Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2684

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.100.000₫ 1.746.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone ABS an toàn đẹp , không mùi thương hiệu , không gây dị ứng khi sử dụng

Kích thước: 18.5cm x 3.2cm

Rung: đa tần số

Pin: Sử dụng pin AAA

Đặc điểm: Màu be hồng xinh xắn xuất xứ , có gân nhẹ phần đầu đánh giá , tay cầm có xỏ ngón đề phòng sướng khuyến mãi quá làm rơi rớt gây hư vỡ

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Hongkong

Tính năng chiết khấu mà sản phẩm mang lại:

  • Massage đặt hàng và kích thích âm đạo bền , giúp bạn tìm thấy niềm vui nhiều hơn
  • Chất liệu cao cấp:  ABS đấu giá và silicone tận nơi , an toàn thanh toán , không mùi kiểm tra và thân thiện đặt hàng với da
  • Không thấm nước: thiết kế chống thấm nước cho phép hướng dẫn các massager tham khảo để rẻ nhất được sử dụng trong khi tắm dưới vòi sen siêu thị , dễ dàng làm sạch
  • Siêu yên tĩnh giá bán lẻ , không gây tiếng ồn
  • Năng động tần số: miễn phí kết hợp Pháp của cơ thể như Mỹ các nhịp điệu

Mô tả chi tiết

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed một loại dụng cụ mát xa điểm G vượt trội giá sỉ và tân tiến hiện đại nhất thế giới tại nhà hiện nay rẻ nhất . Với thiết kế có 1 0 2 chính hãng , sextoy tân tiến nhất thế giới này cung cấp sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn thiếu chuối bền , chưa thể tìm tận nơi được chuối vừa ý lấy hàng để ăn quà tặng , xóa nhòa nỗi cô đơn khi không có ai thỏa mãn.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Cho khúc dạo đầu nên thơ giá bán và lãng mạn

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Bạn đang tìm một máy rung thủ dâm không Hàn Quốc quá gồ ghề vì sợ tổn thương cô bé đẹp ? Bạn cần một dụng cụ mềm mịn theo yêu cầu , nhẹ nhàng như tính cách nữ tính ở đâu của bạn giá sỉ ? Thật đúng lúc vì bạn đấu giá đã tìm thấy định mệnh hằng đêm giao hàng của đời mình - Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed là sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn nước ngoài , láng mịn tạo cảm giác mềm mại cho chị em khi sử dụng.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed đánh giá sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo nơi bán và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim gần nhất của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng link web , không xuất khẩu những vậy khách hàng , sextoy hàng nhái sẽ chạm thẳng tới sản xuất những khu trung tâm gần nhất , khơi dậy mãnh liệt khách hàng những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục nơi bán của phụ kiện các nàng dễ dàng . Với  độ thụt sâu kích thích vô cùng táo bạo  xách tay và tạo khoái cảm mạnh mẽ đỉnh hàng Hiệu của đỉnh. Điểm G Nhật Bản của nàng khi chơi sextoy này Đức sẽ như vỡ thành từng mảnh hàng Hiệu , từng mảnh nước mắt chứa đựng sự sung sướng vỡ òa ra đã qua sử dụng và tràn ra khắp mặt sàn.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Không thể ngừng tôn vinh cơn sướng lên ngôi

Chồng tốt nhất các nàng hàng Hiệu quá mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh nhận xét , cơn sướng không thể đạt đến đỉnh điểm giảm giá , tình cảm dần đi vào bế tắc vì anh ấy chỉ biết nghĩ cho bản thân xưởng , không quan tâm cảm xúc giá bán của vợ.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Các nàng không cần phải bận tâm về chuyện ấy dịch vụ , hãy ngừng lo lắng vì  vệ sinh với Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed phản hồi thì Hàn Quốc mọi chuyện lắp đặt sẽ shopee được giải quyết giá bán lẻ . Nhu cầu theo yêu cầu của nàng qua app sẽ Mỹ được giải quyết đặt mua , cuộc sống showroom của chị em nơi nào sẽ trở lại thành màu hồng Pháp và không còn phụ thuộc vào anh ấy Thái Lan những chuyện như thế nữa tiết kiệm , sản xuất và lại càng không cần phải ngoại tình giá bán lẻ , thật là nhân văn tận nơi và giữ vững đức hạnh Hàn Quốc của người phụ nữ mới nhất . Việc xách tay của chị em mình đắt nhất bây giờ là tận hưởng cơn sướng vùng vẫy trong vô vọng shopee , cô bé giật link web và co bóp giậc nắc liên thanh tung tóe nước.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

thương hiệu Ngoài ra Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed siêu nhon nhã này còn danh sách được thiết kế thông minh đấu giá và tiện lợi  rẻ nhất với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ không bị khó khăn trong việc cầm nắm vì bàn tay nhỏ nhắn bảng giá và yếu đuối phản hồi của nhập hàng các nàng siêu thị có thể vô tình giá bán lẻ để rơi rớt dương vật giả trong khi thủ dâm vì tự động quá sướng dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.

 Địa chỉ bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Các tần số từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ giúp cho việc "yêu" so sánh của chị em thêm phần sung sướng bội phần giá bán , bảo đảm chinh phục hướng dẫn những chị em khó tính nhất cung cấp . Dù chị em thích 1 mình hay giá bán lẻ các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu khuyến mãi thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình địa chỉ , người yêu dễ dàng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tại nhà để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh ăn trộm .
  • Đối nước ngoài với nhập khẩu những chị em đang cô đơn hay siêu thị những chị em phải ở xa người tình tiki thì sản phẩm này quà tặng sẽ là sự lựa hoàn hảo ăn trộm , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng thảo luận và đáp ứng xách tay được hàng Hiệu mọi nhu cầu bỏ sỉ của chị em đổi trả , Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed cảm giác chân thực giống như hơi ấm tiki của dương vật đàn ông.
  • Mỹ Những cặp đôi nổi tiếng mà người đàn ông không thể đáp ứng nổi tiếng được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • bỏ sỉ Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh Đài Loan , vận chuyển có thể dùng sản phẩm đặt hàng để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt Pháp và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm xuất khẩu để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm để khởi động sản phẩm vệ sinh . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch nhận hàng sẽ sản phẩm trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng cồn y tế đấu giá , nước muối sinh lý

  • Bạn đổi trả có thể sử dụng kèm gel bôi trơn tốt nhất hoặc bao cao su giảm giá để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng đăng ký , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng xuất khẩu , sạch đổi trả sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo