Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2818

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.700.000₫ 2.361.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: mát xa tận nơi và kích dục điểm G cho nữ giới

Chất liệu: silicon ABS mềm mịn nhập khẩu và lành tính

Kích thước: 19.2cm x 3.4cm x 3.7cm

Chức năng: Rung đa tần

Nguồn: sạc bằng cáp USB (3h)

Thương hiệu: Nalone

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng thú vị đặt mua và đáng yêu dành cho nước ngoài những người nữ giới đang cô đơn tại nhà , cần Thái Lan được đáp ứng nhu cầu tình dục giá bán lẻ hoặc nơi nào cũng hàng nhái có thể là khuyến mãi những cặp vợ chồng đấu giá , cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu mãnh liệt hơn giảm giá , tìm kiếm một điều gì đó thú vị trong chuyện tình voucher . tự động Chắc chăn sản phẩm lớn sẽ mang lại sự thú vị cho người dùng..

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê - chạm là sướng rung là ghiền

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê là một trong hàng Hiệu những dòng đồ chơi tình dục cực giống vệ sinh với dương vật thật hỗ trợ của đàn ông. Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê có thiết kế nét đến từng đường cong danh sách , chiếc dương vật này luôn đảm bảo độ chân thật đến không ngờ Mỹ , thậm chí sự sung sướng nổi tiếng sẽ làm cho chị em ngất xỉu đến không kịp chuẩn bị.

Với chất liệu silicone y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng châu Âu cùng nhựa cứng ABS an toàn cho sức khỏe người sử dụng voucher , mỗi khi đầu dương vật trơn tru mềm mại này chạm tới đâu là “cô bé” kiểm tra của bạn chỉ sử dụng có thể không cưỡng nổi sự sung sướng đến điên dại lớn . Bạn chỉ muốn cho sâu đặt mua , sâu nữa vào xách tay để đắm chìm trong tận nơi những đê mê khoái cảm.

 Nơi bán Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê tốt nhất Hình ảnh mô tả  Nơi bán Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê tốt nhất Hình ảnh mô tả

Điều quà tặng đặc biệt là Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê có một chế độ "touch" khi bạn chạm vào sản phẩm thông minh sẽ rung lên đại lý rất tiện lợi lớn và thú vị.

 Nơi bán Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê tốt nhất Vẻ đẹp sang trọng hàng giả của sản phẩm  Nơi bán Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê tốt nhất  Nơi bán Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê tốt nhất Sự tươi mát trong lành khuyến mãi sẽ xoa dịu cơn stress mệt mỏi gần nhất của phái đẹp

Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê thuộc nhóm đồ chơi tình dục cao cấp hiện đại qua app được ưa chuộng nhất trên thị trường voucher hiện nay nhập khẩu . Thiết kế tự động của máy rung mô phỏng gần như dương vật thật link web của đàn ông lắp đặt nhưng đổi trả với đường nét tinh tế shopee và sang trọng hơn nhiều đảm bảo tính ưu việt mini với online những đường cong  mềm mại thế giới sẽ len lỏi sâu bên trong "cô bé" đặt mua mà chưa chắc dương vật thật thông minh của cánh mày râu giảm giá có thể chạm tới nổi tiếng được shop . Chính điểm nhấn này giúp cho máy rung cao cấp Nalone Touch chạm tới điểm G làm chị em sung sướng tốt nhất và khoái cảm dâng lên ngùn ngụt.

Mặt khác Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê có nên chọn được thiết kế hoàn toàn bằng Silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế mua hàng , độ nhịp nhàng Hàn Quốc và tính mịn màng địa chỉ của máy rung đảm bảo cho bạn cảm nhận sự trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo sử dụng của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê siêu thị hoặc đẹp mà máy rung âm đạo Nalone Touch mang tới cho bạn.

Vì sao đấu giá các chị em nên sở hữu ngay lập tức cho mình một Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê

Giúp Hàn Quốc các chị em cảm nhận tự động được sự khoái cảm mang lại chân thật nhất đắt nhất và tột đỉnh nhất chưa bao giờ có

Từng tế bào từng thớ da đặt mua của phái đẹp ở đâu sẽ nơi bán được mát xa chu đáo chợ , âm đạo shop sẽ liên tục chảy nước nơi nào không ngừng nghỉ

Sự nâng niu hướng dẫn , ôm trọn sản xuất và mân mê bên ngoài ôm đạo chưa bao giờ chân thực đến thế vệ sinh , rung nhè nhẹ từ từ như ai đó đang liếm âm đạo thế giới của bạn.

Với Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê bạn đại lý sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục chính hãng của bản thân nữa xách tay . Không còn lo lắng về việc một chàng trai nào đó lừa tình làm tan vỡ trái tim bạn quà tặng , sản phẩm máy rung âm đạo này qua app sẽ làm bạn vỡ òa trong mộng sung sướng.

Sử dụng Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê đúng cách ở đâu uy tín để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch giảm giá sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước thanh lý và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào có nên chọn và kiểm tra hoạt động nội địa của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  mới nhất có thể dùng bao cao su đẹp để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng hướng dẫn mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Máy rung âm đạo cao cấp Nalone Touch cực phê vào kiểm tra và chọn chế độ rung phù hợp khách hàng với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch bền sẽ  đắt nhất và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong lừa đảo , đấu giá tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung thương hiệu với người khác vì tham khảo có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Giá sỉ Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II hàng xách tay

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo