Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2787

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.450.000₫ 2.302.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu cao cấp Zemalia KAY từ Anh quốc là món đồ chơi tình dục tuyệt vời tư vấn và an toàn khuyến mãi , có độ rung mạnh mẽ khuyến mãi , hàng giả được điều khiển từ xa thông minh ở đâu tốt để kích thích âm vật bỏ sỉ và kích thích điểm G.

Giới thiệu trứng rung cao cấp Zemalia Kay

Trứng rung tình yêu Cao Cấp Zemalia KAY từ Anh Quốc là món đồ chơi tình dục cho nữ nhanh nhất được giảm giá rất nhiều người ưa thích vì sự an toàn xách tay , tiện lợi nơi bán , nhỏ gọn kèm chế độ rung cực mạnh lấy hàng , kèm chức năng điều khiển từ xa thông minh giảm giá . Chức năng điều khiển từ xa chính là điểm nổi bật đại lý của sản phẩm này an toàn , giúp cho màn dạo đầu ấn tượng hơn đắt nhất .

sử dụng Đặc biệt trứng rung tình yêu lý tưởng cho kích thích âm vật xách tay và kích thích điểm G chợ . (38-42 độ) gần nơi nào với nhiệt độ cơ thể người phản hồi . Cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc báo giá được chạm tới người đó nhiều hơn giá rẻ , báo giá cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải tư vấn với đồ chơi nhập khẩu của bạn.

 Shop bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B giá rẻ

Thông tin trứng rung Zemalia Kay

Chất liệu trứng rung: Silicone ABS an toàn cho cơ thể

Kích thước trứng rung: 10cm x 3.2cm

Kích thước trứng rung điều khiển xa: 7.9cm x 3.5cm x 2.2cm

Tính năng trứng rung có sưởi ấm: 38-42 độ C

Thời gian gia nhiệt: 2-3 phút

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 200mAh

Thời gian sạc trứng rung: 2.5giờ địa chỉ . Thời sử dụng trứng: 1 giờ

Chế độ rung: 10 chế độ nhập khẩu . Chống thấm: 100% không thấm nước

Hãng sản xuất: Zemalia online . Xuất xứ: Anh

Sản xuất: tại nhà máy Zemalia China

 Shop bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B giá rẻ

Ưu điểm dịch vụ của trứng rung Zemalia Kay

Với lớp da mềm mịn kèm chức năng tỏa nhiệt mua hàng , tạo cảm giác ấm áp khi cho vào âm đạo bảng giá . Trứng rung âm đạo luồn lách đi thật sâu, bạn thương hiệu sẽ cảm nhận như có một người đàn ông to cao vạm vỡ đang cho dương vật to bự online , Thái Lan nhét vào âm đạo thương hiệu của bạn chất lượng , cảm giác ấm ấm thêm phần kích thích như đang quan hệ thật sự chứ không phải là một món đồ chơi tình dục.

Trứng rung cao cấp nhận hàng được trang bị bộ rung cực mạnh 10 chế độ giá sỉ nhưng cực êm thế giới , bạn cầm vào trứng rung mới nhanh nhất có thể cảm nhận hết độ mạnh Hàn Quốc của nó mua sắm . Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY từ Anh Quốc rẻ nhất sẽ giúp mát xa âm đạo Thái Lan của bạn thật nhẹ nhàng ở đâu tốt , cảm giác lâng lâng khó tả khiến bao mệt mỏi biến mất amazon .

Đối giá sỉ với chợ những cặp vợ chồng muốn đổi gió tình yêu ăn trộm , tìm lại cảm giác mặn nồng lúc mới yêu giảm giá thì trứng rung âm đạo là dành cho bạn đó lắp đặt . Đây tự động sẽ là điều bất ngờ đánh giá và ngọt ngào nhanh nhất mà chàng trai đẹp có thể dành cho cô gái mình đang yêu phản hồi , khiến nàng càng thêm mê mẩn so sánh và không thể rời xa bạn

 Shop bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B giá rẻ

Chức năng sưởi ấm thanh toán đặc biệt kiểm tra của trứng rung Zemalia Kay

Chức năng sưởi ấm mua sắm đặc biệt cung cấp của trứng rung tình yêu mạnh mẽ có lõi gia nhiệt tích hợp lừa đảo có thể làm nóng tới 100,4℉ (38-42 độ) gần tự động với nhiệt độ cơ thể người link web . Cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc lớn được chạm tới người đó nhiều hơn bảo hành , phân phối cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải đổi trả với đồ chơi facebook của bạn tốt nhất .

Từ 38 – 42 gần nhập khẩu với nhiệt độ đặt hàng của cơ thể người giao hàng sẽ cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc tự động được chạm tới người đó nhiều hơn chiết khấu , giao hàng cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải hỗ trợ với đồ chơi Pháp của bạn.

Cách sử dụng trứng rung Zemalia Kay

Vệ sinh sạch sản phẩm trước báo giá và sau khi sử dụng bằng cồn y tế địa chỉ hoặc dung dịch vệ sinh đã qua sử dụng . Sử dụng thêm gel bôi trơn ở đâu để tăng thêm khoái cảm chính hãng cũng như cảm hứng cho người dùng quà tặng . Kiểm tra tổng hợp và sạc đầy pin trước khi sử dụng

Bấm giữ Nút ON/OFF trên thân trứng rung tình yêu giá rẻ 3 giây nơi nào để khởi động trứng rung phản hồi . Bấm tiếp vào nút On/OFF nơi bán để trứng tiếp tục rung ở chế độ khác Nhật Bản . Muốn sử dụng điều khiển từ xa bấm nút điều khiển từ xa kho hàng để bắt đầu chế độ điều chỉnh qua điều khiển xa lớn .

Bấm vào nút rung trên điều khiển xa-> Điều khiển xa trở thành máy rung mini nơi nào . Để tắt thiết bị trứng rung hướng dẫn và điều khiển xa bấm giữ 3 giây shopee để tắt thiết bị cửa hàng . Sau khi đặt mua đã thỏa mãn tắt hoàn toàn phụ kiện các thiết bị phản hồi , vệ sinh lại lần nữa trước khi bảo quản hướng dẫn . Để nơi khô thoáng mini , sạch phụ kiện sẽ tránh bụi bẩn lấy hàng và nơi có nhiệt độ phòng cao

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo