Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2660

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.750.000₫ 2.917.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Mát xa âm vật thanh toán , kích thích điểm G Lazada , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Công dụng : Công cụ thủ dâm thông minh , giải tỏa sinh lý xuất khẩu , cân bằng nội tiết nữ

Tổng chiều dài : 20cm x 3.2cm

Hãng sản xuất : Durex

Xuất xứ : Thái Lan

Màu sắc : Hồng

Pin : Sạc qua cáp USB

Chất liệu : Siliconn ABS an toàn đổi trả với người sử dụng

Mô tả chi tiết

Được thiết kế chất lượng với khả năng hai nhánh rung kích thích âm đạo đồng bộ - Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục cung cấp sẽ làm hàng nhái tất cả nhập hàng các chị em đắm say trong khoái cảm hàng nhái của sự trần tục đăng ký . Các quý cô đang độc thân hãy đừng chần chờ giá bán lẻ , mua và sử dụng sản phẩm này lớn để tự làm bản thân mình thêm vui thêm trẻ tốt nhất , lại vừa an toàn hiệu quả.

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cao cấp - rung thụt khiến chị em phát mê

 Cửa hàng bán Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator có tốt không?

Đồ chơi tình dục Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator mạnh có thiết kế vô cùng bắt mắt tại nhà và hấp dẫn nhận xét với phái nữ. Sản phẩm Pháp cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm nhận hàng , tột đỉnh hạnh phúc

Máy rung điểm G  cao cấp Durex Soft Vibrator là sản phẩm mới so sánh của nhà sản xuất Durex bỏ sỉ , một thương hiệu Lazada khá nổi tiếng trên toàn thế giới bền . Được làm từ silicon cao cấp nên giá bán lẻ rất an toàn Thái Lan với người sử dụng hàng nhái . Thiết kế hiện đại đẹp mắt chinh phục giá rẻ mọi tín đồ sextoy ngay cả thống kê những người khó tính nhất.

 Cửa hàng bán Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator có tốt không?

Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator giá bán lẻ sẽ làm chị em không thể mê mẩn hơn khi chỉ cần đưa sản phẩm vào âm đạo giá rẻ , nhắm mắt lại là theo yêu cầu sẽ tận hưởng địa chỉ được sự sung sướng miễn phí và ngọt ngào danh sách mà sản phẩm mang đến vận chuyển , tuyệt hơn cả hướng dẫn những gì hỗ trợ mà một chàng trai thực thụ tại nhà và khỏe mạnh Lazada có thể mang lại cho bạn siêu thị . nơi bán Hơn thế điểm nhấn lớn nhất link web của sản phẩm là chế độ rung 8 nấc từ nhẹ nhàng như một cơn sóng nhỏ cho đến cuồng bạo như cơn núi lửa phun trào. Chị em cảm nhận đầy đủ thanh lý các cung bậc hàng giả của yêu thương giá bán lẻ và khoái cảm không khác gì khi chị em thông minh được ân ái hỗ trợ với chàng hàng Hiệu mà còn tuyệt vời hơn nhiều khuyến mãi .

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Với Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator đặt mua , chất lượng đời sống tình dục hằng ngày tiết kiệm của chị em phụ kiện sẽ tận nơi được cải thiện nhập khẩu và quan tâm nhiều hơn mới nhất , vấn đề sinh lý hướng dẫn của chị em thống kê sẽ luôn tại nhà được đáp ứng chợ và thỏa mãn giá sỉ , chuyện tình dục chợ của quý nàng chưa bao giờ hàng Hiệu được viên mãn phụ kiện và hài lòng hơn thế.

Sản phẩm có màu hồng nữ tính  online với chức năng rung phần thân thế giới và nhánh cùng lúc địa chỉ , phần thân khi đi vào bên trong âm đạo bỏ sỉ sẽ len lỏi kích thích thành âm đạo lớn , làm chị em rên rỉ khó cưỡng tiếp đó đi sâu bên trong kích thích điểm G cho quý nữ khoái cảm bừng cháy hừng hực lừa đảo . Phía bên ngoài âm đạo phân phối của chị em  tốt nhất sẽ giá sỉ được masage theo yêu cầu rất thông minh đã kiểm tra rất mê  hàng Hiệu bởi phần nhánh rung tinh nghịch tại nhà . Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng lúc âm vật xách tay và điểm G đều khuyến mãi được kích thích địa chỉ , việc lên đỉnh chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế tư vấn . tự động Những chị em có nhu cầu sinh lý cao hướng dẫn có thể masage kích thích giá rẻ và lên đỉnh ở đâu rất nhiều lần nhanh nhất , chị em chỉ việc tận hưởng còn việc masage tiki và kích thích hãy để Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lo vệ sinh . Sản phẩm ăn trộm được tích hợp 8 chế độ rung khác nhau nên chị em voucher có thể lựa chọn giá bán lẻ những chế độ phù hợp nhất tiki với mình giá sỉ để masage.

 Cửa hàng bán Máy rung điểm G cao cấp Durex Soft Vibrator có tốt không?

Sản phẩm đạt tới sự thăng hoa hoàn hảo trong việc giải tỏa stress cho mới nhất các nàng Mỹ , nhanh nhất đặc biệt cho Úc những cặp đôi muốn đổi mới không khí phòng the nhập khẩu của mình Lazada , kích thích bạn tình lên đỉnh nhanh chóng.

Đặc điểm nổi bật có trong Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator

Một sản phẩm vô cùng táo bạo đến từ nhà sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng Durex to , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator đánh giá sẽ mang lại địa chỉ những gì chân thực nhất khuyến mãi , thăng hoa nhất.

giá bán Những tính năng hấp dẫn không thể không nhắc đến đánh giá của sản phẩm như:

  • Làm thỏa mãn mua hàng , giải tỏa sinh lý xưởng , cung cấp những bức xúc trong cơ thể phái nữ một cách hiệu quả nhất
  • Thiết kế từ chức năng tới hình dáng ở đâu và màu sắc mang đến cho sản phẩm sự hấp dẫn tột độ
  • Tạo cảm giác hưng phấn link web và rạo rực cho phái yếu thanh lý , muốn sử dụng ngay sau khi nhìn
  • Chất liệu silicon mềm mại Thái Lan và cao cấp thích hợp cho da đại lý , thân thiện shopee với môi trường nhanh nhất và cơ thể
  • Vô vàn đường gân guốc nổi cộm quanh thân toát lên vẻ cường tráng mạnh mẽ tư vấn của dương vật đàn ông thực thụ
  • Cọ xát lên thành âm đạo gây kích thích rực cháy vùng cô bé đến điên cuồng tạo ra hàng ngàn khoái cảm trên một giây

Dương vật chính vừa có khả năng rung an toàn và thục giống thật nơi nào với cách thức quan hệ mới nhất của "chàng" khiến kho hàng các nàng mê mẩn vì shopee quá đã đăng ký . Nó không chỉ rung thục một cách thông thường facebook nơi bán cũng sử dụng có thể mạnh mẽ dần lên đổi trả với cấp độ nhân khi danh sách các nàng tới đích trong viên mãn rẻ nhất . Quả thật khó gần nhất có thể tưởng tượng nổi tiếng với cây Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator lại khiến nàng phê một cách hoang dại đến thế chất lượng . Từ chất liệu silicone mềm cho tới độ căng mịn tiết kiệm để phù hợp hơn sản xuất với làn da nhạy cảm rẻ nhất của "cô bé" nó chất lượng đã thu hút Thái Lan các nàng một cách nóng bỏng nhất nơi nào .

Sản phẩm khách hàng được sử dụng chế độ pin sạc hướng dẫn , sản xuất rất tiện lợi lắp đặt và thời gian sử dụng cao cấp cũng lâu hơn so qua app với sản phẩm dùng pin tận nơi , tránh làm mất hứng khi đang danh sách lên đến cao trào khuyến mãi thì hết pin.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình giá rẻ , người yêu nhập hàng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp có nên chọn để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh theo yêu cầu .
  • Đối nhập hàng với mới nhất những chị em đang cô đơn hay tham khảo những chị em phải ở xa người tình giá rẻ thì sản phẩm này thống kê sẽ là sự lựa hoàn hảo tự động , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng địa chỉ và đáp ứng Nhật Bản được bình luận mọi nhu cầu nhận hàng của chị em kho hàng , Máy rung điểm G Durex Soft Vibrator cảm giác chân thực giống như hơi ấm bảng giá của dương vật đàn ông.
  • khuyến mãi Những cặp đôi phân phối mà người đàn ông không thể đáp ứng quà tặng được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • rẻ nhất Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh dịch vụ , ở đâu uy tín có thể dùng sản phẩm lớn để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt chính hãng và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm giá sỉ để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm đánh giá với dung dịch muối y tế hoặc cồn trước khi sử dụng bỏ sỉ để bảo đảm an toàn tiết kiệm , tránh viêm nhiễm nội địa của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  xuất xứ để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp lắp đặt với gel bôi trơn siêu thị để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Đức , người yêu an toàn có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp giao hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách tận nơi để đã qua sử dụng có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm kho hàng , bạn cần vệ sinh qua hàng nhái với nước sạch/ dung dịch vận chuyển hoặc dùng khăn giấy thơm lau kỹ  an toàn để shopee những chất lưu trong link web quá trình quan hệ bị loại bỏ đi ( không rửa vào phần máy ở gốc nội địa , chỉ rửa phần thân dương vật )
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm shopee , không dùng nước sôi Đài Loan để vệ sinh vì dịch vụ sẽ khiến sản phẩm nóng chảy nơi bán , hư mòn mất đi tính chất vốn có Thái Lan và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng chiết khấu , sản xuất hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. nhập khẩu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Cửa hàng bán Dương vật rung liếm Prettylove Andre  giá tốt
-30%
 Mua Dương Vật Giả Pretty Love Mini  giá tốt
-32%
 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo