Quần Lót Gắn Rung Điều Khiển Xa Cho Chị Em Tự Sướng MS32A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2802

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

700.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết:

Tính năng: Tăng kích thích ở đâu tốt và gia tăng khoái cảm khi thủ dâm cho nữ Trung Quốc , kích thích âm vật tốt nhất và âm đạo

Chức năng: Rung nhanh nhất và điều khiển từ xa

Chất liệu: Silicon + ABS

Sản phẩm đi kèm: 1 quần lót sexy

Rung: 20 tần số rung

Điều khiển: từ xa

Trứng rung sử dụng: 3pin LR44

Điều khiển xa sử dụng: 2pin AAA

Màu sắc: Đen

Mùi: Không mùi

Bảo đảm: An toàn Đức , vệ sinh y tế

Trọng lượng sản phẩm: 48gram

Nhãn hiệu: Baile

Xuất xứ link web và nhập khẩu: Hồn kong

Quần lót gắn rung điều khiển từ xa vốn chiết khấu được chị em ưa chuộng hơn hẳn giá rẻ những mẫu trứng rung có dây hay điều khiển không dây khác lớn . Bởi xét về nhiều mặt quần lót gắn rung điều khiển xa thuận tiện ở đâu tốt và bạn thông minh có thể mặc nó mang đi hướng dẫn bất cứ nơi đâu bạn thích lớn để rẻ nhất có thể thỏa mãn đam mê ở bất cữ chỗ nào nhận hàng . Đơn giản vì bạn so sánh có thể giấu nhẹm trứng rung trong chiếc quần chíp nhập khẩu mà khó ai tổng hợp có thể phát hiện đẹp Đài Loan để ý tới đăng ký . Ngay cả lúc đi làm giá rẻ , đi chơi hay trên xe ô tô to cũng nhanh nhất có thể thoải mái sử dụng đánh giá , quà tặng bởi chỉ cần nhấn nút điều khiển xa trứng rung tận nơi của bạn ngay lập tức làm việc Pháp . Ngay cả khi đi bơi bạn bình luận cũng dịch vụ có thể thoải mái sử dụng đại lý bởi trứng rung bình luận được thiết kế chống thấm nước 100% thế giới và sử dụng ở độ sâu 1m cung cấp .

Quần lót rung xách tay được nhiều tín đồ cuồng dâm sử dụng vì nó có khả năng thủ dâm khách hàng hoặc kích dục ở nơi công cộng đánh giá mà không dễ bị phát hiện giá bán lẻ . Bạn khuyến mãi có thể tưởng tượng nàng đang tiết kiệm để quần lót rung bên trong vùng kín ẩn sâu sau lớp quần lót chợ của nàng ở đâu . Bạn đẹp và người ấy đang ở rạp chiếu phim cùng nhau xem một bộ phim tình yêu lãng mạn miễn phí , hay cả 2 đang trên ô tô lắp đặt . Bạn hãy chủ động cầm điều khiển Úc và kích dục nàng bằng cách nhấn vào điều khiển thanh toán và thay đổi tần số rung Úc để kích thích nàng bằng nhanh nhất những sóng tình xách tay của trứng rung thương hiệu . Bạn có nên chọn sẽ thấy Hàn Quốc những biểu cảm thống kê của nàng khi siêu thị được kích thích cực kì PHÊ shop , nàng gần như phải kìm nén cảm xúc thăng hoa thống kê và cảm xúc muốn mới nhất được gần gũi bạn thật sự sung sướng như nào nội địa .

Dòng sản phẩm mới quần lót gắn rung vốn gần nhất được coi là dòng đồ chơi tình dục cao cấp ngụy trang cửa hàng đặc biệt trong chiếc quần chíp kiểu điều khiển không dây giá rẻ . Kích thích mát xa âm đạo hiệu quả hơn sản xuất với chiều dài Lazada có thể điều khiển từ xa theo yêu cầu lên đến 10m tại nhà . Cung cấp cho chị e tới 12 chế độ rung đủ kiểu kích thích sâu bên trong âm đạo giúp chị em đắt nhất có thể tự thủ dâm siêu sướng nội địa và khoái cảm nhất khuyến mãi . Chất liệu Silicon ABS không mùi đại lý , an toàn giúp chị em càng thêm yêu thích shop và lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo