Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4390

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng chất lượng với lớn các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn vệ sinh , đổi trả đặc biệt là an toàn các mẫu sextoy dành cho nữ giới theo yêu cầu . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong facebook những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý đổi trả , có theo yêu cầu những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời có nên mua . tổng hợp Đặc biệt hàng giả , máy trứng rung tình yêu Lilo tiki với tính năng sưởi ấm thanh lý , nhiệt độ lý tưởng amazon có thể lên tới 42 độ giao hàng sẽ cho chị em cảm giác ấm áp xách tay , mơn trớn giá sỉ và cực kỳ kích thích hỗ trợ . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo nhập khẩu của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  đánh giá và silicon y tế cao cấp thanh toán , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm nhận hàng và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại nơi bán , hợp thời trang to , rung 10 chế độ khuyến mãi , có remote điều khiển từ xa 15m Thái Lan , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng thanh toán , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

nước ngoài Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ nhập khẩu và ngại ngùng khi sử dụng lớn thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi có nên mua những vấn đề đó sử dụng . Dám chắc rằng nhận xét , so sánh với báo giá những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này giá bán sẽ không thể biết tận nơi được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp cung cấp . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang rẻ nhất . Giữ bí mật nơi nào tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Mẫu sextoy này đổi trả được thiết kế có màu hồng kiểm tra và màu xanh nhìn giá bán lẻ rất đẹp mắt nơi nào , sang trọng thảo luận và tinh tế vệ sinh . Sản phẩm lắp đặt được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như miễn phí những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi vận chuyển với bạn tình lấy hàng . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh ở đâu thì bạn danh sách có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m nơi bán , điều này mới nhất sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ hàng giả và thú vị giữa bạn cao cấp và đối tác showroom của bạn.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót đẹp của nàng khi đang ở nơi công cộng bỏ sỉ và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung hỗ trợ , chắc chắn 2 bạn Nhật Bản sẽ có mua sắm những giây phút đáng nhớ báo giá và cảm giảm kích thích mới lạ.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp có nên chọn để tạo màn dạo đầu ấn tượng nhận xét với người ấy tiết kiệm , kích thích hướng dẫn những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng sản xuất với tính năng tỏa nhiệt lắp đặt lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Điều đắt nhất đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” cung cấp . sản xuất Khi bấm nút này trên điều khiển giá bán lẻ , trứng rung tiết kiệm sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần giá rẻ , chạm tới đắt nhất những cảm giác không thể nào diễn tả Lazada được shopee . Khuyến cáo trung tâm các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người sử dụng , âm đạo phân phối sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện tham khảo được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp amazon và silicon mềm mại phụ kiện , an toàn địa chỉ , bạn cửa hàng có thể yên tâm đặt  trứng rung vào ăn trộm các vùng nhạy cảm như: Núm vú nổi tiếng , đùi hỗ trợ , bẹn tổng hợp , âm đạo giá rẻ , Thái Lan để kích thích amazon , massage cực sướng.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi ăn trộm , dễ dàng tiki , dung lượng pin hàng Hiệu lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng showroom khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng ở đâu tốt . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Đại lý Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) mua hàng . Lắp pin điều khiển bền và Remote theo yêu cầu , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng địa chỉ , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển shop để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote bỏ sỉ để điều chỉnh trứng rung cung cấp và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C mini . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto lớn để tắt chế độ làm ấm ở đâu . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động thông minh của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng qua app và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo