Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2865

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.490.000₫ 2.483.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A gần nhất với mini với kết cấu mịn như nhung đại lý , chức năng rung mạnh mẽ là một sextoy lý tưởng đổi trả để kích thích núm vú tận nơi , âm vật bền , âm đạo voucher , hậu môn to hoặc sửa chữa bất cứ nơi nào bạn thích.

 Kho sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A chính hãng

Mô tả sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới thủ dâm dịch vụ , sử dụng các cặp vợ chồng nổi tiếng , lắp đặt các cặp đôi nam nữ
  • Chất liệu: Silicone siêu mềm mại tổng hợp , cao cấp hướng dẫn và mềm mại giá rẻ đặc biệt không gây kích ứng da ở đâu , không tác dụng phụ đã qua sử dụng , an toàn cho người sử dụng
  • Kích thước sản phẩm: 11.2cm x 3.2cm
  • Chế độ rung: 8 chế độ rung
  • Pin: Sạc từ tính
  • Màu sắc : Vàng nhạt
  •  Kho sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A chính hãng

Mô tả sản phẩm:

Bạn có biết rằng kích thước tham khảo của sản phẩm đồ chơi người lớn không Trung Quốc quá quan trọng trong việc làm cho người phụ nữ đạt cực khoái tham khảo ? Và điều đó hoàn toàn đúng khi nói đến sản phẩm sextoy thanh rung mini siêu mềm- Durex Soft Vibrator giảm giá của chúng tôi.

Chất liệu nhung sextoy mềm mịn gần nhất và chế độ rung cực mạnh chợ rất lý tưởng ở đâu để kích thích âm vật chính hãng đổi trả những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ Hàn Quốc . Hãy nhẹ nhàng đưa sản phẩm lướt trên cơ thể nhập khẩu của bạn tại nhà để kích thích núm vú Hàn Quốc , âm vật giá bán lẻ , môi âm hộ thống kê hoặc amazon bất cứ nơi nào bạn muốn báo giá để khám phá dễ dàng những cảm xúc dục tình ẩn chứa bên trong bạn giảm giá và tận hưởng phụ kiện những khoái cảm mãnh liệt chảy qua cơ thể bạn qua app . Chế độ rung cực kỳ yên tĩnh theo yêu cầu , khiến bạn lắp đặt có thể tận hưởng khoái cảm ở giao hàng bất cứ nơi đâu! Tận hưởng một mình Hàn Quốc hoặc hàng nhái với người tình nơi nào của bạn online để tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo.

 Kho sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A chính hãng

Sản phẩm sextoy máy rung mini là sản phẩm đồ chơi người lớn kín đáo này danh sách rất lý tưởng nổi tiếng để đóng gói tổng hợp và mang theo trong túi xách tận nơi của bạn nước ngoài , tại nhà để giao hàng có thể tận hưởng gần nhất những khoái cảm thể xác ở tận nơi bất cứ đâu bạn muốn.

Chế độ pin sạc từ tính đặt mua với chức năng rung mạnh mẽ facebook được thiết kế xuất xứ để mang lại khoái cảm rung động sửa chữa lên đến 2 giờ tốt nhất . Chiếc máy giúp truyền cảm hứng cho bạn chiết khấu để khám phá giá rẻ những thú vui mới qua app và giúp bạn có màn dạo đầu đầy kích thích thế giới và mới mẻ hơn nổi tiếng .

Chiếc máy không chỉ có tác dụng kích thích rung cảm Nhật Bản và tăng cường trải nghiệm chợ của bạn tốt nhất mà còn siêu thị có thể làm tăng sự thân mật giữa bạn hỗ trợ và người tình thương hiệu . Chức năng rung mạnh mẽ giúp kích thích âm vật bền , khiến cô bé run rẩy vì sung sướng Nhật Bản và toàn bộ cơ thể bạn trung tâm cũng hừng hực khí thế lừa đảo để khám phá Mỹ những thú vui mới nơi nào , giúp bạn có đánh giá được tâm trạng cho màn dạo đầu mạo hiểm hơn nơi nào , kích tình hơn.

 Kho sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A chính hãng

chiết khấu Bên cạnh đó sản xuất , địa chỉ với thiết kế không thấm nước nơi bán và dễ dàng bật tắt amazon , sản phẩm còn lý tưởng to để bạn chơi một mình lừa đảo cũng như sử dụng tại nhà với đối tác xuất khẩu của bạn báo giá . Để đạt phản hồi được khoái cảm tối đa so sánh , hãy dành thời gian cho màn dạo đầu nơi nào và thử trải nghiệm giảm giá những cảm giác khiến bạn thích thú nhất giá bán lẻ , từ online những cú chạm nhẹ đến rung động mạnh – đảm bảo tốt nhất sẽ khiến bạn nổi da gà đổi trả và khiến bạn muốn nhiều nhập khẩu hơn nữa có nên chọn .

amazon Nếu bạn dùng nó gần nhất với người tình Nhật Bản của bạn gần nhất thì hãy khiến cô nàng cong người vì sung sướng kiểm tra , rên rỉ van xin bạn lấp đầy âm đạo bằng dương vật cương cứng dũng mãnh amazon của bạn.

 Kho sỉ Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo