Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2820

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.890.000₫ 3.568.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

● Chất liệu: silicon ABS an toàn Lazada và lành tính

● Kích thước: Φ2,5 × 15,6cm
● Trọng lượng: 74g
● Loại pin: Pin lithium polymer
● Dung lượng pin: 430mAh
● Thời gian sạc đầy: 2 giờ
● Sử dụng: Cung cấp 3 giờ vui vẻ

● Màu sắc: màu xanh - tím

Mô tả chi tiết

Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng thú vị qua app và đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi người lớn ở đâu tốt hiện nay shopee . Máy rung camera âm vật Siime Plus trang bị camera chất lượng tốt hơn phụ kiện và hệ thống kết nối tốt hơn cho phép bạn tận hưởng niềm vui trong khi ghi lại voucher những khoảnh khắc thân mật nhất mua hàng và khám phá giao hàng những phần thân mật nhất an toàn của cơ thể Mỹ . Có thể sử dụng cho phụ nữ thủ dâm âm đạo.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt

Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus - Tự nhìn ngắm cô bé tuyệt đẹp an toàn của mình

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus

Đặc điểm: Có 4 camera bên trong cho bạn quay lại phần bên trong âm đạo rõ nhất Úc , giúp chị em thỏa mãn bản chất khoái lạc bên trong thâm tâm nhập khẩu của mình.

- Được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp đấu giá , siêu mềm mịn mới nhất , tạo cảm giác chân thật đánh giá , an toàn.

- Sản phẩm có chế độ rung  bên trong "cô bé" tạo cảm giác sung sướng đê mê hàng giả . Siêu kích thích khiến nàng như đang Hàn Quốc được chính bạn tình mơn chớn tạo khoái cảm cực đỉnh.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt

- Được trang bị camera chất lượng cao thương hiệu và dễ dàng kết nối điện thoại nhập hàng hoặc máy tính an toàn . Rung động đã qua sử dụng , xung nhịp cửa hàng và hình ảnh có nên mua , xuất khẩu tất cả đều chất lượng được ghi hình lại rẻ nhất với Siime Plus siêu thị , nó cho phép bạn tận hưởng niềm vui giá bán lẻ với hàng giả những khoảnh khắc thân mật nổi tiếng và khám phá đẹp những phần thân mật nhất ở đâu của cơ thể nổi tiếng . Siime Plus miễn phí được tích hợp cáp sạc đa chức năng cho phép bạn kết nối cục rung gần nhất với máy tính chất lượng hoặc điện thoại android (có chức năng OTG) tham khảo . Chụp ảnh phản hồi hoặc video địa chỉ của "cô bé" đại lý và chia sẻ mới nhất với đối tác nước ngoài của bạn cho nhập hàng dù họ là bên cạnh bạn tự động hoặc ở xa bạn.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt Kích thước này mini sẽ cho bạn tê tái vì sướng

Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus thật sự là một đồ chơi tình dục ngọt ngào không thua gì hàng tận nơi của phân phối các anh địa chỉ , lấy hàng với màu da sậm thật kích thích đổi trả , phần đầu dương vật ở đâu thì mềm mịn shopee và đi sâu vào âm đạo thật dễ dàng tại nhà , mang lại cảm giác ngất ngây đánh giá và không thể cưỡng lại Hàn Quốc được

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt Dương vật rung giả làm mê mẩn cô bé hỗ trợ của chị em

Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus - Hóa chất gây nghiện cho chị em

Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus nhập khẩu với sứ mệnh đưa phái đẹp đến miền đất chỉ có sự sung sướng và hưng phấn cao trào.

Cách chị em đang cô đơn chợ , hãy nhanh tay mang về một em hàng kho hàng để thỏa mãn cho bản thân mình quà tặng nhé.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt

Svakom Siime Plus showroom được tích hợp camera macro chất lượng cao bền và đèn LED ẩn ở đâu để chiếu sáng bên trong bộ phận âm đạo đã qua sử dụng của bạn khi nó thanh toán được kết nối hướng dẫn với PC Mỹ hoặc điện thoại có nên mua . Siime Plus có cáp đa năng kèm theo cho phép bạn kết nối máy rung camera phụ kiện với máy tính chợ hoặc điện thoại thông minh đắt nhất . Chụp ảnh lừa đảo hoặc quay video sự thân mật ăn trộm và chia sẻ miễn phí với đối tác chất lượng của bạn cho thảo luận dù họ ở bên cạnh bạn hay cách xa.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt Hình ảnh sản phẩm sử dụng cap type c đặt hàng để sạc pin cực nhanh giữ pin cực lâu

SVAKOM Siime Plus tư vấn được trang bị camera chất lượng cao đổi trả và dễ dàng kết nối điện thoại nơi nào hoặc máy tính có nên mua của bạn bằng cáp amazon . Các rung động khoái cảm bên trong âm đạo đều facebook được khám phá chi tiết hỗ trợ bởi Siime Plus nhập hàng . SVAKOM Siime Plus cho phép bạn tận hưởng niềm vui tình dục nhân đôi khi ghi lại vận chuyển những khoảnh khắc thân mật lừa đảo và khám phá có nên chọn những hình ảnh tinh tế nhất đặt hàng của cơ thể bạn.Siime Plus có bốn đèn LED ẩn ở đầu máy ảnh,bạn tốt nhất có thể nhìn rõ ngay cả trong bóng tối có nên chọn . Bạn đặt mua cũng ăn trộm có thể ghi lại đắt nhất và chia sẻ cuộc phiêu lưu tình dục tuyệt vời phản hồi với đối tác đặt hàng của mình qua hình ảnh tư vấn hoặc video.

 Phân phối Máy rung kích thích điểm G có Camera Svakom Siime Plus loại tốt HÌnh ảnh sản phẩm

Sử dụng sản phẩm đúng cách hàng nhái để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch lớn sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước đăng ký và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào có nên chọn và kiểm tra hoạt động nơi bán của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  nhập khẩu có thể dùng bao cao su chính hãng để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng qua app mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa sản phẩm vào giá rẻ và chọn chế độ rung phù hợp sửa chữa với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ  lớn và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Thông tin Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe  cao cấp

Máy kích thích điểm G Durex V-Vibe

850.000₫1.149.000₫
(20)
-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi cao cấp

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo