc biệt có tính kháng khuẩn cao mới nhất , chống bám bụi theo yêu cầu . Bao phủ toàn bộ trứng link web với Đức các rãnh gân rõ rệt tiết kiệm sẽ là điểm nhấn giúp chị em tự sướng hay thủ dâm một cách khéo léo hơn thương hiệu và đạt phản hồi được khoái cảm sung sướng nhanh hơn.

 Mua Trứng rung đa tần điều khiển xa LoveToy Ijoy-TR124 cao cấp

Thiết kế mua hàng với bộ điều khiển xa tiện lợi Đài Loan sẽ thuận tiện hơn hướng dẫn rất nhiều cho chị em khi chỉ có một mình tổng hợp . nhận xét Khi đặt trứng gần theo yêu cầu những khu vựa nhạy cảm một cảm giác nâng nâng lướt nhẹ xách tay , êm ái nhận xét nhưng Đức cũng đủ chất lượng để khơi gợi to những xúc cảm sung sướng shop của dục vọng sửa chữa . xưởng Nếu chị em cô đơn hay có chồng công tác xa nhà khách hàng thì đây quả là món đồ chơi tình dục tuyệt vời thay thế chàng không kém nhanh nhất . Hoặc sử dụng các cặp đôi muốn có khúc dạo đầu rạo rực phụ kiện , nóng bỏng đấu giá thì không còn gì nhận xét có thể thay thế tốt hơn giá sỉ được nữa.

Với trứng rung đa tần điều khiển xa Lovetoy Ijoy chị em showroom sẽ đăng ký được cảm nhận đầy đủ thanh toán những cung bậc bỏ sỉ của cảm xúc thăng hoa tham khảo và thay thế giảm giá được cả người tình tuyệt vời nhất link web của chị em.

Thiết kế bao bì trang nhã lịch sự online có thể làm quà tặng cho người thân giá sỉ , bạn bè hay lắp đặt các sếp nữ đều tư vấn rất tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng:

– Trước khi sử dụng: Vệ sinh sạch sản phẩm bằng nước sạch hướng dẫn , cồn yê tế 75%

– Trong đổi trả quá trình sử dụng: Cho sản phẩm vào bên trong âm đạo tận nơi hoặc xuất xứ các vị trí bạn muốn mới nhất , bật công tắc nguồn trên trứng đắt nhất để khởi động động cơ quà tặng sau đó tận nơi thì bật nút điều chỉnh trên điều khiển xa bảo hành và chọn chế độ rung phù hợp to . Đến khi đạt địa chỉ được cảm xúc cao trào nơi bán mong muốn giá rẻ thì tắt sản phẩm cho ra ngoài.

– Sau khi sử dụng: Vệ sinh sạch bằng nước tham khảo . Để khô cho lần sử dụng sau

Chú ý: Tháo pin ra khỏi nguồn khi không sử dụng rẻ nhất để tránh hao pin Đức và giữ độ bền cho máy.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo