Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 5034

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: OEM
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Hai đầu - Liếm - Rung
  • KÍCH THƯỚC: 55223 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung bằng miệng lưỡi kết hợp là đồ chơi tình dục cao cấp tiết kiệm có thể thay thế nam giới kích thích âm vật tư vấn với kỹ thuật lưỡi lớn và tay cực điêu luyện an toàn . Sextoy thiết kế đại lý với một đầu rung mới nhất và một đầu liếm mút cực phê khiến chị em trở nên ướt át nhanh chóng có nên chọn . 10 kiểu rung cùng 10 chế độ mút liếm khiến nữ giới phải rên rỉ đầy sung sướng khi Đài Loan những khát khao tình dục sản xuất được bảo bối này thỏa mãn.

Thiết kế 2 đầu độc đáo

Máy rung miệng lưỡi kết hợp mang đến nhiều sự thú vị cao cấp với thiết kế 2 đầu độc đáo chợ . Đầu thứ nhất là miệng liếm mút mô phỏng kiểu dáng hoa hồng đầy lãng mạn. Lưỡi rung thảo luận có thể làm tốt màn dạo đầu đặt hàng để địa chỉ các nàng nhanh chóng ướt át có nên chọn , tăng hưng phấn rạo rực.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Đầu rung còn lại Pháp sẽ khiến chị em đê mê lên đỉnh cực khoái khi thay thế dương vật đi sâu vào bên trong giá rẻ . Sextoy có kiểu dáng cong 25 độ giúp kích thích tận cùng link web các điểm G đầy khao khát tình dục nước ngoài của “cô bé” shop . Đây thực sự là bảo bối sở hữu địa chỉ các “ngón nghề” điêu luyện trong chuyện chăn gối khiến thương hiệu các nàng phải mê mệt khi trải nghiệm.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Silicone mướt mịn đặt hàng , đàn hồi tốt

Sex toy thủ dâm làm từ silicone mịn khuyến mãi , mềm mại amazon thương hiệu rất êm ái có nên mua . quà tặng Hơn nữa đăng ký , chất liệu còn có độ đàn hồi cực tốt thảo luận , dễ dàng cho bạn sử dụng ở đâu với nhiều tư thế khác nhau tổng hợp . Đồ chơi cho nữ facebook sẽ không làm kích ứng da hay đau rát trong từng đợt mút liếm.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Chất liệu này lừa đảo sẽ giúp vùng kín bỏ sỉ của nàng tiếp xúc chất lượng với máy luôn có cảm giác như chạm vào lưỡi hàng nhái và miệng mua sắm của nam giới thực sự amazon . Độ chân thật đến khó tin giúp tư vấn các nàng nhanh chóng trở nên hứng tình ở đâu tốt và buông thả mình shopee với facebook những đợt khoái cảm vận chuyển mà chiếc lưỡi điêu luyện này mang đến.

10 kiểu rung kích thích

Máy massage miệng lưỡi tích hợp 10 kiểu rung cửa hàng với link web các chế độ mạnh hàng Hiệu , nhẹ khác nhau giúp mini các nàng ở đâu được thỏa mãn theo từng đợt kích thích bỏ sỉ . Tính năng này không chỉ kích thích điểm G vận chuyển mà còn tiết kiệm có thể dùng Lazada để dạo đầu giá sỉ , tăng hưng phấn ở theo yêu cầu những nơi nhạy cảm khác như nhũ hoa so sánh , âm vật tại nhà , cổ gáy...

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Thú vị hơn sửa chữa , so sánh dù chị em sử dụng chế độ rung mạnh nhất đặt mua thì bảo bối hướng dẫn vẫn hoạt động nhập khẩu rất êm ái nổi tiếng . Ưu điểm này địa chỉ sẽ giúp trung tâm các nàng thanh toán có thể thoải mái “hành sự” một cách địa chỉ riêng tư theo yêu cầu , kín đáo siêu thị mà không phải e ngại bị ai đó phát hiện bí mật thầm kín có nên chọn của mình.

Đây shopee cũng siêu thị sẽ là dụng cụ tình yêu mới mẻ cho tự động các cặp đôi trêu ghẹo nhau nội địa , làm nóng trước khi "lâm trận" shopee . Sự thú vị nổi tiếng cũng là một điểm nhấn nơi nào để cả hai có thanh lý những giây phút thân mật trọn vẹn.

10 chế độ liếm mút

Đồ chơi rung mô phỏng miệng lưỡi nhập khẩu , thực sự là người tình nóng bỏng nổi tiếng với kỹ thuật  “giường chiếu” điêu luyện đến khó cưỡng. 10 chế độ mút liếm Pháp của sextoy bình luận có thể đưa chị em đi từ sự kích thích này đến phụ kiện những cảm nhận mới mẻ khác vận chuyển . Thậm chí nhập khẩu , so quà tặng với người thật phụ kiện thì bảo bối này còn khiến bảo hành các nàng sửa chữa có thể “lên đỉnh” ngay từ màn dạo đầu theo yêu cầu với kỹ thuật oral sex cực phê.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

đã qua sử dụng Bên cạnh đó nàng muốn khám phá một món đồ chơi mới lạ khác thì sextoy Nhật Magic Eyes Lumpy Cuchu mua hàng sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị mua sắm , nhất là cho gần nhất những ai mê sextoy đến từ đất nước mặt trời mọc.

Chân sạc từ tính Đức , sạc lại tiện lợi

Dụng cụ sextoy nữ sử dụng chân sạc từ tính lớn rất tiện lợi mini để nạp đầy pin cho máy giá bán lẻ mọi lúc showroom . Sản phẩm thế giới cũng giá rẻ có thể sạc lại hàng giả rất tiện lợi nơi nào . Chiếc máy tình dục này nơi bán sẽ luôn trong tình trạng đầy pin tốt nhất để sẵn sàng cùng chị em vui vẻ ăn trộm mọi lúc.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Cáp sạc USB giúp nàng kết nối thương hiệu với nhiều thiết bị dễ dàng mới nhất . Máy massage giá rẻ có thể cùng phân phối các nàng thăng hoa chiết khấu và có đăng ký được sự thỏa mãn về thể xác dù sử dụng liên tục 60 phút Đài Loan mà không phải lo ngại hết pin giữa chừng.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Chống thấm nước hiệu quả

Chất liệu silicon kết hợp thiết kế máy có kết cấu chắc chắn ăn trộm , độ kín cao nên sextoy Pháp có thể cùng chị em trải nghiệm sự mới mẻ ở những nơi có độ ẩm cao ăn trộm . Ưu điểm chống thấm nước này xưởng có thể giúp có nên mua các nàng “đổi gió” khi tự sướng trong nhà tắm đấu giá , phòng xông hơi,.. Pháp . Cảm giác đê mê Pháp , sung sướng đến tê dại khắp cơ thể tiết kiệm sẽ khiến chị em phải mê đắm bảo bối này.

Cung cấp Máy rung miệng lưỡi kết hợp hai đầu massage âm đạo phụ nữ hàng xách tay

Máy rung bằng miệng giá sỉ và lưỡi không chỉ là sextoy giúp chị em giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng bạn tình phụ kiện . Đây còn là trợ thủ ở đâu uy tín để cuộc yêu cửa hàng của hướng dẫn các cặp đôi thêm mới mẻ ăn trộm , kích thích hơn cao cấp . tận nơi Đặc biệt nhanh nhất , sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên chị em vệ sinh có thể dễ dàng mang theo bảo bối này so sánh để giải tỏa cơn khát tình dục danh sách mọi lúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Giá sỉ Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II hàng xách tay

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo