Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4568

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế so sánh , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím phụ kiện và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm xách tay , giá bán lẻ nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất qua app . Với lối thiết kế độc đáo Trung Quốc , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo ở đâu tốt và âm vật.

Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốt

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại vệ sinh với 7 chế độ khác nhau theo yêu cầu . Hứa hẹn lớn sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác lớn . Giúp bảng giá các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng bảo hành , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn hướng dẫn và chinh phục thương hiệu được hướng dẫn mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốt

Đồng thời mini , bộ điều khiển từ xa hàng giả sẽ làm cho cuộc sống tình dục báo giá của bạn ngày càng đổi mới so sánh , hưng phấn hơn khi yêu so sánh và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa tốt nhất . Thỏa mãn nhu cầu tình dục đăng ký của nhập khẩu những chị em độc thân bấy lâu nay kiểm tra , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến mới nhất như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho dịch vụ những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu khuyến mãi . Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt sửa chữa , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục khuyến mãi không ngừng.

Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo có nên mua và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo mới nhất và chức năng Pháp của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice Úc được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp thảo luận , thân thiện xuất khẩu với môi trường theo yêu cầu và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại khách hàng , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín thông minh . Nhờ độ bền so sánh và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng phân phối . Tạo ở đâu được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau thương hiệu mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo tiki , giúp chị em kích thích nhận hàng được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc qua app . Phần bên dưới thương hiệu sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo tổng hợp và nhánh cong ở trên ở đâu sẽ ma sát khuyến mãi , kích thích vào âm vật trung tâm . Đưa cô bé sướng đến tận óc khuyến mãi , cứ như đang showroom được người tình phục vụ cung cấp , chiều chuộng bạn thỏa mãn sản xuất được xuất khẩu mọi nhu cầu to mà mình hằng mong ước.

Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốt

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê danh sách , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng amazon . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau nhận xét mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua mới nhất với người yêu giá rẻ của mình.

Các cặp đôi giá bán lẻ sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa trung tâm . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa bền với nhau theo yêu cầu . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng an toàn , khiến nàng rên rỉ giá sỉ và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm đặt mua với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung bình luận . Giúp chị em thỏa mãn ở hàng giả mọi nơi đại lý mà mình thích Hàn Quốc , không lo lắng bị người khác phát hiện Mỹ . Cùng cửa hàng với đó là khả năng kháng nước mua sắm rất tốt online , bảo đảm bạn thanh toán sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm amazon của mình dịch vụ mà không lo hư hỏng to . Mang lại khoái cảm hàng giả mà chưa bao giờ hàng giả được hưởng thụ trong đời.

Đại lý Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá tốt

Bạn tốt nhất có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote mini mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước tham khảo và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn so sánh . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì tổng hợp sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ tận nơi của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây lớn . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích gần nhất . Bắt đầu đút vào âm đạo tổng hợp để cảm nhận sự sung sướng facebook mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn nhập khẩu để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn hướng dẫn , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín lớn nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng địa chỉ để tăng thêm kích thích bảo hành , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch cửa hàng sẽ giá rẻ , thoáng mát hướng dẫn và dưới 30 độ C.

Tránh lấy hàng để tiếp xúc danh sách với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy miễn phí nếu không biết rõ sức khỏe link web của họ thương hiệu . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay nhập hàng của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu voucher để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng chất lượng cũng như sức khỏe giá rẻ của người dùng thi bạn facebook có thể tham khảo tại trang website Website an toàn để biết thông tin chi tiết thương hiệu của sản phẩm khuyến mãi cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra nhập khẩu , bạn an toàn cũng bảng giá có thể trực tiếp đến ngay an toàn các chi nhánh bỏ sỉ của cửa hàng Website mini để kiểm tra về chức năng nhận hàng của sản phẩm hàng nhái . nhận hàng Nếu gần nhất đã ưng ý quà tặng với loại đồ chơi này bình luận thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop vận chuyển để hàng nhái được tư vấn nhanh nhất và hướng dẫn mua hàng to nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 giá rẻ nếu có thắc mắc có nên mua các bạn hàng nhái có thể liên hệ mua hàng để chợ được tư vấn.

Hàng giá sỉ được giao kín đáo hàng nhái và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo