Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5102

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

5.400.000₫ 8.181.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lelo
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung
  • KÍCH THƯỚC: 36125 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo Lelo Elise 2 là dụng cụ tình yêu thuộc thương hiệu sextoy cao cấp đến từ Thụy Điển shop . Với thiết kế công thái học chạm đến điểm G amazon , máy rung hai động cơ mạnh mẽ phần đầu địa chỉ và phần đế sản phẩm mang đến nhiều khoái cảm cho phái đẹp hướng dẫn . Chất liệu silicon cao cấp đạt chuẩn quốc tế an toàn cho làn da ở đâu tốt . Sản phẩm sạc pin nhanh đấu giá và chống thấm nước giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý kể cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Thiết kế công thái học kích thích điểm G

Máy rung vùng kín Elise 2 có thiết kế công thái học dài hơn nhanh nhất và dày hơn giá bán , phần thân thông minh được tạo hình nơi nào với nhập hàng những đường cong nhẹ nhàng phù hợp giá bán với vùng kín bình luận , giúp chị em khi đưa máy thâm nhập vào “cô bé” một cách dễ dàng Lazada . Kiểu dáng này giúp tác động điểm G nhiều hơn so sánh , tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Elise 2 Lelo thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao chất lượng , kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm cửa hàng , đi chơi ăn trộm hoặc đi du lịch để đáp ứng kịp thời nhu cầu dễ dàng của các chị em link web . Bạn chỉ cần cất "người tình" này vào trong balo bền hoặc vali xuất khẩu của mình mua sắm , sản phẩm chỉ chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn thôi dễ dàng nhé.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Hai động cơ rung mạnh mẽ 8 chế độ rung cực êm

Dụng cụ massage nữ Lelo Elise 2 kích thích vùng kín có hai động cơ độc lập nằm ở phần đầu máy amazon và đế máy cho phép chị em nơi bán được tận hưởng khoái cảm tại nhiều vị trí cùng một lúc đẹp . Hãy tưởng tượng phần đầu Elise 2 chạm vào điểm G tạo sung sướng bên trong ở đâu uy tín thì thân máy rung bên ngoài tác động liên tục lên môi lớn đặt hàng , môi bé an toàn , hột le khiến chị em có một niềm vui tình dục mạnh mẽ facebook , thỏa mãn vận chuyển và lên đỉnh.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Đồ chơi tình yêu có 8 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tự động , thỏa mãn nhu cầu sinh lý facebook . Tuy sản phẩm cho cảm giác rung mạnh mẽ nơi bán nhưng ưu điểm là máy Elise 2 kích thích điểm G không tạo ra tiếng ồn địa chỉ , tận nơi rất an toàn khi dùng mua hàng mà không lo bị phát hiện khiến tình huống trở nên ngại ngùng.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Mịn màng nơi bán , êm ái

Tương tự như đại lý các sản phẩm sextoy người lớn khác đấu giá của hãng Lelo, máy rung kích thích điểm G Elise 2 Đức được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mịn cho cảm giác mượt mà nhập khẩu , dễ dàng khi thâm nhập vào âm đạo như làm tình cùng dương vật bình luận của phái mạnh. Máy  massage cho nữ có tính đàn hồi tốt nên chị em yên tâm khi sử dụng voucher mà không lo làm biến dạng sản phẩm cung cấp nhé!

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

đánh giá Bên cạnh đó thảo luận , Elise 2 LeLo không chứa phthalate gây hại cho sức khỏe làn da âm đạo nên chị em hoàn toàn an tâm sử dụng không lo dị ứng vùng nhạy cảm xuất xứ . Đồ chơi tình yêu kho hàng được chứng nhận đấu giá và cấp phép chiết khấu bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm nhập khẩu và Thuốc Hoa Kỳ FDA cho phép lưu thông thị trường quốc tế nên nàng hoàn toàn shop có thể tin tưởng về chất lượng.

Sạc 2 giờ sửa chữa , dùng 2 giờ

Ưu điểm nổi bật Nhật Bản của pin máy rung Lelo Elise 2 là chỉ một lần sạc 2 giờ đồng hồ đắt nhất , đây khách hàng cũng là khoảng thời gian Mỹ mà bạn đăng ký có thể tận hưởng niềm vui mới nhất với máy massage cho nữ đổi trả , nó đủ dài Pháp để cuộc vui bảo hành của bạn không bị gián đoạn báo giá . Điều này cho thấy sextoy quà tặng sẽ cùng bạn có to những khoảnh khắc tuyệt vời tư vấn , trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn hơn.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Cáp USB kết nối thanh toán được tốt nhất với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng Nhật Bản để bạn thuận tiện trong việc sạc pin cho sản phẩm siêu thị , Điều này giảm giá cũng phù hợp bền với cho Đức các chuyến du lịch hay công tác Nhật Bản của bạn.

Kháng nước cực tốt

Máy kích dục âm đạo Elise 2 có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt hàng giả , nhờ vậy tiện lợi cho chị em sử dụng ở có nên chọn những nơi như phòng tắm chất lượng . Trải nghiệm dưới vòi sen hay bồn tắm chắc hẳn Pháp sẽ shop rất thú vị thế giới , xa nhập khẩu hơn nữa là hồ bơi tiki , nơi rộng rãi không gian bao la cho bạn thỏa sức tận hưởng niềm vui tình dục amazon của mình.

Bỏ sỉ Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu chính hãng

Tính năng này giúp chị em tự tin thử nghiệm Thái Lan các trải nghiệm mới mẻ giao hàng và thư giãn thống kê cũng như vệ sinh máy nơi bán cũng trở nên dễ dàng hơn bỏ sỉ . Đây là một trong đánh giá những đặc tính nổi bật làm nên sự khác biệt thế giới của sản phẩm máy rung Elise 2 trong thị trường đồ chơi tình dục cao cấp hướng dẫn hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo