Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2600

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.250.000₫ 1.506.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Rung kích thích âm vật địa chỉ , điểm G sửa chữa , giải tỏa sinh lý
  • Đối tượng sử dụng: Nữ nơi bán , cặp vợ chồng
  • Chất liệu: Silicone ABS an toàn không kích thích da
  • Chiều dài: 21.5cm
  • Đường kính đầu dương vật: 3.1cm
  • Đường kính đầu nhánh: 2cm
  • Rung: 7 tần số rung
  • Pin: Sạc pin USB
  • Màu sắc: Hồng
  • Hãng sản xuất: Nalone- Nhật bản
  • Sản xuất: Tại nhà máy Nalone China

Mô tả chi tiết

Máy rung liếm điểm G Nalone Idol là sản phẩm đồ chơi tình dục đặt hàng được thiết kế tư vấn với hình dáng khá nhận hàng đặc biệt an toàn được vuốt cong nhô lên ở phần đầu to cùng các lằn gân ngang trải dài ở phần thân và khuyến mãi đặc biệt nhất ở đâu tốt vẫn là nhánh phụ thống kê được tích hợp nhiều gai silicon có thể xoay vòng kích thích liên tục siêu đỉnh miễn phí . Sản phẩm là sextoy cho nữ thảo luận được sản xuất cao cấp bởi hãng đồ chơi tình dục Nalone tốt nhất với các tính năng cao cấp đi cùng.

Máy rung liếm điểm G Nalone Idol khiến chị em sướng đến điên cuồng

Đối ở đâu uy tín với một người phụ nữ đang trong giai đoạn trưởng thành kiểm tra , thì theo thống kê cho thấy họ có mức thỏa mãn sinh  lý cao hơn bao giờ hết hàng Hiệu . Do sự nhân đôi về lượng hocmôn facebook , làm nàng luôn hướng đến sự thỏa mãn cô bé.

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?
Sản phẩm giao hàng với ba nút điều khiển dễ dàng sử dụng

Dương vật giả cho nữ ngoài là một đồ chơi tình dục  to nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý và kích thích điểm G cho chị em ra tự động , chúng giống như người bạn tri kỉ thế giới . Có thể chia sẻ phụ kiện những nhu cầu sinh lý tất yếu sửa chữa , khi bạn rơi vào trạng thái cô đơn một mình mới nhất . đặt hàng Hơn nữa đã qua sử dụng , nhánh phụ bảng giá với chùm gai nhám phần đầu kích thích đam mê cực đỉnh ở phần cửa mình đại lý đặc biệt môi ngoài âm đạo và mồng đốc khiến chị em sướng cực đã và sung sướng tới cực đỉnh.

Cảm giác khi sử dụng máy rung liếm kích thích điểm G

Chùm gai nhám tua tủa kích thích liên hồi và xoáy sâu vào phần nhạy cảm khiến cho các nàng sung sướng tột cùng và gần như ngất ngây vì đạt khoái cảm Trung Quốc . Với kiểu thiết kế dương vật cong góc nhẹ shop , nên khi "anh chàng" rung lên bần bật nó giống như ngón tay móc nơi bán của chàng vào vị trí điểm G một cách chuyên nghiệp khiến nàng cảm giác nhột và đam mê vô cùng phân phối . Cảm giác gần như hàng Hiệu được giải tỏa một cách trọn vẹn và hoàn hảo không khác gì khi quan hệ nội địa với một nửa miễn phí của các nàng và có khi còn sướng hơn nổi tiếng , đam mê tiki được nhiều hơn lắp đặt . Sau cùng sản xuất , sản phẩm này chắc chắn xưởng sẽ quyến rũ cao cấp được bạn nữ.

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?
Sản phẩm mang đến cho phái nữ sự đê mê khó tả không lo tiếng ồn

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy rung liếm điểm G Nalone Idol

Máy rung điểm G này Thái Lan được thiết kế Đức với nhánh chính giống tham khảo với dương vật giả thế giới của đàn ông ở đâu nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý và kích thích điểm G cho chị em. Nhánh phụ Lazada với chùm gai nhám phần đầu kích thích đam mê cực đỉnh ở phần cửa mình Pháp đặc biệt môi ngoài âm vật và hạt le khiến chị em sướng cực đã và sung sướng tới cực đỉnh. 

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?
Sản phẩm Lazada với cáp sạc USB đi kèm giúp gia tăng thời gian sử dụng

Ngoài các chức năng cơ bản như rung Thái Lan , thì sản phẩm còn lớn được tích hợp 7 chế độ cùng các tần số khác nhau đem đến nhiều sự trải nghiệm độc đáo mới lạ hơn mua hàng , giá sỉ hơn nữa là việc nhánh phụ siêu đỉnh đánh giá với một chùm gai nhọn silicon dễ dàng sẽ xoáy thật nhẹ nhàng cho đến nhanh liên hồi vào “hạt ngọc” ăn trộm của chị em ở đâu tốt , khiến chị em chỉ biết khóc thét rên la trong sung sướng vì tại nhà được kích thích đa điểm từ bên là điểm G trong âm đạo lẫn bên ngoài âm vật dẫn dắt chị em lên đỉnh khoái cảm trong thời gian sớm nhất.

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?
Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước

Chất liệu thiết kế ra dòng sản phẩm hoàn toàn từ silicone cao cấp chất lượng , lành tính và  Hàn Quốc đặc biệt an toàn cho "cô bé" vì nó không gây nơi nào bất cứ tổn thương hay kích ứng nào thông minh . Thiết kế ở đâu tốt với sạc pin cao cấp đánh giá , cung cấp  tới 7 tần số rung mạnh mẽ  khác nhau lên chị em có thể trải nghiệm giá rẻ với đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng khuyến mãi , yêu thương tới cao trào Nhật Bản của khoái lạc nổi tiếng . Sẽ không có gì diễn tả cao cấp được niềm vui trong sự khoái lạc và thỏa mãn ở đâu uy tín được dục vọng xách tay với Máy rung liếm âm vật cao cấp Nalone Idol mà chị em hằng ước ao. 

Sử dụng máy rung điểm G  Nalone Idol là một trong gần nhất những cách làm cho phụ nữ sướng trong tình dục thế giới hiện nay phân phối . Với ngoại hình độc đáo rẻ nhất , đi đôi khả năng kích thích siêu đỉnh, đồ chơi hoàn toàn cho người dùng đã qua sử dụng những cảm hứng phê đến tận mây xanh.

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?

 Giá sỉ Máy rung liếm điểm G Nhật bản Nalone Idol có tốt không?

Cách sử dụng sản phẩm siêu thị để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm siêu thị với dung dịch muối y tế thảo luận hoặc cồn trước khi sử dụng nơi nào để bảo đảm an toàn tự động , tránh viêm nhiễm shop của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  thanh lý để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp phụ kiện với gel bôi trơn lấy hàng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình phân phối , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp xách tay để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo